วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“สายป่าน” รับสูบบุหรี่ รู้เป็นตัวอย่างไม่ดี ตอนนี้เลิกแล้ว

“สายป่าน” น้อมรับสูบบุหรี่ บอกขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง รู้เป็นตัวอย่างไม่ดี แต่ตอนนี้เลิกขาดแล้ว พร้อมแง้มกำลังปลูกต้นรักกับนักธุรกิจฝรั่งตาน้ำข้าว อายุมากกว่า 6 ปี



โดนมองเป็นนางเอกสาวแรงไปอีกคนแล้ว สำหรับ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ที่ก่อนหน้านี้ มีภาพดกแอลกอฮอลล์ในงานคอนเสิร์ต และล่าสุด เจ้าตัวก็มีภาพสูบบุหรี่ พร้อมนั่งคุยกับฝรั่งหลุดมาอีกแล้ว ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอนางเอกสาว สอบถามเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็น้อมรับผิดพร้อมขอโทษ

“ก็รู้ตัวว่าภาพนั้นที่หลุดมาเป็นภาพที่ไม่ดี เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีมากๆ เลยก็ต้องขอโทษพี่ๆ ทุกคนแฟนๆ ด้วยนะคะ และป่านมั่นใจว่าภาพแบบนี้เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก สถานที่ที่ทำก็เป็นสถานที่สาธารณะ แล้วตัวป่านเองเป็นคนของประชาชนด้วย ต้องขอโทษพี่ๆ แฟนๆ ขอโทษทุกคนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ทำให้รู้สึกผิดหวังในตัวป่าน แต่ก็สัญญาจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เพราะตอนนี้ตัดสินใจเลิกแล้วแน่นอนค่ะ”

“ซึ่งผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ตักเตือนอะไร เพราะว่าเรื่องแบบนี้คงไม่ต้องถึงผู้ใหญ่ เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรดี อะไรมันไม่ดี ก็ถ้าเกิดว่ามีผู้ใหญ่เขาหวังดีที่จะตักเตือนหรือว่ากล่าว ป่านก็ยินดีน้อมรับไว้ด้วยเช่นกัน และก็จะปรับปรุงด้วยคะ เพราะว่าตอนนี้ปรับปรุงแล้ว เลิกเลยค่ะ”

“ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในช่วงพยายามค่ะ เลิกได้แล้วค่ะ คือ วันนั้นเป็นวันแม่พอดี ก็เลยเลิกเพื่อตัวเองและเพื่อแม่ด้วย ตอนเลิกในใจนึกถึงแม่อย่างเดียวเลยค่ะ เอาจริงๆ แล้วคนที่เครียดที่สุดไม่ใช่ป่าน มันเป็นครอบครัว เป็นคุณแม่ คนรอบข้างมากกว่า”

รับกำลังคบกับฝรั่งรุ่นพี่อายุมากกว่า 6 ปี

“ฝรั่งคนที่อยู่ในรูปก็เป็นพี่คนหนึ่งที่คุยกัน คุยกันมาได้สักพักแล้วค่ะ เขาชื่อจอร์ช คือเจอกันโดยที่ป่านไปทำงานของมหา'ลัยแล้วก็เจอกัน และถ้าบอกว่าป่านเปลี่ยนแนวจากไทยมาเป็นต่างชาติ คือ ป่านไม่มีสเปกหรอกค่ะ คือพอเราโตขึ้น ใครที่คุยกับเราแล้วเข้าใจโอเค แล้วเรารู้สึกว่าเราพอใจกับการคุยกับคนนี้ มันก็เป็นตรงนี้มากกว่า เพราะคุยกับคนนี้แล้วเขาไม่ได้มาเครียดอะไรมากสบายๆ แล้วเขาโตกว่าด้วยค่ะ อายุห่างกันประมาณ 5-6 ปี”

“เรียกว่าแฟนได้หรือยัง อันนี้ก็ไม่รู้ว่าจุดไหน ถึงจะเรียกกันว่าแฟน แต่ว่าก็คุยกันอยู่ค่ะ คุยกับพี่เขาคนเดียว ที่บ้านก็โอเค เพราะว่าถ้าถามว่าพี่เขาเป็นยังไง คือโปรไฟล์เขาค่อนข้างดีด้วย เขาทำงานเป็นธุรกิจส่วนตัว เขาทำงานอยู่ที่ไทยค่ะ แต่ว่ามีติดต่องานต่างประเทศบ่อย ก็เลยมีไปต่างประเทศด้วย”

“ภาพที่ออกมาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะป่านไม่ค่อยเครียดไม่ค่อยซีเรียสเรื่องภาพอะไร เพราะว่าถ้าเกิดมันจริง มันใช่ป่านก็ออกมาบอกอยู่แล้ว เพราะป่านไม่ชอบปิดบัง พยายามจะพูดตรงๆ อยู่แล้ว แต่ถ้าคนจะมองว่ามันตอกย้ำว่าป่านแรง มันก็มีหลายความคิดเห็น ซึ่งฟีดแบ็คของภาพป่านยังไม่เห็นเลย ป่านเห็นแค่ภาพอย่างเดียว เลยไม่รู้ว่าแต่ละคนเขาพูดกันไปในทางไหน เตรียมตัวมาพูดเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง แต่ถ้าถามว่าป่านไปติดตามฟีดแบ็กมั้ย ไม่ค่ะ”

ยันแม่ไม่ว่าอะไร คอยให้กำลังเสมอ

“คุณแม่ให้กำลังใจมาก คุณแม่จะไม่ยุ่งกับการทำงานเรื่องเรียนหรือเรื่องอะไร คุณแม่จะคอยให้กำลังใจอย่างเดียว ว่า ลูกสู้ๆ นะ ครอบครัวป่านน่ารัก ได้รับกำลังใจที่ดีจากที่บ้านมาตลอด ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ไหน ตอนนี้เลยตัดสินใจเลิกบุหรี่เลยค่ะ”

“ถ้าจะให้ฝากอะไรถึงเยาวชนคือเอาจริงๆ แล้วเราไม่สามารถไปพูดให้แต่ละคนฟัง เพราะตัวเองก็ไม่ใช่ว่าดี แต่ว่ามันทำไม่ยากและก็ทำได้ด้วย วันนั้นที่รู้ว่ามีภาพหลุดออกมา ทุกคนโทร.มาด้วยความเป็นห่วงเลย ป่านเลยคิดว่าป่านไม่มีเหตุผลอะไรที่จะทำอะไรตรงนั้นอีกค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น