วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“แพท ณปภา” ยิ้มไม่หุบ “นิว” ชมน่ารัก เผยรอฝ่ายชายขอเป็นแฟน

“แพท” ควงนักธุรกิจ “นิว” ออกงานเปิดเผย ลั่นรอให้ฝ่ายชายเอ่ยปากเรียกแฟนก่อน ตนก็พร้อมเซย์เยส แจงเป็นผู้หญิงพูดมากไปไม่งาม ด้านนิวชมแพทน่ารัก แต่รับยังไม่เคยขอเป็นแฟน ขอเก็บไว้บอกกันสองคน



หลังจากหวนกลับมาคุยกันอีกรอบ ความสัมพันธ์ของนางเอก “แพท ณปภา ตันตระกูล” กับนักธุรกิจหนุ่มนาม “นิว” ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านส้มตำสุดแซ่บ "ตำแหล" ของผู้จัดฯชื่อดัง "เอ ศุภชัย" ที่สาขาเมเจอร์รัชโยธิน จากเมื่อก่อนที่ฝ่ายชายหลบไม่ชินกล้อง แต่งานนี้นอกจากจะยินดีให้ถ่ายรูปคู่กันแล้ว ยังยอมสัมภาษณ์คู่อีกต่างหาก แม้จะพูดสั้นๆ แต่ก็ทำเอาสาวแพทยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

“อย่าเรียกว่าเปิดตัวเลย จริงๆ แล้วเขาก็รู้จักพี่เมย์(เมย์ เฟื่องอารมย์) แล้วแพทกับเขาก็นัดกันไว้ตั้งแต่เย็น เราก็เลยโอเคก็มาเลยแล้วกัน รถก็มาติด ไม่ได้ตั้งใจจะมาเปิดตัวอะไร เพียงแต่มันแยกกันไม่ทันก็เท่านั้นเอง ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ะ เฉยๆ สมมติว่าแพทเปิดตัววันนี้ ก็ไม่รู้จะเปิดไปทำไม เปิดไปยังไง ความสัมพันธ์เราก็เหมือนเดิม เราก็ยังเป็นคนที่คุยกันเหมือนเดิม สนิทกันที่สุดเหมือนเดิม"

“ถามว่าความสัมพันธ์ดีขึ้นมั้ย อันนี้แพทตอบไม่ได้ต้องไปถามเขาเองดีกว่า เป็นแฟนรึเปล่าก็ต้องถามเขาค่ะ อย่าถามแพทเลย เป็นผู้หญิงตอบมันไม่งาม ก็สนิทที่สุดแล้วค่ะ เขาเป็นคนที่สนิทที่สุดในตอนนี้”

“เรา 2 คนเริ่มจากคำว่าเพื่อน การเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปเรื่อยๆ มันก็ดีนะ ไม่มีใคร....แพทถึงบอกว่าอย่าถามแพท เพราะเราไม่เคยคุยกันว่าเราจะเป็นแฟนกันนะ ที่สบายใจที่คุยกับเขา เพราะเราเหมือนเพื่อนกันซะมากกว่า มันเลยไม่รู้ว่าอะไร...มันไม่มีการแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกัน"

“เขาเป็นคนตลก นิสัยดี ทำงานเก่ง ในบางมุมเขาดูเป็นผู้ใหญ่มาก และในอีกบางมุมเขาก็ทำให้แพทอารมณ์ดีได้เวลาแพทเครียดกับงาน ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ยังไม่กล้าจะเปิดปากถาม แพทก็ตอบตรงๆ เลยนะ แพทเป็นผู้หญิงก็ไม่กล้าจริงๆ เคยโดนถามมากๆ ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็คงอย่างนั้น คราวก่อนเบรกแทบไม่ทันเลย ก็กลัวถามแล้วจะเป็นเหมือนครั้งก่อน ก็กลัวจะงานเข้าอีก"

ยอมรับถ้า “นิว” เอ่ยปากขอเป็นแฟนก็พร้อมเซย์เยส

“ใช่ค่ะ อย่างที่บอกว่าแพทกับเขาไม่เคยมาพูดว่าเราเป็นแฟนกันแล้วนะ ไม่มีคำนั้น เวลาต้องเจอนักข่าวตอนนี้เขาชินแล้ว หลายครั้งที่เรา 2 คนพลาด อย่างเช่นครั้งนี้เป็นต้นคุยกันมาจะ 6 เดือนแล้ว ส่วนจะชัดเจนเป็นแฟนเมื่อไหร่ต้องถามเขา ถามเขาเลย"

นิว : "ยังไม่เคยขอเขาเป็นแฟนเลยครับ เอาไว้บอกกันสองคนได้รึเปล่า เขาก็น่ารักดีครับ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น