วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“พิ้งกี้” ซวยซ้ำโดนตัดต่อหน้าลงคลิปโป๊ เผยมีแต่เรื่องจนนอนไม่หลับ

“พิ้งกี้” ขำๆ โดนตัดต่อหน้าลงคลิปโป๊ ซัดว่างมากก็เอาเวลาไปทำอย่างอื่น เชื่อคงอยากดิสเครดิตตน ขู่ถ้าไม่หยุดเรื่องถึงตำรวจแน่ เผยหลังเกิดเรื่องนอนไม่หลับทำให้ซูบผอมลง แต่ก็พยายามให้กำลังใจตัวเอง


เรื่องราวคลิปเสียงยังไม่ทันจะซา ล่าสุดสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ก็มีเรื่องให้ปวดหัวอีก เมื่อจู่ๆ มีมือดีตัดต่อภาพหน้าของพิ้งกี้ลงในคลิปวีดีโอโป๊ แล้วเอามาปล่อยว่อนอินเตอร์เน็ต แต่ล่าสุดพิ้งกี้ออกมายืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่ตนแน่นอน จวกคงอยากดิสเครดิต ขู่หากยังไม่หยุดเรื่องถึงตำรวจแน่

“ตลกมากเลย (หัวเราะ) เราไม่รู้ว่าเขาเอาใครมา แต่ว่าแขนไปทางหัวไปทาง คงหน้าเหมือนค่ะ คนอื่นเขาตกใจแทน เขาก็พูดว่าหน้าเหมือนเรา ทุกคนก็ตลกว่าเข้าใจคิดเนอะเพราะไหล่เขาใหญ่มาก เหมือนเล่นกล้าม ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง เราไม่ได้เล่นกล้าม ก็ไม่ทราบว่าเขาจะตัดต่อหรือเขาจะเอาคนหน้าเหมือนมา ซึ่งก็มีเวลาทำอย่างอื่นไหมอ่ะ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า กี้ว่ามันเป็นภาพตัดต่อหรือภาพอะไรก็แล้วแต่ เราก็ปล่อยไป”

“ถามว่ารู้สึกยังไง กี้ว่าคนทำก็ไม่รู้ว่ามีเจตนาอะไร ต้องการเพื่ออะไรหรือว่าต้องการให้ทำลายชื่อเสียง เราก็ไม่รู้เหมือนกัน คิดว่าที่ทำเขาคงอยากจะดิสเครดิตเรา หรืออยากให้คนว่าเรา เราก็ปล่อยไป ก็คิดอยู่ว่าคงจะมีคนแกล้ง ถ้าเกิดมันเยอะจริงๆ ก็คงตำรวจค่ะ เพราะว่าปล่อยแบบนี้มันก็ไม่กลัวกฎหมาย เดี๋ยวก็รอดู”

“แต่เราก็ต้องเดินทางสายกลางเรื่อยๆ ของเราไป ใครทำก็ได้แบบนั้น ไม่มีผลอะไรกับเราทั้งสิ้นเพราะวันๆ นึงทุกคนก็เหนื่อยพอแล้ว แล้วเราก็ทำงานทุกวัน เรื่องคลิปเรื่องรูปอะไรก็ปล่อยมันไป ใครทำก็ได้อย่างนั้น ตอนนี้ก็ทำบุญไปบ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน เราก็ทำได้ในความเป็นอิสลาม เราก็มีไปซื้อของให้เด็ก ก็ไปทำบุญแบบนี้”

“ก็อยากฝากไปถึงคนที่ทำนะคะ ว่าทำอะไรก็ได้สิ่งนั้นค่ะ ถ้ามีความสุขอยากทำอะไรก็ต้องปล่อยไป
เราก็เดินทางของเราดีกว่า ถ้ามีแรงทำก็ทำไปเถอะค่ะ กี้ว่าคนดูเขาก็เหนื่อยแล้ว คนที่เปิดดูคงใช้วิจารณญาณได้ว่าอะไรจริงๆ ไม่จริง ไม่ต้องไปทำอะไรเดี๋ยวเขาก็ได้แบบนั้นเอง”

“คนรอบข้างก็เห็นใจ เขาก็บอกว่ามันเหนื่อยเกินไปแล้วนะ บางที่เราก็ต้องทำใจให้สงบ พยายามไม่เครียดไม่เอามานั่งคิดไม่ต้องไปอ่าน เรื่องราวที่ผ่านมามันทำให้เราแข็งแรงมากขึ้น คนเรามันต้องมีภูมิต้านทานในตัวเราเอง ก็คิดว่าคงไม่มีแล้ว เราต่างอยู่ในจุดของแต่ละคนมากกว่า เราทำงานของเราไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้ก็อยู่บ้านกับคุณแม่ ไม่อยากไปไหน เบื่อ อยู่บ้านมีความสุขสุดแล้ว อยู่บ้านก็พักผ่อน(หัวเราะ)”

เผยหลังเกิดเรื่องนอนไม่หลับทำร่างกายซูบผอมลง แต่ก็พยายามเดินหน้าทำชีวิตตนเองให้ดีที่สุดต่อไป

“ก็ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมานอนไม่ค่อยจะหลับค่ะ เพราะตื่นมาไม่รู้จะเจออะไร ทุกวันนี้คุณแม่ก็แทนที่จะสบายๆ ซึ่งคุณแม่บอกว่าอย่าพูดเรื่องนี้ให้ที่บ้านฟัง แม่เบื่อมากเรื่องนี้ แม่ก็บอกว่านอนไม่หลับ แต่ตอนนี้ก็สบายขึ้นแล้วไม่อะไรมาก”

“คุณแม่เห็นรูปทุกคนจะบอกจุดนึงว่าไหล่ใหญ่ไปไหม มีกล้ามๆ ด้วย แม่ก็ทำเป็นพูดเล่นว่า ช่วงนี้กี้ไปฟิตกล้ามเหรอลูก เป็นเรื่องตลกไปไม่อยากเครียดมาก แต่ก็แฮปปี้ดีค่ะ ช่วงนี้คุณแม่ผอม กี้ก็ผอมเหมือนกัน ก็พยายามจะทานเยอะๆ เดินหน้าของเราให้เจ๋งและดีที่สุดค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น