วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สมาชิก 2PM เผยความรู้สึกบนเวทีว่า พวกเขารู้สึกผิดหวังที่นิชคุณไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต "JYP Nation"


สมาชิก 2PM เผยความรู้สึกที่นิชคุณหนึ่งในสมาชิกของพวกเขาไม่ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ต 'JYP Nation' ที่ Olympic Park ใน Seoul เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

เมื่อหนุ่มๆ 2PM ขึ้นบนเวที พวกเขาได้กล่าวว่า "พวกเรา 6 คนควรจะอยู่บนเวทีด้วยกัน มันช่างน่าผิดหวังจริงๆ ที่มันเป็นแบบนั้นไม่ได้"

และ Wooyoung ได้กล่าวกับแฟนๆ ว่า "แต่ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนมากที่ยังมาเชียร์พวกเราเหมือนเคยนะครับ เราคิดว่าพวกเราคงต้องตอบแทนทุกคนด้วยโชว์ที่ดีกว่าเดิม พวกเราทำงานหนักมากครับ!"

JYP Entertainment ต้นสังกัดกล่าวกับ OSEN ในวันเดียวกันว่า "นิชคุณจะไม่มาร่วมคอนเสิร์จในวันนี้ เขาต้องการอยู่เงียบๆ (กับตัวเอง) ซักพัก"

ทั้งนี้ทัวร์คอนเสิร์ต "JYP Nation" จะเดินทางไปจัดที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 18-19 สิงหาคมนี้


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น