วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“นานา” ดีใจท้องลูกแฝด 3 เดือนแล้ว บอก “เวย์” เห่อมาก

“นานา” ดีใจท้องลูกแฝดได้ 3 เดือนแล้ว ยังไม่ตัดสินใจจะคลอดที่ไทยหรืออเมริกา บอกแพ้ท้องอย่างหนัก ปลื้มสามี “เวย์” เห่อมากดูแลเป็นพิเศษ แถมขอตั้งชื่อลูกเอง พร้อมสั่งให้งดทำงาน



หลังจากแต่งงานกันมาได้ 2 ปี ทั้ง “นานา ไรบีนา” และสามี “เวย์ ปริญญา อินทชัย” หรือ “เวย์ ไทเทเนี่ยม” ก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ตนจะมีทายาทสักที และล่าสุด ทั้งคู่ได้เฮแล้ว เพราะทางด้านภรรยานักซิ่งสาว “นานา” ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว แถมยังเป็นลูกแฝดอีกต่างหาก ซึ่งนานาก็เผยข่าวดีด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า...

“ตอนนี้ก็มีข่าวดีอย่างที่ทุกคนได้ทราบกันแล้ว นานากำลังตั้งครรภ์เกือบจะ 3 เดือนแล้วค่ะ เป็นน้องฝาแฝดด้วย ท้องเลยดูโตกว่าปกติ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นลูกแฝด แค่รู้ว่าท้องก็ดีใจแล้ว แต่สงสัยว่าทำไมคนท้องเดือนสองเดือนยังใส่กางเกงตัวเดิมได้เสื้อผ้าเดิมได้ แต่ท้องมันใหญ่จนตอนไปอัลตราซาวนด์ถึงรู้ตอนที่อยู่อเมริกาว่าเป็นน้องแฝด เป็นวันที่คุณหมอนัดไปฟังเสียงหัวใจเต้น ปรากฏว่า เสียงหัวใจมีสองดวง”

“คือมารู้ว่าท้องตั้งแต่ก่อนไปอเมริกาแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ตรวจกับคุณหมออย่างเป็นทางการ ลุ้นๆ อยู่ แต่ก็ยังไม่กล้าบอกใครมาก รู้กันสองคนกับคุณเวย์ พอไปอเมริกาก็ไปตรวจอย่างจริงจัง ถึงได้ทราบว่าได้ลูกแฝด ก่อนหน้านี้ ก็เคยคิดกันว่า คุณพ่ออยากได้ลูกผู้ชาย แต่นานาเองอยากได้ทั้งชายและหญิง แต่ตอนนี้เราเป็นแม่แล้ว ก็อยากขอให้ลูกเราแข็งแรง เพศอะไรก็ได้ค่ะ”

“ซึ่งเราฝากครรภ์ทั้ง 2 ที่เลยค่ะ คุณพ่อยังตัดสินใจอยู่ว่าจะคลอดที่อเมริกา เพราะคุณแม่เวย์ก็อยู่ที่นั่น หรือจะคลอดที่เมืองไทย เพราะคุณแม่บุญธรรมอยากให้คลอดที่นี่ เราก็กำลังตัดสินใจอยู่ นานา และเพื่อนๆ ก็อยากจะเห็นหลานกันหมด แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นที่ไหน เวย์เขาถือสัญชาติอเมริกันอยู่แล้ว คลอดที่ไหนก็ได้ค่ะ”

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่า “นานา” เคยไปทำกิฟต์นั้นเจ้าตัวบอกว่า...

“ก่อนหน้านี้ นานาเป็นช็อกโกแลตซีสต์ ก็มีการปรึกษาหมอ หมอเขาก็ให้ยาบำรุงให้ไข่มีความสมบูรณ์แค่นั้นเอง ที่เหลือก็เป็นธรรมชาติ โชคดีที่เขาเป็นไข่คนละใบ อาจจะคนละเพศกันได้ รอลุ้นดู ซีสต์ไม่มีปัญหากับลูก คุณหมอบอกว่าดี เรามีน้องก็จะทำให้ดีขึ้นไม่ต้องกังวล”

บอกแพ้ท้องเยอะ แต่ปลื้มสามี “เวย์” ดูแลดีเป็นพิเศษ

“แพ้ท้องค่อนข้างเยอะค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาเจอทุกคน เพราะที่ผ่านมาเป็นช่วงแพ้หนัก ต้องรอช่วงบ่ายๆ ถึงจะดีขึ้น ตอนเช้าจะอาเจียนหนักมาก แต่แพ้ท้องแทน เขาไม่เป็นนะ ก็บอกว่าโอเคไม่เป็นไร เรารับเต็มๆ ตอนนี้ดีขึ้นกว่าตอนอยู่อเมริกานิดนึง เพราะอาหารที่นี่ถูกปากด้วยนะคะ ที่โน่นจะเป็นแซนด์วิช พอทานบ่อยมันก็เบื่อนะ พออยู่ไทยเพื่อนมารับไปนั่นไปนี่เอาอาหารดีๆ มาให้ได้กินอะไรดีๆ ที่เราชอบ”

“ส่วนเวย์ก็เขาเป็นคนเดียวที่ทำให้นานาทุกอย่าง เขากินเก่งด้วย ก็จะหาอาหารให้นานาตลอด แต่ช่วงนั้นเป็นเพื่อนกับห้องน้ำตลอด อ้วกบ่อยมากค่ะ แต่ตอนนี้เวย์เขาอยู่ต่างประเทศค่ะ น่าจะภายในสัปดาห์นี้สัปดาห์หน้าก็กลับ ก็คุยกันทุกวัน แต่ว่าที่คุณพ่อเขาค่อนข้างที่จะเห่อนะคะ (ยิ้ม) คือเราสองคนดีใจมาก แค่เราท้องเราก็ดีใจแล้ว”

“พอเรารู้กันสองคนก่อน ยังไม่คิดว่าจะได้แฝดด้วย อีกอย่างเวย์ห้ามใส่รองเท้าส้นสูงค่ะ ก็ขอเลยห้ามใส่ จะซื้อรองเท้าเตี้ยๆ ให้ ส้นสูงไม่ให้ใส่แล้ว แล้วก็เรื่องอาหารก่อนขึ้นเครื่องก็สั่ง เพราะอยู่กับเขาจะเลี้ยงดีมาก ทำอาหารให้เองด้วย เพราะนานาเข้าครัวไม่ได้เหม็นหมดเลย”

“เพื่อนๆ ในกลุ่มก็ดีใจ เพราะเพื่อนๆ ก็รู้แต่แรกแล้ว เดี๋ยวรอฟังหัวใจหลาน พอฟังแล้วแบบเป็นสองคน เพื่อนๆ ดีมากค่ะ สั่งกำชับ อย่าง พอลล่า (พอลล่า เทเลอร์) ก็จะแบบต้องกินผลไม้ เพราะนานากินผลไม้น้อย ก็กินน้ำผลไม้พยายามเพื่อน้อง คนนี้เยอะต้องขอ เขาเก่งจริงๆ เพื่อนในกลุ่มเห่อเท่ากัน แต่ที่หนักสุด ไปที่โรงพยาบาลที่เมืองไทย คือ แอน (อลิชา ไล่ศัตรูไกล) นี่แหละ ทำหน้าที่ถามทุกอย่าง แทนคุณพ่อ”

“กับชื่อลูกคุณพ่อขออนุญาตตั้งเอง เขาคงมีของเขาแล้ว แต่ต้องรอลุ้นเพศก่อน ตอนนี้ก็คงจะอยู่ไทยเลยสบายด้วย อยู่ที่นี่คนเยอะ เพื่อนเยอะ ส่วนงานก็คงต้องหยุด เวย์ก็ขอไว้ให้ดูแลดีๆ เราเองก็รู้สึกเป็นจังหวะที่ดีมากๆ ช่วงที่หยุดจากงานเป็นเวลาพักเป็นเวลาที่ดีจริงๆ ค่ะ ก็อาจจะดูอะไรเล็กๆ น้อยๆ ดูธุรกิจของเราเอง ที่สำคัญหนังเรื่องช้อยส์ ที่ทำเองกับเวย์อันนั้นยังดูอยู่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น