วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เลิกปากแข็ง “อั้ม” รับดูใจหนุ่มพันล้าน “แอมป์” ชมเป็นคนน่ารัก

“อั้ม” ไม่โกรธ “เมย์” หลุดปากบอกคบ “แอมป์” แจงเพื่อนคงเห็นตนโสดมานานก็เลยอยากให้มีแฟน เจ้าตัวยอมปริปากกำลังดูใจกันอยู่ แต่เพิ่งเริ่มต้น ชมเป็นคนน่ารัก แถมเพื่อนก็เชียร์ให้เป็นแฟน


เป็นกระแสให้คนติดตามกันอยู่ เรื่องความสัมพันธ์ของนางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับนักธุรกิจพันล้าน “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ที่เจ้าตัวยังไม่ยอมปริปากบอกถึงความสัมพันธ์สักที แต่ล่าสุด “เมย์ พิชย์นาฏ สาขากร” เพื่อนสาวคนสนิทของอั้ม ดันหลุดปากบอกว่าทั้งคู่ดูใจกันอยู่ งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาวอั้ม สอบถามเรื่องดังกล่าวแจงว่า…

“ยังไม่ได้คุยกับเมย์เลยค่ะ ช่วงนี้กำลังยุ่งๆ อยู่ แต่ก็ไม่โกรธค่ะ กำลังว่าจะชวนไปกินส้มตำเหมือนเดิม (หัวเราะ) เขาคงเห็นว่า อั้มโสดมานานมั้งคะ เขาเลยเชียร์กัน เชียร์ทุกคน เพราะว่าแอมป์เอง เขาก็เป็นคนน่ารัก เป็นคนดี เพื่อนๆ ก็เชียร์ ก็เราสนิทกันมานานแล้ว ยังไม่ได้พัฒนาอะไรมากกว่านี้ ซึ่งถึงแรงเชียร์จะเยอะยังไง ก็คงไม่ได้ทำให้เป็นแฟนกันเร็วขึ้นหรอกค่ะ ดูไปเรื่อยๆ ก่อน ค่อยๆ ดูไปไม่รีบร้อนไปไหน ถึงอายุมากก็มากแค่ตัวเลข หน้าตายังไม่ไป ยังไม่รีบไปไหนค่ะ(ยิ้ม)”

“ก็พอมีข่าวออกมาแอมป์เขาไม่ได้พูดอะไรนะคะ จริงๆ ข่าวมันก็ออกมาเรื่อยๆ ค่ะ เขาก็ไม่มีโอกาสได้พูดอะไร ก็เห็นใจเขา หลายๆ คนก็ไปนำข่าวของเขามานำเสนอมากมาย เขาก็บอกว่าบางอย่างมันไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้เพิ่งดูค่ะ ขอดูๆ ไปก่อนดีกว่า ยังไม่รู้ค่ะ (ยิ้ม)”

“ตอนนี้ก็ดีค่ะ คือ เราเริ่มทำงานถ่ายละครแล้ว เราก็ไม่ค่อยว่างเท่าไรค่ะ ว่างก็แค่ตอนไปทานข้าวกับเพื่อนๆ แค่นั้นแหละ คงไม่ได้เจอมากขึ้น เขาก็ไม่ค่อยไปไหนกับอั้มนะคะ พวกเมย์นานๆจะไปทานส้มตำกันที ทานข้าวกันที แล้วก็แยกย้ายกลับบ้าน ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ คุยๆ กันอยู่ คือยังไม่มีพัฒนาหรือคืบหน้าอะไรเลย”

“ถ้าถามว่า ตอนนี้ดูแอมป์คนเดียวหรือเปล่า คือเรามีเพื่อนผู้ชายหลายคนนะคะ ก็คุยๆ แบบเพื่อนกันไปก่อนค่ะ ไม่ได้มีหลายคนค่ะ แต่มีเพื่อนหลายคน ไม่เจาะจงได้ไหม (หัวเราะ) เวลาคุยอะไรนี่เหนื่อยเนอะ (ยิ้ม) แต่ก็ดูๆ กันอยู่ค่ะ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ดูๆ กันอยู่ คือไม่ได้ปิดบังอะไร เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน มีข่าวเราก็ยอมรับ อันไหนไม่ใช่เรื่องจริงเราก็บอกไม่จริง อันไหนจริงก็บอกจริง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น