วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“แตงโม” โต้คั่ว “กึ้ง” เลยไม่รับรัก “อ้วน รังสิต”

“แตงโม” เผยขอเริ่มต้นความสัมพันธ์กับ “อ้วน รังสิต” ในฐานะเพื่อนที่ดีไปก่อนเพราะได้บทเรียนจากความรักในอดีตมาเยอะ ยันไม่เกี่ยวเพราะแอบกิ๊ก “กึ้ง เนสกาแฟ” เลยยังไม่ใช่คำว่าแฟนกับอ้วน แฮปปี้ผู้ใหญ่ตัดฉากสาว “ปุ๊กลุก” หั่นแตงโมในเอ็มวีออกแล้ว





มีข่าวว่า “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ไปกินข้าวไปรับไปส่ง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” มานานแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธหัวชนฝาบอกว่าไม่จริ๊งไม่จริง ล่าสุด เกิดอะไรขึ้นกับอ้วนก็ไม่ทราบ จู่ๆ ก็ออกอาการเขินอายมาบอกนักข่าวว่า แตงโมเป็นสาวคนพิเศษ พอเจอหน้าแตงโมนัข่าวก็เลยสอบถามมาตกลงเรื่องราวมันยังไงกันแน่ ไหนบอกไม่มีอะไร แต่ตอนนี้ชักยังไง

“โมก็ยอมรับว่าสนิทค่ะ อย่างที่โมเคยบอกไปว่ามีการไปรับไปส่งสนิทกัน ทำกิจกรรมนั่นนี่ด้วยกันบ่อย ล่าสุดก็ไปญี่ปุ่นด้วยกันแต่เป็นแก๊งใหญ่มากเป็น 10 คนเลย ก็สนุกสนานดีค่ะ แต่ถามว่าถึงกับศึกษาดูใจมั้ย จริงๆ โมก็ไม่ถึงขั้นพิจารณาในขั้นพิเศษสุดๆ ขนาดนั้น แต่ด้วยความที่โมอายุค่อนข้างเยอะแล้ว เรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลาในการเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนที่ดีค่ะ อย่างบางคนทำหน้าที่เพื่อนได้ดี แต่บางทีถ้าเขาเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นแฟน บางทีเขาอาจจะทำไม่ได้ดีเท่ากับการเป็นเพื่อน รวมถึงตัวโมเอง ตัวโมเองก็มีข้อจำกัดกฎเกณฑ์ในชีวิตค่อนข้างเยอะ”

“โมเหมือนเป็นเด็กผู้ชายจะไม่มีความอ่อนหวาน กว่าโมจะตกลงปลงใจคบใครคนหนึ่งเป็นแฟนได้ โมบอกได้เลยว่าคบกับโมไม่ค่อยสนุกค่อนข้างยากที่จะอยู่ด้วยกันได้ ถ้าคนนั้นไม่เป็นผู้ใหญ่จริงๆ ฉะนั้นก็ขออนุญาตศึกษาในแบบเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนแบบนี้ไปก่อนดีกว่าค่ะ ถ้าพี่เขาให้ความพิเศษกว่าคนอื่นก็ขอบคุณค่ะที่เขาให้ความพิเศษ ดูแลอย่างดีมาตลอดค่ะ”

“มันก็ไม่เชิงกั๊กโมก็ต้องดูตัวเองว่าพร้อมที่จะดูแลเขาหรือเปล่า ถ้าสุ่มสี่สุ่มห้าเป็นแฟนแล้วคบกันไปเลย ก็ไปลองผิดลองถูก โมว่ามันจะเสียความรู้สึกง่าย ฉะนั้นใจเย็นๆ เราอายุเยอะแล้ว ก็ไม่รีบและไม่มีใครเร่งรัดให้มีแฟน ต่างฝ่ายต่างเป็นห่วงด้วยซ้ำว่าอยากให้ดูกันดีๆ ค่ะ พอโตขึ้นบทเรียนเยอะขึ้น เราก็ต้องคิดให้ถี่ถ้วนหลายรอบ”

ปฏิเสธไม่เกี่ยวกับ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ทายาทเนสกาแฟ เลยทำให้ยังไม่ยอมรับ “อ้วน รังสิต” เป็นแฟน
“โห (หัวเราะ) บ้า ไม่เกี่ยว พี่กึ้งเป็นพี่น้องกันธรรมดา วันที่เขาเจ็บป่วยก็ไปเยี่ยมกัน ไม่ว่าใครจะเจ็บป่วย ไม่จำเป็นจะต้องเป็นพี่กึ้ง ถึงจะเป็นพี่อ้วนเจ็บป่วย โมก็ไปเยี่ยมอยู่ดี โมก็คงไปบ่อยด้วยซ้ำเพราะสนิท เวลาใครเจ็บป่วย เราก็ทำหน้าที่เพื่อนพี่น้องที่ดีค่ะพี่อ้วนเขาก็ทราบค่ะ ก็ไม่ได้บอกก่อนเพื่อรายงานหรืออะไร แต่เวลาโมไปไหนก็ไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ อยู่แล้ว ทุกอย่างเป็นความบริสุทธิ์ใจค่ะ”

ส่วนกรณีที่ข่าว “แตงโม” จับมือกับ “ใบเตย อาร์สยาม” เล่นงานสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เพราะต่างฝ่ายต่างมีเรื่องกับปุ๊กลุก
“บ้า ไม่มีการรุม รุมไม่ได้เพราะยังไม่เกิดข้างใดข้างหนึ่งขึ้นเลย โมอยู่ตรงกลาง ใครที่เข้ามาดีเราก็คบเป็นมิตรค่ะ ใครไม่เป็นมิตรกับเรา เราก็ป้องกันตัวเอง แต่โมไม่เคยทำร้ายใคร กับน้องใบเตยก็ไม่รู้จักกันเลยค่ะ เคยเจอกันเมื่องานเดลินิวส์ที่ผ่านมา น้องน่ารักมาก โมเคยได้ดูสัมภาษณ์น้องบ้างตามรายการ ก็เป็นคนที่ตรง จริงใจคนหนึ่งนะ มีเสน่ห์น่ารักอยู่ในตัว พูดจาหวาน เขาก็น่ารักของเขานะ ก็ทักทายกันในอินสตาแกรมบ้าง ก็มีแซวกันบ้างชื่นชมกันไป”

“ไม่มีใครรุมค่ะ ไม่มีแบ่งพรรคพวก น้องก็อยู่ในช่อง 7 เหมือนกับเรา พี่ก็ยอมมาปีหนึ่งแล้ว พี่ก็คงอยู่อย่างนี้ต่อไป (หัวเราะ) ก็ไม่ได้เคือง คือตอนแรกอาจมีบ้างที่ไม่สวัสดีคุณพ่อ(พ่อของแตงโม) แต่เราก็เข้าใจอารมณ์น้องเขา เดี๋ยวโตขึ้นเขาก็เข้าใจเองแหละ”

แฮปปี้ผู้ใหญ่ตัดฉากสาว “ปุ๊กลุก” หั่นแตงโม ในเอ็มวีเพลง “ทนไม่พอ รอไม่ไหว” ออกแล้ว

“ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกฝ่ายด้วยนะคะที่ให้ความยุติธรรม เพราะตอนแรกที่ยิงทีเซอร์ออกมาเป็นต้นฉบับ ซึ่งค่อนข้างพุ่งตรงมาที่โมและมีผลกระทบกับโมโดยตรง แต่ที่โมได้ขอร้องให้พิจารณาดูอีกทีดีมั้ย ก็เพิ่งได้ดูเอ็มวีเต็มๆ วันก่อนก็โอเค ค่อนข้างยุติธรรมสำหรับโมเหมือนกัน เอ็มวีที่ออกมาอาจจะเป็นเรื่องราวของน้องโดยตรง โมแค่ตกใจนิดหน่อยที่น้องคิดจะทำอย่างนี้กับเราตอนถ่ายละครจริงๆ เหรอ พอได้ดูแล้วยังไม่มีติดใจอะไรแล้ว นอกนั้นก็เป็นปกติ รู้สึกว่าเราไม่ได้ถูกพาดพิงมีผลกระทบเสียหายถึงเราโดยตรงค่ะ”


ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น