วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“เวียร์” ประกาศหยุดแล้ว ขอคุยสาวนอกวงการคนนี้คนเดียว

“เวียร์” กั๊กสาวที่คบชื่อ “แคท” แจงไม่อยากเปิดตัวเพราะเกรงใจอีกฝ่ายไม่ใช่คนในวงการ บอกฝ่ายหญิงยังไม่ไว้ใจเพราะเป็นดารา คงต้องพิสูจน์ตัวเองก่อน เจ้าตัวจริงจัง ประกาศหยุดแล้วขอคุยคนนี้คนเดียว



หลังจากที่พระเอกหนุ่มผิวเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้กำลังคุยอยู่กับสาวนอกวงการ แต่ยังกั๊กชื่อไม่ยอมบอกออกสื่อสักที โดยให้เหตุผลว่าฝ่ายหญิงไม่ใช่คนในวงการ ก็เลยยังไม่อยากเปิดตัวเท่าไหร่ แต่ล่าสุดสืบทราบมาว่าสาวนอกวงการคนนี้มีชื่อว่า “แคท” แต่สอบถามเอากับหนุ่มเวียร์เจ้าตัวก็แถติดตลกว่า...

“ใครแคท ชื่อแคทเหรอ แคทที่แปลว่าแมว เหรอครับ ไม่บอกดีกว่า เอาไว้เป็นปริศนา ใช่ไม่ใช่ก็รู้อยู่แก่ใจนะ พวกเธอนะ (ผู้หญิงทำงานอยู่เอ็กแซ็กท์ไปเจอกันได้ยังไง?) ไม่นี่ เขาไม่ได้ทำงานอยู่เอ็กแซ็กท์ ตอนนี้เขาไม่ได้เรียน เขาทำงานครับ ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง ทำงานนอกวงการบันเทิง ตอนนี้ก็ออกแล้ว รอไปเรียนต่อ”

“ซึ่งเราก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างครับ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ซ่อน เพราะว่าถ้าเราไปกินข้าวไปช็อปปิ้งหรือไปออกกำลังกาย ถ้าว่างเราก็ไปด้วยกัน แต่ถ้าไม่ว่างเราก็ไปคนเดียวครับ (วันนี้ว่างมากับเราหรือเปล่า?) อ้าว วันนี้มาเหรออยู่ไหนล่ะ ไม่รู้ คงยังไม่เปิดตัวอะไรครับ เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิงด้วย เขาไม่ค่อยมีเวลา เรียนภาษาอยู่ ไม่ใช่นักศึกษานะ อันนั้นเด็กไปครับ เรียนภาษาอยู่ครับ”

“ถ้าถามว่าเรียกว่าแฟนได้หรือยัง ยังไม่ใช่แฟน คุยๆ กันอยู่ พยายามที่จะดูแลกันไปเรื่อยๆ ก่อน เราไม่รีบ ต้องค่อยๆ ดูกันไป ผู้หญิงต้องค่อยๆ ตัดสินใจ เพราะเราอยู่ในวงการบันเทิงได้เจอคนเยอะ เขาก็ต้องรอว่าเราจะมาไม้ไหน จริงจังหรือเปล่า เราก็ต้องเหมือนพิสูจน์ตัวเอง ก็ไม่รู้ว่าเขาจะดูเรานานมั้ยก็ยังถามๆ เขาอยู่ว่านานมั้ย ตอนนี้ค่อยๆ คุยกันไปก่อน ถ้ามีโอกาสมันก็คงพัฒนาไปแหละครับ ก็ดีครับ ดีกว่าอยู่คนเดียว”

“คือตอนนี้ยังไม่ใช่แฟนครับ เรายังไม่ขอเขาด้วยแหละ ผู้หญิงทุกคนใจแข็งหมด ถามว่าผมพร้อมจะขอหรือยัง มันต้องมีโอกาสๆ หนึ่งผุดขึ้นมาเอง แต่ว่าเมื่อไหร่ยังไม่รู้ ถ้าเป็นเมื่อไหร่ ก็ต้องถามเขาด้วย เพราะเขาไม่ได้ตัวคนเดียว เขามีครอบครัว ก็ต้องถามว่ามันโอเคไหมที่จะมีคนรู้ว่าเป็นใคร ถ้าโอเคไม่มีปัญหาอะไร และเป็นแฟนกันแล้ว เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที เพราะผมก็หยุดแล้ว คุยคนเดียว เพราะเวลาคุยกับใคร คุยทีละคนดีกว่า เดี๋ยวจะดูไม่ดี”

แจงกับครอบครัวฝ่ายหญิงยังไม่มีโอกาสได้เจอ แต่ตนเข้าตามตรอกออกตามประตู

“กับครอบครัวเขายังไม่มีโอกาสได้เจอครับ แต่เขาก็รู้ว่าคุยกันอยู่ ครอบครัวเขาก็มีบ้างที่หวงลูกสาว แต่เราก็ทำให้เขาเห็นว่าเราโอเค เข้าตามตรอกออกตามประตู ดูแล คือเขาจะรู้ว่ามีความเคลื่อนไหวอะไรก็จะบอกตลอด แต่กับครอบครัวเราก็มีเจอกันบ้างแต่ไม่ค่อยเท่าไหร่ ตอนนี้โสด แต่ไม่สนิทครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น