วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ปุ๊กลุก” ปัดแผนสูงลงทุนวิ่งชนกระจกในกองละครให้ตัวเองเป็นข่าว

“ปุ๊กลุก” ไม่รู้ “ใบเตย-แตงโม” เทคทีมยี้ บอกไม่กลัวและไม่เคลียร์ ขอบคุณคนมองวางตัวดีกว่า พร้อมไม่ใส่ใจข่าวแตงโม เชิดใส่ในงานทีวีพูล ก่อนโต้แผนสูงลงทุนวิ่งชนกระจกในกองฯ “อุบัติเหตุ” เพื่อสร้างกระแส



เกิดศึกน้ำลายไม่จบสักที สำหรับนางเอกแห่งวิกหมอชิต “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล” กับ “แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์” แต่ครั้งนี้มีกระแสข่าวว่าตอนนี้ปุ๊กลุกกำลังโดยรุม จากทั้งสาว “แตงโม” และโจทก์เก่านักร้องลูกทุ่ง “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ต่างก็เคยมีข่าวคั่วพระเอก “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่ต่างก็มีคดีกับสาวปุ๊กลุกอยู่แล้ว ตกอยู่ในสถานการณ์หัวเดียวกระเทียมลีบแบบนี้ปุ๊กลุกบอกว่า…

“หนูไม่ทราบว่ายังไงค่ะ แต่หนูไม่ขอเกี่ยวข้องกับใครแล้วกัน ถ้าบอกว่าเขาเทคทีมเพื่อรุมหนูก็ไม่มีความเห็นเลยค่ะ แล้วแต่เลยค่ะ หนูไม่กลัว เหมือนว่าหนูก็อยู่ในที่ของหนู เหมือนว่าถ้าเราไม่เอาตัวเข้าไปเกี่ยว หนูว่าเราก็จะไม่บาดเจ็บ ถึงจะมีข่าวออกมาไม่จบหนูก็ไม่เคลียร์ค่ะ”

“ถ้าบอกว่าหนูกับเขามีการวางตัวที่ต่างกัน หนูวางตัวดีกว่าก็ โห..เหรอคะ หนูว่ามันคงจะเป็นกระแสที่ไม่ดี ถ้าเราเอาคนสองบุคคลมาเปรียบเทียบกัน เพราะว่าเราแต่ละคนก็มีแฟนคลับคนละกลุ่มกัน ก็อย่าเอาหนูไปเปรียบเทียบกับใครดีกว่า เพราะว่าหนูก็พยายามจะวางตัวและก็จะวางตัวให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้เท่ากับวุฒิภาวะที่เรามีอยู่”

ไม่รู้งานทีวีพลู “แตงโม” เชิดใส่ เพราะไม่ได้ใส่ใจ

“ไม่ได้เชิดค่ะ นั่งด้วยกันดี เป็นงานทีวีพูลนั่งโต๊ะเดียวกัน แต่ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ถ้าบอกว่ามีคนบอกว่าเขาเมิน หนูก็ไม่รู้ว่ายังไงเลยว่ากระแสมายังไง แต่ว่าคือในส่วนของหนู หนูก็แสดงสัมมาคาราวะที่มีต่อผู้ใหญ่ เราไหว้แล้วเราก็จบเหมือนเราไม่ได้เอาใจเข้าไปใส่ใจว่าเขาจะรู้สึกยังไงหรือมีปฏิกิริยายังไง แล้วตัวหนูเองหนูไม่ได้เห็นแล้วก็ไม่ได้รับรู้ว่าพี่เขาทำยังไง ไม่ได้ใส่ใจในส่วนนั้นเลยค่ะ”

“กับที่บอกว่าหนูกับพี่เขาบอกไม่มีอะไร แต่พอเจอกันจริงๆ กลับเป็นอีกอย่างหนึ่ง คืออันนี้หนูว่าทุกคนรู้ค่ะว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง อะไรที่มันไม่ได้จะเอามาให้มันได้มันก็คงไม่ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นก็คือคนรับรู้ในสิ่งที่เราเป็นแล้ว จริงๆ แล้ตัวหนูเองก็อยากให้มันผ่านๆ ไป แล้วหนูว่ามันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไปพูดถึงเขาอีก ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรที่เขายังพูดถึงหนูค่ะ ก็ต้องขอบคุณ”

“จริงๆ ได้รับจนชินแล้ว ก็ได้เรื่อยๆ ค่ะ หนูว่าก็เป็นสิ่งที่ดีที่เราได้รับคำสอนจากพี่ที่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตในวงการบันเทิงมาก่อน ก็ถือว่าอะไรที่พี่เขาผิดพลาดเราก็ได้ศึกษาตรงนั้นค่ะ แต่บางทีเราก็ไม่อยากรับรู้นะคะ ในสิ่งที่เขาให้สัมภาษณ์ก็พยายามมองในแง่ดี และตัวเราก็จะพยายามที่จะไม่พาดพิงถึง”

ปัดสร้างกระแสวิ่งชนกระจกกลางกองถ่ายละครเรื่อง “อุบัติเหตุ” จนต้องยกกองฯ

“จริงๆ แล้วหนูว่าคงไม่มีใครสร้างกระแสด้วยการชนกระจก มันไม่ใช่แล้วค่ะ หนูเดินชนกระจกจริงๆ แล้วก็ต้องยกกอง ซึ่งภาพมันไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้ เพราะว่ามันหัวโนมาก แต่ก็พักด้วยการประคบตลอดเวลา 24 ชั่วโมง กับคนที่มองว่าสร้างกระแสอาจจะเป็นคนที่ไม่ได้รู้สึกดี ไม่ได้เปิดใจและอาจจะไม่ได้คิดดีกับเรา ก็วันข้างหน้าถ้ามีโอกาสได้รู้จักก็คงจะเปิดรับหนูไปแล้วกัน แต่ว่าหนูรู้สึกว่าหลายคนก็เห็นใจว่าเราทำงานหนัก อาจจะเบลอวิ่งชนกระจก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น