วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

MV เพลงตลอดไป – วง Teddy Black เท็ดดี้ แบล็ค


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงตลอดไป – วง Teddy Black เท็ดดี้ แบล็ค 
เธอจะเป็นคนเดียวในใจฉัน
เราจะมีกันและกัน ที่รักคนเดียวของฉัน..
ถ้าวันที่ฉันเคยหกล้มและผิดพลั้ง
ไม่มีเธอนั้นส่งกำลังใจให้ฉัน ก้าวเดินได้ต่อไป
ฉันคงไม่รู้จักชีวิตในวันนี้
ฉันคงไม่รู้เลยสักทีว่าฉันมีหัวใจ เอาไว้ให้ใคร
ก็ยังไม่รู้จะตอบแทนได้ยังไง แต่เท่าที่รู้คือทั้งใจของฉัน
จะอยู่เคียงเธอ และมีเพียงเธอ
และจะมีแค่เพียงคนเดียวตลอดไป
ไม่ว่าเวลา จะนานเพียงใด
ก็จะมีแค่เพียงคนเดียวตลอดไป
ไม่มีความหมายใดที่ใช้แทนใจฉัน
ว่าเธอเท่านั้นที่สำคัญกับใจฉัน มากมายสักเท่าไร
แต่ทั้งหมดความคิดและชีวิตในวันนี้
ฉันจะมีเพียงเธอคนดี และจะมีเพียงคนเดียวเสมอไป
ขอบคุณความรัก จากเธอด้วยหัวใจ
และอยากให้รู้ว่าทั้งใจของฉัน
จะอยู่เคียงเธอ และมีเพียงเธอ
และจะมีแค่เพียงคนเดียวตลอดไป
ไม่ว่าเวลา จะนานเพียงใด
ก็จะมีแค่เพียงคนเดียวตลอดไป
(เพราะว่ารักแท้จากเธอ ที่ทำให้ฉันได้เจอและพบ
ความหมายที่ยิ่งใหญ่ พร้อมฉันนั้นพร้อมจับมือ
และเดินเคียงข้างเพียงเธอคนนี้ คนเดียว ตลอดไป)
จะอยู่เคียงเธอ และมีเพียงเธอ
(เธอทำให้ฉันได้เจอและพบ..)
และจะมีแค่เพียงคนเดียวตลอดไป…
ไม่ว่าเวลาจะนานเพียงใด
(จะเดินเคียงข้างเพียงเธอคนนี้..)
ก็จะมีแค่เพียงคนเดียว และจะรักแค่เพียงคนเดียว
ตลอดไป..โว..โฮ..โอ้..โฮ..โว..โอ…
(เพราะว่ารักแท้จากเธอ ที่ทำให้ฉันได้เจอและพบ
ความหมายที่ยิ่งใหญ่)

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

มีผู้ชมmvเพลงนี้แล้ว.. ..ครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น