วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“นิหน่า” ตื่นเต้นใกล้ได้เห็นหน้าลูก เผยผ่าคลอด 22 ส.ค.นี้

“นิหน่า” ควง “แบงค์” เผยตื่นเต้นกำลังจะได้เห็นหน้าลูกชาย กำหนดคลอด 22 ส.ค.นี้ หลังคลอดฝ่ายหญิงพักงาน 2 เดือน เตรียมของรับขวัญแล้ว อุบชื่อลูก



กำลังจะมีข่าวดีอีกคู่ สำหรับครอบครัวที่น่ารักอย่าง “นิหน่า สุฐิตา-แบงค์ พชร ปัญญายงค์” ที่ตอนนี้สาวนิหน่า ท้องได้ 9 เดือนแล้ว และมีกำหนดคลอดในวันที่ 22 ส.ค.นี้ โดยทั้งคู่ควงคู่กันมาเผยว่า...

นิหน่า: “ตอนนี้จะครบ 9 เดือนแล้ว กำหนดคลอด 22 ส.ค.นี้ คุยกับคุณหมอไว้แล้ว สุดท้ายคงต้องผ่าคลอดค่ะ ซึ่งจริงๆ หลายคนถามทำไมไม่คลอดธรรมชาติ อาจจะเพราะมีคนรอบตัวเราคลอดธรรมชาติ แล้วมีปัญหาเยอะ แต่รอจนครบกำหนดก่อนไม่ได้เอาฤกษ์ยามอะไร”

แบงค์: “ซึ่งถ้าถามว่าเห็นด้วยหรือเปล่า ก็แล้วแต่เขาเลยครับ อะไรที่มีความสุขสำหรับเขาอยากทำอะไรทำเลยครับ”

นิหน่า: “ตอนนี้ก็ตื่นเต้นค่ะ ตื่นเต้นใกล้จะได้เจอหน้า อยากเจอหน้า ไม่ได้ตื่นเต้นเรื่องที่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องลงมีดผ่าตัด แต่อยากเห็นหน้ามากกว่า เพื่อนๆ มีน้องไล่เลี่ยกันก็ค่อยๆ เห็นหน้า คนนี้ออกไปแล้ว เลยอยากเห็นหน้าของเรา”

บอกไม่มีกังวลเรื่องอะไรเลย

แบงค์: “ไม่มีเลยครับ”

นิหน่า: “ไม่มีค่ะ คุณหมอนัดทุกอาทิตย์ทุกสัปดาห์ เราทำงาน ทุกวันนี้ก็ยังทำงานอยู่ ก็ถามคุณหมอว่าถ้ามีอะไรผิดปกติต้องหยุดมั้ย เพราะตอนนี้ก็มีรายการสปอร์ตแฟน ที่ทำถึงวันที่ 17 แต่ถ้าหลังคลอดคงจะพักสัก 2 เดือนค่ะ จริงๆ โชคดีเพราะรายการที่จัดเป็นรายการสดและใช้เวลาแป๊บเดียว คงต้องจัดระเบียบเวลาใหม่ แบงค์เองช่วงนี้เขาก็อัดรายการเผื่อไว้แล้ว เขาบอกจะเลี้ยงลูก”

แบงค์: “กลางคืนเลี้ยงเองแน่นอน แต่กลางวันจะมีผู้ช่วยมาช่วยครับ ซึ่งตอนนี้เราเตรียมของไว้ทุกอย่างแล้วครับ เพราะนิหน่าเป็นคนหาข้อมูลเยอะ ทำวิจัยกูเกิลตลอด ทำให้เราได้เรียนรู้ไปกับเขาด้วย แล้วก็เตรียมพร้อมสิ่งที่ดีที่สุดกับลูก”

อุบชื่อลูก บอกรอบอกหลังคลอดทีเดียว

นิหน่า: “มีแล้วแต่ยังไม่บอก เดี๋ยวรอบอกตอนน้องคลอดแล้วกันค่ะ แต่ถ้าถามว่าถือเคล็ดหรือเปล่า ก็หลายอย่างค่ะ เดี๋ยวรอบอกตอนคลอดเลย คิดชื่อไว้ในใจแล้ว แต่ไม่เกี่ยวกับฟุตบอล หรือกีฬานะคะ ชื่อเล่นก็เป็นชื่อที่เราคิดกันตั้งแต่ตอนท้องแรกๆ แล้ว ส่วนชื่อจริงอยู่ดีๆ มันก็แวบขึ้นมาว่าชื่อนี้ แต่พอบอกคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายทุกคนก็ชอบ”

แบงค์: “จริงๆ ไม่ได้ถือเคล็ดอะไรมาก แต่อยากให้เห็นหน้าก่อน ส่วนของรับขวัญลูกก็ล่าสุดเพื่อนๆ ก็มีการลงขันเตรียมของกันไว้ให้ อย่างญาติๆ ก็มีการซื้อทองซื้ออะไรลงทุนให้หลาน ส่วนผมก็มีเซอร์ไพรส์เดี๋ยวรอดูครับ”

นิหน่าเผยมีความเห่อพอกันทั้งสองบ้าน

“พอกันค่ะ แต่นิหน่าจะเห่อเป็นมนุษย์โลกที่เตรียมทุกอย่างจนบางทีเตรียมเยอะเกินไป เล็กๆ น้อยๆ เช่นที่เก็บ เราเห็นอะไรก็น่ารักหมด อยากซื้อ แต่แบงค์จะเป็นแนวเตรียมพวกเรื่องลูกจะเข้าโรงเรียนไหนดี สนามหญ้าหน้าบ้านต้องเอาไว้เตะบอลนะ เห่อคนละแบบ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น