วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ซูซี่” โผล่โต้หนีคลอดลูกเมืองนอก บอกเลิก “เจมส์” สอนให้รู้ว่า อย่าไร้เดียงสากับความรัก

“ซูซี่” บินกลับไทย ปัดหนีไปเมืองนอก เพราะท้อง-อกหัก แจงไปเรียน ยันไม่คิดลาวงการ กลางปีหน้ามีละคร รับยังรัก “เจมส์” แต่ไม่รีเทิร์นแน่นอน พร้อมแย้มความรักครั้งที่ผ่านมาสอนให้รู้ว่า เป็นผู้หญิงอย่าไร้เดียงสากับความรัก



หลังจากที่อยู่ๆ นางแบบ-นักแสดงสาว “ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา” หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอ ในขณะที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวเลิกรากับแฟนเก่าหนุ่ม “เจมส์ แม็กกี้” เพราะฝ่ายชายหันไปคบนางแบบ “ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์” เลยหนีไปเมืองนอก พร้อมด้วยกระแสข่าวว่า ท้องเลยหลบไปคลอดและเลียแผลใจ เล่นอยู่ดีๆ หายไปกะทันหัน หนำซ้ำยังทิ้งข่าวฉาวไว้ตู้มใหญ่ ทำเอาแฟนละครตกอกตกใจ แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีใครได้ฟังจากปากของซูซี่เอง ล่าสุด เจ้าตัวบินกลับเมืองไทย เพื่อมาร่วมงาน “Lactacyd White Intimate” ในฐานะพรีเซนเตอร์ ซูซี่จึงขอเคลียร์ทุกประเด็นฉาว

“ตอนที่ไปอยู่น่าจะประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้แฮปปี้ค่ะ แต่แฮปปี้ตั้งแต่ก่อนที่จะไปแล้ว หลายคนเป็นห่วงก็รู้สึกขอบคุณค่ะ ตอนนี้หนูแข็งแกร่งแข็งแรงมากขึ้น กระแสเยอะมาก ทั้งท้องทั้งอกหัก ก็ค่ะ ก็ข่าวเป็นข่าวที่ออกมาตอนที่เราเลิกกันไปได้ 4 เดือนแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็รู้สึกโอเคแล้ว”

“แล้วข่าวที่ออกมาอย่างเช่นท้อง หนูก็ได้ยินมาจากพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) พี่หน่อง เล่าให้ฟัง หนูก็ตกใจ แล้วก็แอบขำนิดนึง ว่า ทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา หนูก็เลยถามเขาพี่หน่อง เขาก็อธิบายให้ฟังว่าวัฒนธรรมไทย ถ้ามีอะไรแบบนี้ ถ้าท้องอะไรแบบนี้ ก็จะหนีไปต่างประเทศ หนูก็จริงเหรอ มีแบบนี้ได้ด้วยเหรอ ไม่เข้าใจ แต่พอฟังก็เข้าใจแล้วก็ไม่เป็นไรค่ะ”

“ไม่ได้รู้สึกพารานอยด์ เพราะว่าที่ไปต่างประเทศ เรามีแพลนไปเรียนต่ออยู่แล้ว แพลนไว้ตั้งแต่เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะได้เล่นละคร พอมีโอกาสกับพี่หน่อง พี่หน่องก็บอกว่าลองไปถ่ายละครดู หนูก็เลยโอเคๆ ยังไม่ต้องไปเรียนแล้วกัน ลองมาถ่ายละครกันก่อน ก็ไปเรื่อยๆ จนเวลามันผ่านไป แล้วสัญญาก็หมดเมื่อประมาณปีที่แล้ว”

“แต่ตอนแรกก็ไปจะแล้วเมื่อปีที่แล้ว แต่ว่าพี่หน่อง บอกว่า อาตู่ (นพพล โกมารกุล) มีละครให้ เราก็เลย อุ้ย ลองถ่ายละครให้อาตู่หน่อย เป็นละครมุกเหลี่ยมเพชร แล้วพี่หน่อง บอกว่า เป็นละครแอกชันบู๊ด้วย หนูก็จริงเหรอ งั้นเราอยู่ต่อเพื่อที่จะถ่ายละครให้เสร็จก่อนแล้วค่อยไป”

“และที่กลับมาครั้งนี้จริงๆ แล้ว คือ หนูกลับมางานวันนี้โดยเฉพาะเลย แล้วเดี๋ยวต้องบินกลับแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวต้องไปเรียนต่อ เพราะว่าหนูไปเรียนคอร์สแบบอัด คือ จากหนึ่งปีหนูไปเรียนสามเดือน เป็นคอร์สกราฟฟิกดีไซน์จันทร์ถึงศุกร์ ห้าโมงเย็น ช่วงเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย นอกจากทำการบ้าน ตอนนี้เรียนแค่สามเดือนก่อนที่จะคิดต่อไปว่าอยากเรียนอะไรต่อค่ะ”

ยันยังไม่คิดลาวงการ

“ยังไม่ลาวงการบันเทิงค่ะ คิดถึงเมืองไทยมาก คิดถึงแฟนๆ คิดถึงครอบครัว คิดถึงบ้าน คิดถึงหลายๆ อย่าง แต่โชคดีที่อยู่ที่นู้นไม่เหงา เพราะว่าหนูมีเพื่อนที่อยู่ไฮสคูลเลยไม่ค่อยเหงา แต่ว่าก็คิดถึงครอบครัวค่ะ คิดถึงทุกคนที่นี่ คิดถึงกับการทำงานในวงการด้วย แต่เดี๋ยวกลับมาก็จะมีละครแล้วค่ะ แพลนไว้ว่า ถ้ากลับมาก็จะมาทำงาน คาดว่าน่าจะเป็นกลางๆ ปีหน้าค่ะ ก็เป็นละครของพี่หน่องเหมือนเดิม”

บอกเพิ่งรู้ “เจมส์-ฟลอเรนซ์” เลิกกันแล้ว ยันโนรีเทิร์น

“ก็เพิ่งมีคนบอกค่ะ เมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ ก็อยากให้เจมส์ไปกันด้วยดี เราก็มีการคุยๆ กันบ้าง เขาก็ถามๆ ว่าเรียนเป็นไงบ้าง อยู่ที่นั้นเป็นไงบ้าง (เหมือนง้อหรือเปล่า?) ก็ไม่นะคะ ก็แค่ถามว่าเรียนเป็นยังไงบ้าง ที่นั้นเป็นอะไรบ้าง ก็ตอบไปว่าไม่มีเวลาว่างเลย เรียนหนักมาก แต่ไม่รีเทิร์นแน่นอนค่ะ เพราะจากที่เราโสด เรารู้สึกว่าเราแฮปปี้กว่า”

“ซึ่งความรักครั้งที่ผ่านมาคือสอนให้เรารู้เลย ว่าเราเป็นผู้หญิง อย่าไร้เดียงสาเกินไปกับความรัก เราต้องเข้าใจว่าชีวิตอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าเราเป็นอะไรขึ้นมา แน่นอนเราต้องเศร้า แต่ยังไงเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป ต้องเข้มแข็งขึ้นค่ะ ยอมรับว่าช่วงแรกฟูมฟายค่ะ เพราะว่าตอนนั้นเรารักเขามาก ความรู้สึกตอนนี้ก็ยังรักค่ะ แต่ว่าเราไม่ได้รักเขาแบบเป็นแฟนแล้วตอนนี้รักแบบเป็นเพื่อนมากกว่า เพราะว่าเราผูกพัน เป็นเพื่อนกันมานานตั้งแต่อายุ 7 ขวบ”

บอกตอนนี้โสดสนิทอยู่กับตัวเองแฮปปี้ดี

“ตอนนี้โสดสนิทค่ะ ไม่เข็ดเรื่องรัก แฮปปี้ รู้สึกว่าแฮปปี้เวลาได้อยู่กับตัวเอง อยู่ที่โน่นก็มีคนมาจีบบ้าง ก็ต้องมีคนคุยบ้าง ก็ต้องทำความรู้จักกับคนทั่วๆ อยู่แล้ว แต่ก็เหมือนกับว่าเป็นเพื่อนๆ มากกว่า แต่เอาจริงๆ ตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟนนะ อยู่กับตัวเองแล้วรู้สึกแฮปปี้ ไม่ต้องมาคิดมากเรื่องคนอื่น”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น