วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คอนเฟิร์ม "จีจ้า ญาณิน" ท้องแล้ว 5 เดือน

"ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ออกปากยอมรับ "จีจ้า ญาณิน" ท้องแล้วจริง ยันไม่มีปัญหาหนัง "ต้มยำกุ้ง 2" ที่ถ่ายอยู่เพราะคิวของเจ้าตัวหมดแล้ว ส่วนเรื่องอื่นไม่ขอพูดถึง



หลังมีกระแสข่าวลือออกมาได้พักหนึ่งถึงการตั้งครรภ์ของนักแสดงคิวบู๊ร่างเล็ก "จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์ " ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ “ช็อคโกแลต” ล่าสุดก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่าทางฟากของนักแสดงบู๊หญิงคนนี้ตั้งท้องจริงๆ!

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากผู้กำกับชื่อดัง "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ว่าสาวจีจ้านั้นตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว แต่ที่เจ้าตัวไม่บอกเพราะเกรงว่าจะมีผลต่อภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง 2 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งผู้กำกับดังยังบอกต่อไปด้วยว่าในส่วนของการตั้งท้องของนางเอกนักบู๊นั้นไม่มีปัญหากับภาพยนตร์ที่ถ่ายทำอยู่แต่อย่างใดเพราะคิวของสาวจีจ้าได้ถ่ายเสร็จไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆ ตนไม่ขอพูดถึงแต่อย่างใด

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่าสำหรับคนที่เป็นพ่อของเด็กในท้องนั้นแหล่งข่าวในแวดวงภาพยนตร์เผยว่าก็คือแฟนหนุ่มของสาวจีจ้าที่ชื่อ “แอนเดรียน“ น้องชายของนักร้องสาว “พาเมล่า เบาว์เด้น” ซึ่งทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับนั่นเอง โดยที่ผ่านมาทั้งสองนั้นต่างก็มีความสนิทสนมเป็นอย่างมาก แต่ที่ทั้งคู่ไม่อยากจะเปิดเผยเรื่องดังกล่าวมากนักเพราะเกรงว่าจะมีปัญหาในการทำงานนั่นเอง

สำหรับสาว จีจ้า ญาณิน นั้น มีเชื้อสายไทย, อังกฤษ และพม่า ชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทั้ง บัลเล่ต์, เทควันโด ซึ่งได้รับสายดำตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี รวมถึงรางวัลชนะการแข่งขันแชมป์เทควันโดแห่งประเทศไทย ก่อนจะเข้ามาสู่แวดวงการแสดงเริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ ตะลุมพุก มหาวาตภัยล้างแผ่นดิน และมาโด่งดังจากหนัง "ช็อคโกแลต" จนมีผลงานตามออกมาอย่างต่อเนื่องทั้ง จีจ้า ดื้อสวยดุ, จั๊กกะแหล๋น, วอนโดนเตะ!!, ช็อคโกแลต 2 และล่าสุดกับ ต้มยำกุ้ง 2 ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น