วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดูกันชัดๆ “เบนซ์” หวานใจ “ธงธง” ยศร้อยเอก แถมเรียนเก่งอีกต่างหาก

เปิดตัวแล้ว คนรู้ใจหนุ่มในเครื่องแบบของ “ธงธง” ชื่อ “เบนซ์” ยศร้อยเอก เรียนเก่ง ด้าน ธงธง รับห่วงความรู้สึกเบนซ์ รวมถึงหน้าที่การงานของอีกฝ่ายด้วย แต่ยิ้มเผยทุกวันนี้มีความสุขมาก ขณะที่เบนซ์เปิดใจไม่กังวลที่มีข่าว เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด ชม ธงธง ดูแลดีมาก ยกเป็นความสำเร็จส่วนหนึ่งของชีวิต



เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย หลังนักแสดงตลก “ธงธง มกจ๊ก” ออกมาเผยว่ากำลังมีความรักกับหนุ่มในเครื่องแบบ มา 6 เดือนแล้ว โดยเจ้าตัวได้นัดหมายสื่อมวลชนให้ไปร่วมยินดี และถ่ายภาพทำข่าวฝ่ายชายที่จะเข้ารับปริญญาที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในเช้าที่ผ่านมา (19 ก.ค.) โดยในหมายเชิญจากพีอาร์ได้มีการระบุว่าจะเป็นการเปิดตัวแฟนของ ธงธง ซึ่งหนุ่มหน้ามนคนนั้น มีชื่อว่า “เบนซ์ ร้อยเอก ภวัต เดชจินดา” ดีกรีไม่ธรรมดาจบคณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ ภาคปกติ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.50

ทั้งนี้ ในตอนแรกทางฝ่ายของ ธงธง เองดูจะเป็นห่วงความรู้สึกของเบนซ์ รวมถึงครอบครัว และหน้าที่การงานของอีกฝ่ายไม่น้อย จึงไม่สะดวกให้สัมภาษณ์คู่ แต่ให้ถ่ายภาพคู่ได้ แต่เมื่อสอบถามไปยังหนุ่มเบนซ์แม้จะมีอาการเขินๆ อยู่บ้าง แต่ก็ยินดีให้พูดคุย โดยบอกว่า ไม่มีอะไรต้องกังวลเพราะตนไม่ได้ทำอะไรที่ผิดแปลก เป็นการคบกันตามวัฒนธรรมประเพณี

“วันนี้มาแสดงความยินดีกับเพื่อนเป็นคนในครอบครัว เรามีแม่บุญธรรมคนเดียวกันตอบอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะพูดว่าอะไร รู้จักกันมา 6 เดือน เขาชื่อคุณเบนซ์ เราไปปฏิบัติธรรมแล้วเจอคุณแม่เขา เราเป็นญาติธรรมกัน รู้สึกว่าคุยกันรู้เรื่องคุณแม่เลยชวนมาเป็นลูกบุญธรรม”

“เขาเป็นคนมีความเป็นผู้นำสูง รับผิดชอบได้ดี เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดูแลครอบครัวเยอะ เพราะเขาเป็นหัวหน้าครอบครัว แล้วก็เป็นลูกคนเดียวของที่บ้าน และเขาโอเค เอ็นเตอร์เทนทุกคนดีครับ”

รับที่ไม่อยากพูดมากเพราะกลัวฝ่ายชายมีผลกระทบกับหน่วยงานต้นสังกัด

“จริงๆ ก็ไม่น่าจะมีปัญหากับงาน เพราะเราก็ไม่ได้เป็นอะไร แต่กลัวว่าหน่วยงานเขาจะเข้าใจไปอย่างอื่นซะมากกว่า เราห่วงความรู้สึกทุกคน ทั้งเขาและครอบครัว การที่เขารับราชการ คือจริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรนะ มันก็สะดวกที่จะคุย เขาจะพูดเสมอว่า เขาไม่กลัวความจริง อะไรที่เป็นเรื่องที่เขาตอบได้ ทุกวันนี้แฮปปี้มาก ก็มีความสุขดี”

เมื่อสอบถามว่า ในหมายเชิญทำไมถึงกับบอกว่าจะเปิดตัวแฟน ? เจ้าตัวก็อธิบายว่า…

“ใครไปบอก มันอาจเป็นเพราะว่าผมไปออกรายการเจาะใจ แล้วคบหาดูใจกับคนนึงอยู่ คนก็เลยเอ๊ะใช่คนนี้ไหม ถามว่าแล้วใช่คนนี้ ไหมเอาเป็นว่า เราไม่พูดถึงคนในรายการเจาะใจ เราพูดถึงคนนี้แล้วกันนะ เวลาเรารักใคร เราต้องทุ่มให้เต็มที่ ก็การที่เราจะคบกับใคร เราต้องจริงใจกับเขาและครอบครัวเขา จริงใจกับครอบครัวเรามากกว่า”

“ผมไม่ได้อึดอัดในการตอบคำถาม ถ้าตอบได้ก็ตอบ แต่อะไรที่มันตอบแล้วไปกระทบกับความรู้สึกของผู้ฟัง หรือคนในครอบครัวก็ไม่น่าที่จะตอบ ไม่ใช่เกรงใจครอบครัวเขานะ เพราะเราก็เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน วันนี้เขาไม่รู้ว่านักข่าวมาด้วย (หัวเราะ) ก็เกริ่นๆ ว่า อาจจะมีพี่ๆ สื่อมวลชน แต่ข่าวว่าเปิดตัวแฟน คนเลยอยากจะรู้ ก็คุยได้ผมโอเค”

“เขาบอกว่ากับที่ทำงาน เขาไม่มีปัญหา มันไม่ใช่อย่างที่เป็นข่าว (เรียกว่าคนนี้คือคนสนิทและรู้ใจที่สุดแล้ว?) ถูกต้อง (เสียงสูง) อายุเราห่างกันไม่เยอะ การที่เราเป็นคนครอบครัวเดียวกัน วัยห่างกันไม่ใช่เรื่องปกติ ซึ่งเดี๋ยวแพลนคร่าวๆ เขาจะไปต่อเอกด้วย เราเจอกันบ่อย เพราะอาทิตย์ที่ผ่านมาคุณแม่ผมเขาเข้าโรงพยาบาล ตัวเขาก็มาดูแล ครอบครัวเขาก็มาดูแลให้ที่กรุงเทพฯ ดูแลเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ส่วนเพื่อนเราก็รู้ แต่เพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้จัก กิ๊ก มยุริญ นี่เคยเห็น”

“เขาไม่เคยบอกชอบเราตรงไหน (หัวเราะ) ทุกวันนี้การที่เราเจอกันเรียกว่าสบายใจทั้งครอบครัวดีกว่า เหมือนมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่ม ไม่ได้ตอบแบบดารานะ เราตอบอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง แต่พยายามตอบยังไงให้คนคิดไปในทางเดียวกัน แล้วไม่ทำให้เสื่อมเสียชื่อตัวเราตัวเขา ญาติพี่น้องเขาและเรา หน้าที่การงาน เราห่วงเด็กๆ ทางบ้านว่า เฮ้ย… เราตอบยังไง ห่วงกระแสด้านลบด้วยมากกว่า”

“ก็อยากบอกว่า วันนี้ไม่ได้มาเปิดตัว แต่มาแสดงความยินดีสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ เรามีแม่บุญธรรมคนเดียวกัน แม่เป็นพลตรีหญิง ยืนยันความสัมพันธ์ของเราไม่ใช่แฟน”

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หนุ่ม “เบนซ์” ยินดีที่จะเจอสื่อหรือไม่ ? ซึ่งเจ้าตัวไม่ติดขัด งานนี้จึงขอสัมภาษณ์คู่พร้อมกันเลย ซึ่งเบนซ์ก็บอกว่าที่ผ่านมาธงธงดูแลตนดีมาก ยกอีกฝ่ายเป็นความสำเร็จอย่างหนึ่งของชีวิต

เบนซ์ : “วันนี้ที่พี่เขามา ผมก็รู้สึกดีใจมาก ที่ผ่านมาพี่เขาก็ดูแลเรามาตลอด พี่ธงก็เป็นความสำเร็จส่วนนึงของผม ตอนนี้ขอทำงานก่อนครับแล้วค่อยต่อเอก”

ส่วนความน่ารัก “ธงธง” ที่ผ่านมา เจ้าตัวบอกว่าคอยดูแลตนและครอบครัวเป็นอย่างดี และครอบครัวก็ชอบอีกฝ่ายมาก

เบนซ์ : “ที่ผ่านมา พี่เขาก็ทำกับข้าวให้ที่บ้านประจำพาไปตรวจสุขภาพ รวมถึงสุขภาพของตัวผมเองด้วย ความสัมพันธ์ก็สนิทกันมากครับ มีความรักความห่วงใยให้กันและกัน พี่เขาเป็นกำลังใจเวลาที่ผมเหนื่อย ท้อแท้ แล้วก็ชวนผมเข้าวัดปฏิบัติธรรม ให้ผมมีสมาธิในการเรียน และเราเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน”

“คนที่บ้านผมชอบพี่ธงมาก พี่ธงเป็นคนที่ดูแลครอบครัวดี มีความรักความห่วงใยกันตลอด เป็นสมาชิกคนนึงในครอบครัวคนนึง ส่วนที่ทำงานผมก็ไม่ได้กังวลอะไรเลย เพราะสิ่งที่ทำอยู่ไม่ได้มีอะไรผิดแปลกอะไร ก็คบกันตามวัฒนธรรมประเพณีครับ ข่าวที่ออกไปว่าพี่เขาเปิดตัวแฟน ก็ตกใจเหมือนกัน ไม่ทราบว่าเอามาจากไหนข่าวนี้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น