วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ณเดชน์” ไม่ถือสาถูกแฟนคลับจู่โจม บอกคงอยากใกล้ชิดคนที่รัก

“ณเดชน์” ไม่ถือสาถูกแฟนคลับจู่โจม บอกคงอยากใกล้ชิดคนที่เขารัก แจงพร้อม “ญาญ่า” ปัดรักๆ เลิกๆ


จากกรณีที่พระเอกหนุ่มสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” โดนแฟนคลับคนหนึ่งจะเข้าจู่โจมหลังจากลงเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ จนทำให้เหล่าแฟนคลับทั้งหลายร่วมกันกีดกันไม่ให้แฟนคลับคนดังกล่าว เข้าใกล้ณเดชน์นั้น ทางด้านพระเอกหนุ่มที่ควงมากับคู่ขวัญ “ญาญ่า อุรัสยา เปอร์สเปอร์บันด์” มาร่วมงานเปิดตัวนาฬิกา “Solvil et Titus” ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ให้ความกระจ่างกับเรื่องนี้ว่า

“ไม่รู้ครับว่าเป็นใคร คงเป็นแฟนคลับของผมคนหนึ่งมั้งครับ ผมคิดว่าเขาคงรักเราครับ เขาเลยอยากจะมาใกล้ชิดเราก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาครับ (มีคนบอกว่าเป็นพวกมิจฉาชีพ?) ไม่รู้เหมือนกันครับ ถือว่าแค่นิดหน่อยครับ แค่เสียงดังเฉยๆ เราก็เลยตกใจว่าอะไรกันแค่นั้นครับ จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไร คุณแม่แค่ตกใจมากกว่า ถ้าใช้คำว่าลวนลามคงไม่ใช่ครับ เพราะถ้าเป็นแฟนคลับก็จะมีจับมือบ้างกอดบ้างเป็นเรื่องธรรมดาครับ แต่ถ้าใครมากเกินไปเราก็จะบอกปฏิเสธไปหรือให้ผู้จัดการเป็นคนบอกให้เขาถึงความเหมาะสมที่จะทำครับ”

“ซึ่งถ้าถามว่า เขาเคยทำอย่างนี้กลับคนอื่นมาแล้ว อันนี้ผมไม่รู้เลยไม่ทราบเลยครับ กับเรื่องนี้ก็ทำให้ผมต้องระวังตัวในการไปไหนมาไหนนิดหน่อยครับ แต่ก็คงไม่ถึงกับขนาดว่าจะต้องเก็บมาเครียด เพราะว่าผมถือว่าเป็นเรื่องปกติแล้วกันจะเรียกกว่าแบบนี้ก็ได้ครับ”

ส่วนกับกระแสข่าวที่ว่า “ณเดชน์” กับ “ญาญ่า” รักๆ เลิกๆ กันซึ่งลงในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งนั้น ทั้งคู่แจงว่า
ณเดชน์ : “ไม่ใช่ครับ ไม่มีครับไม่มีรักไม่มีเลิกครับ
ญาญ่า : “ตัวหนูเองไม่เครียดอะไร หนูว่ามันเป็นไปตามกระแสมากกว่า เพราะว่าละครมันค่อนข้างที่จะหวานๆ จริงๆ แล้วไม่มีอะไร ซึ่งคุณแม่ไม่ว่าอะไรอยู่แล้วคะ เพราะท่านอยู่กับหนูตลอดเวลา ท่านรู้ว่าอะไรเป็นอะไร”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น