วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เพล้ง ! “กิ๊ฟ” หน้าแหก “เวียร” ยันไม่เคยจีบ แถมบอกมีคนดูใจแล้ว

“กิ๊ฟ” หน้าแหก “เวียร์” ยันไม่ได้จีบ แถมประกาศมีคนที่กำลังดูใจแล้ว แต่รอให้แน่ใจก่อนค่อยใช้คำว่าแฟน

หลังจากที่พระเอกหนุ่มผิวเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” เลิกรากับแฟนสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ก็มีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอกหลายคน แต่ที่ดูจะมาวินที่สุดคงหนีไม่พ้นนางแบบสาว “กิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์” ที่เคยออกตัวแรงออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเวียร์เป็นสเปค และเปิดโอกาสแต่จะพัฒนาหรือยังไงต้องดูต่อไป ซึ่งพอพระเอกหนุ่มได้ยินดังนี้เลยแจงว่า

“กับกิ๊ฟก็เป็นพี่น้องกันครับ เรื่องข่าวเราก็มีโอกาสได้คุยกันบ้าง แต่ก็ขำๆ เหมือนว่าน้องมาเล่าให้ฟังว่าตอนนั้นไปงานก็โดนสัมภาษณ์มา น้องเขาก็ถามว่าพี่เวียร์โอเคนะ เราก็บอกพี่โอเคอยู่วงการมานานแล้วพี่เจอแบบนี้มาเยอะแยะเราก็ถามกลับว่าเธอโอเคใช่มั๊ย น้องก็บอกหนูโอเคพี่แต่ว่าก็นอยด์ แต่ตอนนี้น้องก็โอเคแล้วเพียงแต่ว่าเขายังไม่ชิน น้องบอกผมสเปคเหรอครับ อย่าเลยครับ (หัวเราะ) แต่ผมไม่ได้จีบครับ”

“ผมมีคนคุยๆ อยู่เป็นสาวนอกวงการครับ ซึ่งเขาก็ไม่ได้กังวลอะไรเรื่องข่าวครับ เหมือนกับว่าเขาเข้าใจครับ ผมก็คุยอยู่คนเดียวความสัมพันธ์กับเขาตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ ไม่รีบครับ(แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว) ผมไม่เคยเอาใครไปซ่อนอยู่แล้วครับ เพราะถ้าผมมีโอกาสได้คุยกับใครหรือศึกษาใครผมก็จะทำเหมือนว่าผมเป็นคนธรรมดาไม่ใช่ดาราอะไร แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนครับ คือเราคุยกันว่าเราไม่รีบครับ เราคุยกันเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน เพราะที่ผ่านมาอาจจะรีบเยอะจักรยานล้มหน้าแหกอะไรบ้าง ทุกอย่างเลยต้องให้เป็นไปตามธรรมชาติครับ ถ้ามันใช่ก็คือใช่ถ้ามันไม่ใช่ก็คุยกันได้”

“ซึ่งพอมีข่าวเขาก็ไม่พูดไม่ถามอะไรเลยครับ ก็อย่างที่บอกว่าเรายังไม่พัฒนาถึงขั้นมางอนอะไร เพราะก็ยังเพิ่งเริ่มคุยๆ เฉยๆ (ถือว่าคนนี่พิเศษที่สุด?)ใช่ครับก็คุยอยู่คนเดียวตลอดครับ ก็ไปไหนด้วยกันปกติไปแอบถ่ายได้ครับ(หัวเราะ)”

ส่วนกรณีที่แม่ของนางเอกสาว “มิน พิชญา วัฒนามนตรี” ไม่ปลื้มละคร “ปิ่นอนงค์” ที่เล่นคู่กับ “เวียร์” เพราะเลิฟซีนเยอะไปนั้นเวียร์บอกว่า...
“ไม่ทราบครับ ไม่รู้ว่ามีคนพูดหรือเปล่า แต่ละครมันจะเน้นที่ดราม่า ตัวพระเอกถ้าได้แต่งงานกับนางเอกแล้วจากตบทำร้ายร่างกายหรือจูบเนี่ยอาจจะมีเยอะขึ้นให้เข้ากับบท ซึ่งถ้าถามว่าต่อไปจะใช้มุมกล้องหรืออะไรหรือเปล่าอันนี้ละครปิดกล้องไปแล้วครับ แต่ที่ผ่านมาผมว่าดีหมดนะครับ เพราะว่ามันเป็นการทำงานของเรา ผมว่าเราก็มองแล้วว่าทุกอย่างที่เราถ่ายไปก็โอเคหมดแล้ว อาจจะด้วยเพราะว่าคนดูเขาอินซึ่งผมก็ว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ากระแสตอบรับดี”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น