วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“หนูนา” ทรุดอาหารเป็นพิษ ออกรพ.พรุ่งนี้

“หนูนา” อาหารเป็นพิษ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่รพ.กรุงเทพ เจ้าตัวเผยอาการดีขึ้นแล้วแต่ยังมีไข้อยู่ แย้มพรุ่งนี้(31 ก.ค.) ก็ออกรพ.ได้ ตอนนี้ต้องยกเลิกงานไปก่อนเพราะหมอให้พักผ่อน



อาหารเป็นพิษจนถูกหามส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ สำหรับนางเอก “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยถึงความคืบหน้าอาการป่วยว่าดีขึ้นแล้ว แต่ยังมีไข้อยู่ทำให้ต้องยกเลิกงานไปก่อน ทั้งนี้แฟนคลับหายห่วงได้เพราะพรุ่งนี้(31 ก.ค.) ก็ออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านได้แล้ว

“แอดมิดมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว จริงๆ เป็นมาตั้งแต่วันศุกร์แล้ว หมอบอกอาหารเป็นพิษ ซึ่งจริงๆ เราก็แอดมิดตั้งแต่วันศุกร์แต่ไปอีกที่นึง ไปกินยาให้น้ำเกลือก็เหมือนจะดีขึ้นมาหน่อยนึง ถ่ายท้องแล้วก็อาเจียนหนักมาก ก็ดีขั้น แต่เย็นวันอาทิตย์ก็เป็นอีก เลยย้ายโรงพยาบาล หมอก็เลยบอกว่างั้นแอดมิดมาที่นี่เลยแล้วกัน”

“หนูไปทำงานแล้วไปกินข้าวกับพี่ๆ ทีมงาน พอกลับบ้านมาก็อาเจียนหนักมาก กินอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้ำเปล่า แต่คนอื่นไม่เป็นไร อาจเป็นเพราะเรางานหนัก ทั้งเรียนด้วย ทำงานด้วย พักผ่อนน้อยร่างกายเลยเหมือนอ่อนแอลง กินอะไรนิดหน่อยก็ไปเลย ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเวียนหัว แต่อาเจียนไม่มีแล้ว ถ่ายก็ยังมีอยู่นิดหน่อย หมอบอกว่าให้นอนรอดูอาการก่อน พรุ่งนี้ก็คงจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว”

“หมอห้ามกินนม กินผักผลไม้ ก็จะรีบรักษาตัวให้ได้เร็วที่สุด ก็ถือว่าเป็นช่วงพักผ่อน เดี๋ยววันพุธก็ทำงานได้แล้ว เพื่อทุกๆ คนเราก็ต้องรีบกลับมาเต็มที่ไวๆ จริงๆ วันอื่นๆ ก็มีงาน แต่ก็แคนเซิลไปเพราะต้องพักผ่อน ก็เริ่มกลับมาทำงานวันพุธ ไม่งั้นเดี๋ยวมันจะแย่ไปกว่านี้อีกเพราะตอนนี้ก็ยังมีไข้อยู่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น