วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“นาธาน” คัมแบ็คคุกเลย เพื่อนผู้ต้องขังกรี๊ดต้อนรับอบอุ่น

“นาธาน” กลับเรือนจำเลย บริจาคอุปกรณ์กีฬา เพื่อนผู้ต้องขังกรี๊ดต้อนรับสนั่น เจ้าตัวฝากให้ทุกคนกลับใจเป็นคนดีและเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก่อนคุยฟุ้งเตรียมเดินสายโปรโมตอัลบั้มใหม่ และจ่อเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊กเดือนหน้า



มาตามสัญญา สำหรับ “นาธาน โอร์มาน” หลังจากต้องติดคุกรับโทษคดีฉ้อโกงเงิน “น้ามด สิทธิพร โคตรอุดมพร” ที่เรือนจำจังหวัดเลย และได้รับอิสรภาพไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(25 ก.ค.) เจ้าตัวได้เดินทางกลับไปยังเรือนจำที่คุ้นเคย เพื่อเข้าเยี่ยมผู้ต้องขัง และได้นําอุปกรณ์กีฬา เช่น ลูกวอลเลย์บอล ฟุตบอล ตระกร้อ และ อุปกรณ์กีฬาอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีซีดีภาพยนตร์ต่างๆ ไปมอบให้ โดยมี นายเกียรติศักดิ์ บัวมาศ (หัวหน้าฝ่ายควบคุมและรักษาการณ์) เป็นผู้รับมอบ

พร้อมกันนี้นายเกียรติศักดิ์ ได้กล่าวว่า ทางเรือนจําจังหวัดเลย ยินดีเป็นอย่างมาก ที่เห็นนาธานกลับมาตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับเรือนจํา ว่าจะมาเยี่ยมและมามอบความสุขแก่ผู้ต้องขังทุกท่าน นับเป็นสิ่งที่ดีมากแก่การคืนคนดีสู่สังคมอย่างนาธานอีกครั้ง

นอกจากไปเยี่ยมแล้ว นาธานยังได้สร้างความสนุกสนานให้กับญาติพี่น้องผู้ต้องขัง ที่มาเข้าเยี่ยมอย่างสนิทสนมและเป็นกันเอง และได้ร้องเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดของตนเอง เพลง ใครสักคนหนึ่ง เพื่อมอบเป็นของขวัญและกําลังใจให้กับผู้คุมทุกๆ ท่าน และพูดสร้างกําลังใจให้แก่ผู้ต้องขัง

โดยเจ้าตัวบอกว่า การทําผิด ถ้าเรารู้สํานึกแล้วจะเป็นการดีต่อพ่อแม่ญาติพี่น้องที่มาเยี่ยมเราในวันนี้ และขอให้เพื่อนพี่น้องๆ ทุกๆ คนตั้งใจกลับตัวใหม่ เป็นคนดีปฎิบัติตามกฎระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัดที่สุด ขอให้ทุกคนนึกถึงพ่อหลวงของเราให้มากๆ นึกถึงแผ่นดินนี้ไว้ ไม่นานพระราชทานอภัยโทษก็จะได้มาถึงพวกเราทุกคน เหมือนที่ตนได้รับ

ทั้งนี้มีรายงานว่า นาธานได้ก้มลงกราบหัวหน้าผู้คุม และกล่าวขอบคุณกับการสอนต่างๆ ในเรือนจําอีกด้วย หลังจากนั้นเจ้าตัวได้แวะเยี่ยมผู้ต้องขังแดนหญิง ทำเอาสาวๆ กรี๊ดต้อนรับกันลั่นเรือนจำ พร้อมบอกกับผู้ต้องขังหญิงว่าตนจะเดินหน้าช่วยเหลือ และเป็นจิตอาสาให้กับเรือนจําทุกๆ เรือนจํา พร้อมทั้งทำกิจกรรมดีๆ อย่างนี้

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า หลังจากนี้ตนจะเดินทางกลับกรุงเทพ และเดินสายไปสัมภาษณ์รายการวิทยุทั่วประเทศไทย เพื่อโปรโมตอัลบั้มใหม่ ส่วนเดือนหน้าก็แถลงข่าวเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊กของตนเองอีกด้วย

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น