วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ซูซี่ สุษิรา ปัดหนีข่าวฉาวบินไปทำใจเมืองนอก


นางเอกสาว ซูซี่ สุษิรา ปัดหนีข่าวฉาวบินไปทำใจเมืองนอก ไม่รู้ฝ่ายชายเลิกกับนางแบบสาว ฟลอเรนซ์ วนิดา เผยมีคนคุยแล้ว! ตั้งแต่สะบั้นรักพระเอกหนุ่ม เจมส์ แม็กกี้ มาได้สักพัก ยอมตอนนี้รับชีวิตโสดแฮปปี้มาก ไม่คิดรีเทิร์นแน่นอน ยังไม่คิดลาวงการ แย้มปีหน้ามีแพลนกลับมาเล่นละครอีกครั้ง....

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง ซูซี่ สุษิรา เผยว่า "ตอนนี้ก็สบายขึ้นแล้วหนูแข็งแกร่งแข็งแรงมากขึ้นค่ะ แล้วสำหรับข่าวลือเรื่องท้อง ข่าวที่ออกมาว่าท้องหนูก็ได้ยินมาจากพี่หน่อง(อรุโณชา ภาณุพันธุ์) พี่หน่องเล่าให้ฟัง หนูก็ตกใจว่าทำไมถึงมีข่าวออกมาแบบนี้ หนูก็เลยถามเขาพี่หน่อง เขาก็อธิบายให้ฟังว่าดาราไทยถ้าหายหน้าจากวงการอะไรแบบนี้ก็จะมีข่าวว่าท้องแล้วหนีไปต่างประเทศ พอหนูแล้วเข้าใจ ก็ไม่เป็นไรค่ะ"

         "จริงๆแล้วไม่ได้หนีไปทำใจเมืองนอกนะคะ คือหนูมีแพลนไปเรียนเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่มีโอกาสได้เจอพี่หน่องชวนลองไปถ่ายละครดู หนูก็เลยยังไม่มีโอกาสไปเรียนเวลามันผ่านไป จนสัญญาก็หมดเมื่อประมาณปีที่แล้ว (กลับมาครั้งนี้อยู่นานไหม?) ไม่นานค่ะ มาแค่สองวัน เพราะว่าหนูไปเรียนคอร์สแบบอัด คือจากหนึ่งปีหนูไปเรียนสามเดือน เป็นคอร์สกราฟฟิกดีไซต์จันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่แปดโมงเช้าถึงห้าโมงเย็น ตอนนี้เรียนอย่างเดียว เพราะเรียนหนักมากเลยค่ะ (อย่างนั้นจะลาวงการหรือเปล่า?) ยังไม่ลาวงการบันเทิงค่ะ หนูคิดถึงเมืองไทยมาก แต่กลางๆ ปีหน้า หนูมีแพลนกลับมาก็จะมีละครแล้วค่ะ”

         พอถามต่อว่าโสดแล้ว มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้างไหม? สาวซูซี่ ตอบว่า

         "ก็มีคนคุยๆ บ้าง แต่เป็นแบบเพื่อนๆ มากค่ะ ตอนนี้ก็แฮปปี้ที่โสดมาก (ทราบไหมว่าเจมส์กับฟลอเรนซ์ เลิกกันแล้ว?) ก็เพิ่งทราบเมื่อกี้ค่ะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แค่ก็อยากให้เจมส์ไปกันด้วยดี (ได้พูดคุยกันบ้างไหม?) ก็ได้คุยกันบ้างทางเฟสบุ๊ค เขาก็ถามว่าเรียนเป็นไงบ้าง (ถ้าเขามาง้อ จะใจอ่อนไหม?) ไม่รีเทิร์นแน่นอน เพราะจากที่หนูโสดเรารู้สึกว่าเราแฮปปี้กว่า ก็ยอมรับว่าช่วงแรกก็มีร้องฟูมฟายเหมือนกัน เพราะหนูรักเขามาก ตอนนี้รักแบบเป็นเพื่อนมากกว่า เพราะว่าเราผูกพันธ์เป็นเพื่อนกันมานานตั้งแต่อายุ 7 ขวบค่ะ (เจมส์ทราบว่าซูซี่กลับมาเมืองไทย?) น่าจะทราบนะคะ เพื่อนของเขาน่าจะบอกเขาค่ะ"

ที่มา: http://gossipstar.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น