วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สาวใบเตยปัดร่วมมือกับสาวแตงโมรุมสาวปุ๊กลุก

"ใบเตย อาร์สยาม" วางไมค์เพื่อมาเล่นละครชั่วคราวเลยทีเดียว ล่าสุดก็มารับเล่นบทร้ายในละครเรื่อง "น้องเมีย" ของทางช่อง 8 ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า


"ก็ดีใจมากที่ได้รับโอกาสตรงนี้ เราเป็นสาวลูกทุ่งที่ได้มาเล่นละคร ตื่นเต้นมาก ไม่เคยได้เล่นเป็นละครจริงๆ แบบนี้มาก่อน ไม่รู้ว่าต้องมีเทคนิคทักษะยังไง ตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่น ก่อนจะถ่ายกดดันมาก กับพี่วีได้ปรึกษาก่อนหน้านี้มาสักพัก พี่เขาก็ให้คำปรึกษามาดีพอสมควร" 

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า สาวใบเตยร่วมมือกับสาวแตงโมเพื่อสกัดสาวปุ๊กลุก ซึ่งสาวใบเตยก็ชี้แจงว่า
"จริงเหรอ ไม่ถึงขนาดนั้น คือกับพี่โมมีโอกาสได้ร่วมงานกันหลายครั้ง ตั้งแต่เริ่มเป็นศิลปิน ไม่ได้แท็คทีมอะไร คงสนิทมากกว่าฝั่งนู้น" 

เรื่อง ราวเกาเหลากับสาสวปุ๊กลุกก็ยังดูเหมือนจะไม่จบเพียงแค่นั้น ยังมีข่าวมาอีกว่า ตอนที่สาวใบเตยขึ้นคอนเสิร์ตที่ตรัง สาวใบเตยก็พูดบนเวทีว่าเป็นตัวจริงของหนุ่มวี แต่สาวใบเตยก็ปฏิเสธว่า
"ไม่จริงแน่ๆ ไม่เคยพูดเลย เหมือนน้องเขียนมาเยอะทางเฟซ เหมือนว่าเราจะสร้างกระแสด้วย บอกว่าเราคบกับพี่วี เราเหมือนไปพูดพาดพิงถึงน้องปุ๊กลุก ไม่จริงเลย ยอมรับว่าตกใจมาก เรารู้จักเด็กคนนี้ รู้จักดีมากด้วย เขาเคยเป็นแดนซ์เซอร์หนู  มารู้ว่าคุณไม่พอใจเราที่เราไม่ให้คุณถ่ายรูปเวลาที่ไปเต้นให้เรา จริงๆ ต้องขอโทษน้อง เพราะจริงเหรอ เขามีอคติกับเราแค่นี้" 
ถามว่าต้องเคลียร์กับน้องเขามั้ย 
"คงไม่ค่ะ กับปุ๊กลุกก็คงไม่ต้องเคลียร์ เพราะเป็นคนละประเด็น คนละเรื่องค่ะ"

ที่มา: Thaiza.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น