วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

"ขวัญ" เผยเที่ยวบ่อยจนแม่ไม่ปลื้ม รับชอบทอมหล่อๆ

"ขวัญ" แจงหายหน้าไปเรียนโท รับช่วงนี้เที่ยวบ่อยจนแม่ไม่ปลื้ม เจ้าตัวบอกตอนนี้ไม่มีข่าวกับผู้ชาย แต่เปลี่ยนแนวไปมีข่าวกับทอมแทน แย้มถ้าทอมหล่อมากๆ ก็ชอบ ก่อนเผยหนุ่มในเครื่องแบบที่ตนแอบชอบอยู่ยังไม่รู้ตัว



ดูจะเงียบหายจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ แถมระยะหลังยังไม่ค่อยเห็นนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" รับงานอีเว้นต์เหมือนอย่างเคย สอบถามไปถึงได้รู้ว่า เจ้าตัวกำลังซุ่มเรียนต่อปริญญาโท จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หายหน้าหายตา

"ก็เรียนปริญญาโทค่ะ ก็มีเรียนปรับพื้นฐานด้วย เพราะตอนปริญญาตรีเรียนนิเทศศาสตร์มา พอปริญญาโทก็มาเรียนคณะบริหาร ม.กรุงเทพ เพราะเป็นคณะที่เราอยากเรียนตั้งแต่ปริญญาตรีแล้ว แต่ไปไม่ไหว เลยย้ายมาเรียนคณะนิเทศตอนเทอม 2 ฉะนั้นปริญญาโทก็คิดว่าจะเอาเต็มที่สักครั้งในชีวิตเรา ไหนๆ ก็ตั้งใจอยากจะเรียนแล้ว”

“แต่ที่เรียนก็ไม่ได้เบรกงานอะไรนะ ยังอยากทำงานอยู่ เพราะขวัญยังทำทุกอย่างไหว ทำงานไหว มีสิทธิ์ที่จะเรียน ยังมีไฟอยู่ ก็อยากทำให้เต็มที่ค่ะ เพราะขวัญมั่นใจว่าขวัญไม่ได้เกิดมาในฐานะการเป็นนักแสดงอย่างเดียว ขวัญเกิดมาในฐานะอุษามณี ของลูกแม่ ซึ่งก็เข้าใจว่าความเป็นแม่ ก็อยากให้ลูกเรียนสูงสุด”

“ขวัญมาถามแม่ แม่ก็บอกว่าแล้วแต่ แต่คำว่าแล้วแต่ มันก็กดดัน ฉะนั้นก็อยากเรียนให้คุณแม่ด้วย ถามว่าเรียนด้วย ทำงานด้วยหนักมั้ย มันก็หนักค่ะ แต่ว่าปริญญาตรีของขวัญมันหนักที่สุดมาแล้ว ตอนนั้นลงเรียน 7 ตัว เรียน 5 วัน ละครตอนนั้นก็ 3 เรื่อง เราก็ยังเด็ก มันผ่านวิกฤติในชีวิตมาแล้ว ฉะนั้นเราเรียนปริญญาโท เรียนแค่ 2 วันเอง มีเวลาทำงานวันอื่นตั้งเยอะ”

รับช่วงนี้ปาร์ตี้ถี่กับเพื่อนสาวหล่อ เพราะว่าตนก็มีสังคมของตน บอกแม่ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่

“ก็ยอมรับว่าปาร์ตี้ค่ะ ขวัญว่าขวัญใช้ชีวิตตอนนี้ควรจะอยู่ในจุดที่มีสังคมของขวัญ เพราะจะให้ต่อไปมีครอบครัว อายุ 50 จะให้ขวัญออกมาแฮงค์เอาท์กับเพื่อน มันก็ไม่ใช่ช่วงอายุที่ควรทำ อยากบอกว่า ถ้าคนเป็นแม่ปาร์ตี้ ขวัญก็ไม่ได้รู้สึกแฮปปี้เท่าตอนนี้ค่ะ”

“เพราะตอนนี้ก็โตในระดับนึง ที่เราเข้าได้โดยไม่ผิดกฎหมาย แล้วขวัญก็มีสังคมของขวัญ ซึ่งเวลาไปแต่ละครั้งเราระวังตัวตลอด พยายามไปไหนก็พยายามมีคนขับรถ ถ้ามืดมากก็ให้เพื่อนขับให้ ให้แม่ไปรับ หรือไม่ก็อยู่ในสถานที่ที่ดีๆ ทุกครั้ง ไม่เสี่ยง ไปทุกครั้งแม่ก็รู้ค่ะ”

“ตอนนี้ก็ไม่ได้มีข่าวกับผู้ชายด้วย มีข่าวกับทอม ซึ่งเพื่อนทอมขวัญก็มีหลายคน เป็นเพื่อนหมดค่ะ ขวัญมีเพื่อนเป็นทอม เป็นเกย์ กะเทย ตุ๊ด แต๋ว มีหมด แล้วขวัญก็มีความสุขในการคบเขาเป็นเพื่อนแบบนี้ เวลาไปไหน คือเราก็เป็นเพื่อนกัน ก็สามารถที่จะถ่ายรูปเล่นได้ พี่นักข่าวถามมีอะไร ขวัญก็เคลียร์ แต่ก็ไม่อยากให้ไปจี้เอากับเพื่อนค่ะ ถามว่าชอบทอมมั้ย ก็ชอบนะ ถ้าเกิดหล่อมากๆ (หัวเราะ) ”

“เอาจริงๆ ไปเที่ยวแม่ก็ไม่ค่อยแฮปปี้หรอก แต่ว่าแม่แฮปปี้ที่ลูกไปไหนทุกครั้งก็บอกแม่ตลอด ทุกวันนี้ขวัญมีคุณแม่แค่คนเดียว ทำอะไรก็จะคุยกับแม่แค่ 2 คน พี่สาวไปเรียนต่างประเทศแล้ว พ่อเราก็อยู่บนสวรรค์ แม่ก็จะรับรู้เรื่องเราทุกเรื่อง แม่ก็จะเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งแม่ เป็นทุกอย่างให้ขวัญ”

เผยหนุ่มในเครื่องแบบที่แอบชอบอยู่ยังไม่รู้ตัวว่าตนชอบ บอกยังแฮปปี้กับสถานะการไม่มีแฟน ขอรู้สึกดีๆ แบบนี้เรื่อยๆ ดีกว่า

“ยังไม่รู้ค่ะ ก็ยังรู้สึกดีกับคำว่ายังไม่มีแฟน แต่ว่าขวัญมีพี่ใครสักคนที่คอยให้คำปรึกษา มีเรื่องอะไรก็ขอคำปรึกษาเขา ไม่จำเป็นต้องมีคำว่าแฟนค่ะ หลังจากที่มีข่าวออกไปก็ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวรึเปล่าว่าเป็นเขา เพราะขวัญเองก็ไม่เคยพูด”

“ขวัญก็ไม่เคยพูด ต่างคนต่างมีชีวิตส่วนตัว ซึ่งเราก็เคารพซึ่งกันและกัน โตๆ กันแล้วค่ะ ถามว่าจะพัฒนามั้ย คือเรารู้สึกดีกับการที่เขาเป็นคนตรง ไม่จำเป็นต้องมาทำดีกับเราทุกอย่างเพื่อให้เราชอบ เขาก็เป็นคนที่ดุขวัญได้ด้วย ซึ่งขวัญก็ไม่เคยเจอใครที่เตือนเรา สอนเรา”

“บางคนจะแบบดี ว่าซ้ายก็ซ้าย ขวาก็ขวา แต่คนนนี้มาในลักษณะที่คนดีเขาทำกัน ซึ่งคนดีพูดง่าย แต่เราจะเจอจริงๆ มันหายากมากนะ แม่ก็รู้สึกดี แม่ก็รู้จัก รอให้สักวันขวัญแต่งงานแล้วค่อยมาโฟกัสเรื่องแฟนดีกว่า ตอนนี้รู้สึกดี เป็นไปเรื่อยๆ ค่ะ (เหมือนเราแพ้คนในเครื่องแบบ?) เยอะ(หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น