วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เพลง เรารักกันอยู่ไหม – อ๊อฟ เคน นัตตี้ AF 7



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเรารักกันอยู่ไหม – อ๊อฟ เคน นัตตี้ af7 เพลงประกอบภาพยนตร์ VIRGIN AM I ! 
 
ก็มันเสียใจ กับที่ทำลงไป
ไม่รู้ฉันทำได้อย่างไร
ไม่เคยคิดเลยว่าตัวฉันทำไปได้
ทำคนที่รักฉันเสียใจ
สิ่งที่แล้วมา เธอลืมไปได้ไหม
ให้ฉันได้ลบมันออกไป
อยากจะขอเธอ หากว่ามันเป็นไปได้
ให้คนอย่างฉันได้แก้ตัว
เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
พอที่จะให้อภัยหรือเปล่า
โอกาสครั้งที่สองยังมีไหมเธอ
ตอบกันได้ไหมว่ายังรักกัน
เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
ก่อนจะไม่เหลือความรักให้กัน
ก่อนที่จะสายและไม่เหลือใคร
อยากให้นึกถึงวันก่อน
ที่สองเราเคยรักเคยผูกพัน
สิ่งที่แล้วมา เธอลืมไปได้ไหม
ให้ฉันได้ลบมันออกไป
อยากจะขอเธอ หากว่ามันเป็นไปได้
ให้คนอย่างฉันได้แก้ตัว
เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
พอที่จะให้อภัยหรือเปล่า
โอกาสครั้งที่สองยังมีไหมเธอ
ตอบกันได้ไหมว่ายังรักกัน
เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
ก่อนจะไม่เหลือความรักให้กัน
ก่อนที่จะสายและไม่เหลือใคร
อยากให้นึกถึงวันก่อน
ที่สองเราเคยรักเคยผูกพัน
เชื่อฉันได้ไหมว่าฉันพูดจากใจ
แค่นี้ก็เสียใจมากพอ
กลับมาได้ไหมเธอ
อย่าเดินจากไป ฉันต้องการแค่เธอ
เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
พอที่จะให้อภัยหรือเปล่า
โอกาสครั้งที่สองยังมีไหมเธอ
ตอบกันได้ไหมว่ายังรักกัน
เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
ก่อนจะไม่เหลือความรักให้กัน
ก่อนที่จะสายและไม่เหลือใคร
อยากให้นึกถึงวันก่อน
ที่สองเราเคยรักเคยผูกพัน
ตอบฉันทียังรักกันใช่ไหม
ได้ไหมเธอมารักกันอย่างเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น