วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Gyuri วง KARA เคยปฎิเสธการเซ็นต์สัญญาจากค่ายหนึ่ง เพราะถูกบังคับให้ทำศัลยกรรม!


เมื่อไม่นานมานี้ Gyuri และ Nicole 2 สมาชิกวง KARAได้พูดถึงความยากลำบากในการเป็นไอดอลในรายการ KBS ‘Do Dream‘ 

Gyuri เปิดเผยว่า "ก่อนที่จะเดบิวต์ครั้งแรกของฉัน ฉันจะเซ็นสัญญากับบริษัทหนึ่ง และฉันก็ไปกับพ่อแม่ของฉันเพื่อทบทวนสัญญา แต่ด้วยสัญญาที่พวกเขาเตรียมไว้ มีเรื่องของการเตรียมทำศัลยกรรมพลาสติก และยังบอกว่าถ้าฉันไม่ทำ ฉันก็จะไม่สามารถเดบิวต์ได้ค่ะ

"ฉันอารมณ์เสียมากเมื่อพวกเขาพูดถึงเรื่องการทำศัลยกรรมต่อหน้าพ่อแม่ที่ให้กำเนิดฉันมา" Gyuri พูดต่อ ซึ่งเธอยังพูดถึงเรื่อง ท่าทีที่คนมองเธอว่า "ต่อมาเมื่อฉันได้เดบิวต์กับ KARA เป็นเพราะว่าคนอื่นๆ นั้นจะพยายามเปรียบเทียบสมาชิกแต่ละคนกับคนอื่นๆ อยู่เสมอ หลายคนมากๆ ที่เฝ้าถามฉันว่า ทำไมฉันถึงมาอยู่ในวงนี้ และยังบอกว่าฉันไม่มีความมั่นใจด้วย"

Nicole พูดเสริมขึ้นมาว่า "ฉันเริ่มเรียนภาษาญี่ปุ่นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ มันยากมากในการที่จะเรียนภาษาต่างประเทศ มันเหมือนกับตอนที่ฉันมาเกาหลีใหม่ๆ เลย ฉันกลัวที่จะพูด กลัวว่าพูดแล้วจะผิด กลัวจะทำอะไรเสียหาย เพราะงั้นฉันจึงพยายามที่ะไม่พูดมากนักค่ะ"


ชาวเน็ตต่างคอมเม้นท์ว่า "สวยขนาดนี้ยังจะต้องทำอะไรอีก??" "Gyuri เคยเป็นเด็กฝึกหัดค่าย SM นี่นา หรือว่า???" "สวยอยู่แล้ว ไม่ต้องทำแล้วล่ะ" และอื่นๆ อีกมากมาย

ตอนนี้จะออกอากาศในวันที่ 21 กรกฏาคม เวลา 22.25 น. (เวลาเกาหลี)



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น