วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“พีเค” จ๋อย จีบนางแบบ แต่สาวเจ้าไม่รับรัก เพราะภาพลักษณ์ไม่ดี

“พีเค” รับตามจีบนางแบบหน้าใหม่นาม “โยเกิร์ต” แต่ฝ่ายหญิงยังไม่รับรัก บอกรอได้ ก่อนเปรียบอีกฝ่ายเหมือนผ้าขาวที่เพิ่งเข้าวงการ คงต้องใช้เวลาปรับตัว ชมทั้งสวยและเก่ง แถมห้าว ซึ่งที่ผ่านมาตนชอบสาวหวานมาตลอด



เพิ่งออกมาเคลียร์ความสัมพันธ์กับสาวใหญ่นักธุรกิจพันล้าน “ทราย นพธีรา ประสบ” ว่า เป็นแค่หุ้นส่วนธุรกิจ ล่าสุด หนุ่มมาดเพลย์บอย “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ก็ยอมแย้มว่า นางแบบสาวที่กำลังกุมหัวใจตนอยู่นั้น คือ สาวน้อยวัย 25 ปี “โยเกิร์ต รวิวรรณ บุญประชม” ที่กำลังมีผลงานนางเอกเอ็มวีเพลง “บิด” ของ “ฮั่น เดอะสตาร์” แต่ติดที่ตนยังเอาชนะใจฝ่ายหญิงไม่ได้ อีกฝ่ายจึงไม่สะดวกเปิดตัว

“ยังไม่เปิดตัวครับ รอเขาคอนเฟิร์มก่อน กับวงการเรารู้จักกันมาก็ 10 ปีกว่าๆ แล้วนะ ไม่เห็นจะมีใครชัวร์สักคน แต่ว่ามีความคาดหวังสูงเหมือนทุกครั้ง เขาเป็นผู้หญิงที่แตกต่าง ทั้งข้างนอกข้างในเลยครับ รูปร่างหน้าตาเขา และที่สำคัญเขาฉลาดด้วย แล้วเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจในตอนนี้นะ แค่นี้ก็ไม่คาดหวังอะไรแล้วครับ”

“ที่พูดนี่ไม่ใช่ว่าน้องเขาเพอร์เฟกต์นะ น้องเขาเป็นคนที่ออกห้าวๆ นิดนึง ปกติเราจะชอบแบบหวาน ขี้เอาใจนิดนึง เรียกว่าเป็นอีกอารมณ์นึงก็ว่าได้ ก็เรียกว่าครั้งนี้ท้าทายครับ ถ้านานๆ หวานมาที เราก็จะได้จำได้ แต่น้องเขาก็ยังไม่พร้อมเปิดตัว เราก็ไม่ซีเรียสเมื่อไหร่ก็ได้ ตราบใดที่เรายังได้ดูหนังและกินข้าวกันอยู่ จะเปิดไม่เปิดก็ไม่เป็นไร”

“เราไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่เคยปิดนะ แต่เราก็เข้าใจว่าอิมเมจเราไม่ดีเลย แล้วน้องเขาก็ยังใหม่ด้วย แล้วเขาก็สวยอีกต่างหาก เหมือนผ้าขาวที่เพิ่งโผล่เข้าวงการบันเทิงบ้านเรา เพราะฉะนั้นให้โอกาสเขานิดนึง ว่าความเจ๋งเวลาถูกสัมภาษณ์ ความน่ากลัว ความตื่นเต้นมันเป็นยังไง อีกหน่อยเขาก้าวเข้ามาเต็มตัวจะรู้สึกยังไง ผมรู้แล้ว แต่เขาไม่รู้ แล้วทุกอย่างที่เราเจอวันนี้มันใหม่หมด อะไรที่เขาไม่ชอบเราก็กันให้”

“ถามว่า ห่วงน้องเขามั้ย คนนี้ไม่ต้องห่วงเลยครับ เพราะว่าส่วนมากผู้ชายอย่างผม ส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงหวาน แต่คนนี้ไม่หวานเลย เข้ามาได้แป็บเดียว เขาจะมีเข้มๆ ด้วย เราก็ไม่นอยด์นะเพราะว่าเราโดนมาหมดแล้ว พิมพ์ พีเค ในอินเทอร์เน็ตปุ๊บ ด่าเรามา 80 เปอร์เซ็นต์”

“ไม่ว่าตราบใดที่ยังมีเงินเลี้ยงแม่ เพียงแต่ไม่อยากให้เอาคำพูดเหล่านี้ จากคนเล็กๆ ที่ไม่ชอบเรา อาจจะหมั่นไส้ อะไรก็แล้วแต่มาตัดสินเราในอนาคต ไม่อยากจะไปตามแก้กับคนที่ไม่รักเรา เพียงแต่ว่าต้องให้เวลาเขาชิน ตอนนี้สถานะไม่ใช่ว่าเรากำลังจีบเขาอยู่นะ มันผ่านจีบมานานแล้ว แต่ก็ยังเรียกว่าเราเป็นแฟนกันไม่ได้ เขาบอกว่ายังค่ะ เน้นเสียงสูงด้วยนะ”

“เราก็รอครับ ไม่อยากไปเร่งเขา ผมอยากจะใช้ชีวิตสนุกๆ และอยากมีเขาอยู่ข้างๆ และอยากให้เขาอยู่ตรงนี้ด้วยและก่อนที่เขาจะรู้จักกับผม เขาก็เก่งอยู่นะ มีงานเยอะอยู่แล้ว อยากจะให้สองโลกนี้มาอยู่ด้วยกัน ให้มันสนุกมากขึ้น แต่ว่ามันยังไม่ได้ เพราะถนนเส้นนี้มันขรุขระ”

“ตราบใดที่ผมไม่พลาดเองจะไม่ยอมหยุด ตราบใดที่มีเสียงรอบข้างมาทำให้เค้าสั่น เขาเขว ผมจะไม่ยอมหยุด แต่ถ้าผมรู้สึกว่าโอเคผมจะจบและพอเอง ก็บอกเขาตลอดเลย ว่าเราคบกันจะมีคนเมาท์มาพูดแบบนี้นะ จนหลังเราเลิกกันก็ยังจะมีแบบนี้อยู่ เพราะฉะนั้นจะเข้าวงการนี้ให้เตรียมไว้เลย เพราะว่ามันมีข้อดีข้อเสียและต้องรับมันให้ได้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น