วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“เนย” ปิดทาง “วีรภาพ” บอกมีหนุ่มนอกวงการดูใจแล้ว

“เนย” เขินมีข่าว “วีรภาพ” ตามจีบบอกอีกฝ่ายน่าจะชอบคาแรกเตอร์ในละครมากกว่า ปิดทางวีจีบบอกตอนนี้มีคนดูๆ กันแล้วเป็นหนุ่มนอกวงการ



หลังจากมีข่าวเมาท์ว่า หนุ่ม “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” แอบปลื้มตามจีบนางร้าย “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” เมื่อมีโอกาสเจอสาวเนย จึงสอบถามเรื่องเท็จจริงหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวบอกเขินที่มีข่าวกับหนุ่มระดับซุป’ตาร์ พร้อมแย้มสเปคชอบหนุ่มขาวๆ ตี๋ๆ และที่สำคัญมีคนที่คุยๆ อยู่แล้ว ปิดทางไม่สนใจคุยกับคนในวงการ

“เขายังไม่ได้จีบเลยหรือเปล่า เหมือนเขาแค่ดูละคร แล้วเขาก็บอกว่าเราเล่นละครน่ารักดี แค่ปลื้มเราในละคร ยังไม่ทันได้จีบเลย ที่ผ่านมาก็มีโอกาสเจอกันบ้าง ล่าสุด ได้เจอเมื่อ 2 วันที่แล้ว ไปงานด้วยกันมา ก็คุยกันปกติ ไม่ได้มีท่าทางจีบเลย พี่เขาอาจจะชอบคาแรกเตอร์ในละคร ไม่ได้ชอบตัวจริงมั้ง เวลาเจอกันก็เป็นเรื่องบังเอิญตลอดเลยค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสนะคะ ไม่มีอะไรต้องปิดบังเวลาเจอกันก็ไม่ได้คุยกุ๊กกิ๊กเลย เขาก็ไม่ได้จีบเราด้วยซ้ำ ไม่มีเบอร์ ไม่มีวอทช์แอป ไม่มีไลน์พี่วีเลย”

“เอาจริงๆ ก็รู้สึกเขินนะมีข่าวกับซุป’ตาร์ ถามว่า เขาเป็นสเปกเราไหม คือ พี่วีเขาหล่อเท่สมาร์ทเลย พี่วีก็หล่อมากค่ะแต่สเปกเนยด้วยความที่หนูเป็นหน้าคม ผิวแทน เลยชอบหนุ่มผิวขาวๆ ตี๋ๆ ถ้าพี่เขาจะจีบจะเปิดโอกาสไหมก็บอกเลยว่าตอนนี้อย่าเพิ่งเลย ไม่มีเวลาจริงๆ ตอนนี้ผู้ใหญ่ที่ช่องให้โอกาส ก็มีความสุขมากที่ได้ทำงาน ก็ตั้งใจจะทำงานให้ดีที่สุด”

“ถามว่า เนยยังปิดโอกาสกับคนในวงการอยู่รึเปล่า อันนี้เราก็ไม่อยากพูดขนาดนั้น เพราะพอพูดไปคนก็จะมองว่าสวยเหรอ คือ เรารู้สึกว่าอยากมีใครสักคนที่มีเวลาให้เรา เรารู้ว่าเขาทำงานกี่โมงติดต่อได้ใช่ไหมเพราะตอนนี้เราก็ยังติดต่อตัวเองไม่ได้ เราไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลย เพราะถ่ายละคร เลยไม่อยากเจอคนที่ติดต่อไม่ได้เหมือนเรา ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่บ้าง แต่อยู่ที่ว่าคนนั้นรอเราได้ไหมคุยไปเรื่อยๆ ไม่รีบได้ไหม เราก็คุยทีละคน แต่ก็ยังคงคอนเซปต์ไม่คุยกับหนุ่มในวงการเลยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผูั้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น