วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“น้ำฝน” คืนดี “อาร์ต” แล้ว ไม่ออกความเห็นอาร์ตชวนกะเทย “พลอย” มีอะไรกันในรถ

“น้ำฝน” ยิ้มออกคืนดี “อาร์ต” แล้ว รับตอนแรกโกรธ แต่พิจารณาหาเหตุผลแล้วก็เลยให้อภัย บอกฝ่ายชายสัญญาจะไม่คึกคะนองอีก ยอมหลับหูหลับตา ไม่ออกความเห็นอาร์ตให้กะเทย “พลอย” ทำเรื่องอย่างว่าให้ในรถ บอกมันผ่านไปแล้ว



หลังจากที่เป็นกรณีฉาวอยู่หลายวัน ในเรื่องของหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” แฟนหนุ่มของนางเอกสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” แอบนอกใจน้ำฝนไปเกาะแกะสาวประเภทสองนามว่า “พลอย” จนเกิดเป็นเรื่องเป็นราว กะเทยพลอยออกมาแฉว่า ไปหาตนที่คอนโดตอนตีสี่ แล้วให้ทำเรื่องอย่างว่าให้ในรถ ทำให้ น้ำฝน แฟนตัวจริงของฝ่ายชาย ถึงกับโกรธหนัก กระทั่งความสัมพันธ์ร่อแร่ ส่วนหนุ่มอาร์ตก็ตกที่นั่งเสียหน้าจนแทบเอาปี๊บคลุมหัว

จากนั้นไม่นานอยู่ๆ ก็มีมือดีโพสต์ภาพแฉกะเทยพลอย จ้างเพื่อน 2 หมื่น ให้ช่วยเซฟรูป-ข้อความแบล็กเมล์หนุ่มอาร์ต แต่ภายหลังกะเทยพลอยก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมท้าทายถ้าตนโกหกขอให้ตายใน 3 วัน 7 วัน จนดูว่าข่าวคราวดังกล่าวจะช่วยทำให้สัมพันธ์ของน้ำฝน-อาร์ตฟื้นตัวได้หรือไม่? กระทั่งล่าสุดทั้งคู่ก็โพสต์รูปเกี่ยวก้อยซบไหล่กันอย่างหวานซึ้งออกมา เป็นคำตอบว่าคืนดีกันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทางด้านน้ำฝนก็ได้ออกมายืนยันว่า ตอนนี้แฮปปี้เอ็นดิ้งกันแล้วจ้า

“ตอนนี้ฝนคืนดีกับพี่อาร์ตแล้วค่ะ เขาก็มาขอโทษฝนและขอโทษคุณแม่ฝนด้วย เพราะอย่างที่รู้กัน ว่าถ้าลูกเสียใจ คนเป็นแม่ย่อมเสียใจมากกว่า เขาก็ทำถูกที่มาขอโทษคุณแม่ฝน หลังจากนั้นก็ได้ปรับความเข้าใจกัน ถามว่าอะไรที่ทำให้ฝนยอมให้อภัยพี่อาร์ตได้ หนึ่งคือตัวมีสติมากขึ้น ตอนแรกโกรธมาก เลยไม่มีสติ จนไม่อยากจะพูดอะไรทั้งสิ้น เพราะยังไม่รู้จะตัดสินใจทางไหนดี แต่พอมีสติก็มาดูเหตุผล ดูทุกอย่าง ซึ่งทุกคนก็รู้อยู่แล้ว มีข้อมูลอะไรมาก็เอามาชั่งใจ”

“แต่จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ที่จะคืนดีกันฝนก็ปล่อยให้พี่อาร์ตไปใช้ชีวิตของเขาเองประมาณ 10 วัน ช่วงมีปัญหาให้เขาได้อยู่กับตัวเขาเองแทบไม่คุยกันเลย ให้เขาไปพิจารณาตัวเอง เพราะฝนก็อยากอยู่กับตัวเองด้วย ลองถามตัวเองว่าอยู่แบบนี้มีความสุขไหม สุดท้ายก็รู้ว่ายังให้อภัยเขาได้ และโชคดีมากที่คนรอบข้างไม่ได้ห้ามคืนดีหรืออะไร จะออกแนวเป็นห่วงและให้กำลังใจฝนมากกว่า”

“คือจะไม่มีใครบังคับว่าให้เลิกหรือไม่เลิก ทุกคนจะให้ฝนเป็นคนตัดสินใจมากกว่า ถ้าถามว่าข่าวออกมาเยอะ พิจารณายังไงอันไหนจริงไม่จริง ก็คืออันนี้เราโตๆ กันแล้ว เราสามารถดูได้ว่าอันไหนจริงอันไหนไม่จริง ซึ่งตัวฝนเองก็ใช้เวลาดูอยู่สักพักหนึ่งค่ะ ฝนยอมรับว่าช่วงแรกๆ ฝนอยู่แต่หน้าคอมฯอย่างเดียวเลย แล้วก็ตามข่าว แต่ไม่ได้ฟังพี่อาร์ตเลย”

“ตอนนี้มีกฎค่ะ คนคบกันมันก็ต้องมีกฎ เขาก็บอกว่าจะไม่ทำอีก ไม่เป็นหมาหยอกไก่ ไม่คึกคะนองอีกแล้ว แต่ฝนไม่ได้เป็นคนตั้งกฎ คือจะให้เขาพูดออกมาเอง ถ้าเขายังทำอีก ก็น่าจะรู้ตัวแล้วว่าจะเป็นยังไง เพราะครั้งนี้เขาก็ง้อทุกอย่างโทร.มาง้อ สงสารคนรอบข้างมาก เพราะทุกคนจะโดนพี่อาร์ตโทร.ไปหา เขาก็จะบอกว่าให้โทร.มาคุยกับฝนให้หน่อย ฝนก็บอกว่าฝนตัดสินใจเอง ไม่มีใครตัดสินแทนได้ แต่ทุกคนช่วยพี่อาร์ตหมดเลย ช่วยง้อช่วยพูดให้ พอเรามีสติแล้วเราก็โอเค”

“กลับมาคืนดีก็ไม่หวานขึ้นหรอกค่ะ แค่อยากจะขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเราทั้งสองคน แล้วก็เป็นกำลังใจให้ด้วย ส่วนที่โพสต์รูปคู่เพราะอยากให้ทุกคนทราบว่าตอนนี้เราดีกันแล้ว ทุกคนจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงอีก เพราะทุกคนจะเป็นห่วงฝนมาก ซึ่งต้องขอบคุณมากๆ นะคะ ซึ่งหลังจากนี้ก็คงไม่ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นค่ะ ก็ทำเหมือนปกติ”

“แต่วันที่เราไม่ได้เจอกันก็กลายเป็นว่าเราคิดถึงกันมากขึ้น พอเราเข้าใจกันแล้ว เราก็คิดถึงกันมากขึ้น ยังมีการไปกินข้าวดูหนังกันค่ะ กับข่าวในครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้เป็นเครื่องพิสูจน์รักอะไร มันเหมือนว่าเราโตขึ้นมากกว่าค่ะ เพราะว่าถ้าเป็นเด็กๆ ถ้าฝนโกรธ ฝนก็คงจะตัดสินใจว่าฝนไม่เอาแล้ว ฝนพอแล้ว แต่ครั้งนี้ฝนคิดว่าฝนโตแล้วนะ คิดตัดสินใจหาข้อมูลหาเหตุผล เพราะในการที่คนเราจะคบกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะฉะนั้นเราต้องหาเหตุผล ผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ได้มีการเรียกพี่อาร์ตไปตักเตือนอะไร มีแต่ให้กำลังใจเราอยู่แล้วค่ะ”

ไม่ขอตอบกรณี “พลอย” ออกมาพูด “อาร์ต” ให้ทำเรื่องอย่างว่าให้ในรถ

“เรื่องนี้มันผ่านไปแล้ว ฝนไม่ตอบดีกว่า ไม่ออกความเห็นดีกว่า แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว ทุกอย่างเคลียร์แล้ว ฝนขอไม่ออกความเห็นเรื่องนี้เลยนะคะ แต่จริงๆ แล้วความเชื่อใจในตอนนั้นมันก็หายไป ก็ยังบอกพี่อาร์ตว่า พี่อาร์ตต้องสร้างมันขึ้นมาใหม่นะ แต่ว่าความจริงแล้ว เขาก็ไม่ได้ผิดอะไรมากมายขนาดนั้น ส่วนหนึ่งมันก็ยังมีอยู่ แต่ว่าเขาก็ต้องเริ่มสร้างใหม่ แล้วก็ไม่ออกความคิดเรื่องที่รู้ว่าเขาเป็นสาวประเภทสองแล้วทำให้สบายใจขึ้นค่ะ”

มั่นใจหลังจากนี้อีกฝ่ายไม่โพสต์อะไรอีกแล้ว
“คงไม่มีแล้วแหละค่ะ เพราะว่าตอนนี้ฝนโฟกัสแค่ฝนกับพี่อาร์ต และเราก็เข้าใจกันแล้ว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น