วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เพลงเชื่อในตัวฉัน – แหนม รณเดช


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเชื่อในตัวฉัน – แหนม รณเดช วงศาโรจน์ เพลงประกอบละคร มณีแดนสรวง
ต่างแค่ไหน ก็ไม่ท้อ
ฉันขอมีเธอคนเดียวที่อยู่ในหัวใจ
เธออยู่สูง สักแค่ไหน
ก็ไม่เคยทำให้ฉันต้องหวั่นต้องท้อใจ
ก็เพราะทุกทุกครั้งที่ได้สบตา
มันทำให้ฉันกล้าที่จะบอกรักเธอ
เหตุผลแค่ความต่าง ไม่เห็นจะสำคัญ
ขอแค่เชื่อในความรัก ขอแค่เชื่อในตัวฉัน
ขอให้เชื่อใจกัน ว่าฉันจะไม่ทอดทิ้งเธอ
แม้ว่าฉันไม่เหมาะสม แม้ว่าฉันไม่ดีพร้อม
แต่ว่าใจก็ยอมที่จะทุ่มเทเพื่อเธอ
เพียงเธอเปิดใจยอมรับกัน ให้ฉันได้รักเธอ
ต่างแค่ไหน ก็จะรัก
ไม่รู้ทำไมต้องมีเพียงเธอในหัวใจ
ไม่อาจฝืน ซ่อนเก็บไว้
ต้องพูดความจริงในใจให้เธอได้รับฟัง
ก็เพราะทุกทุกครั้งที่ได้สบตา
มันทำให้ฉันกล้าที่จะบอกรักเธอ
เหตุผลแค่ความต่าง ไม่เห็นจะสำคัญ
ขอแค่เชื่อในความรัก ขอแค่เชื่อในตัวฉัน
ขอให้เชื่อใจกัน ว่าฉันจะไม่ทอดทิ้งเธอ
แม้ว่าฉันไม่เหมาะสม แม้ว่าฉันไม่ดีพร้อม
แต่ว่าใจก็ยอมที่จะทุ่มเทเพื่อเธอ
เพียงเธอเปิดใจยอมรับกัน ให้ฉันได้รักเธอ
ขอแค่เชื่อในความรัก ขอแค่เชื่อในตัวฉัน
ขอให้เชื่อใจกัน ว่าฉันจะไม่ทอดทิ้งเธอ
แม้ว่าฉันไม่เหมาะสม แม้ว่าฉันไม่ดีพร้อม
แต่ว่าใจก็ยอมที่จะทุ่มเทเพื่อเธอ
เพียงเธอเปิดใจยอมรับกันให้ฉันได้รักเธอ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

มีผู้ชมmvเพลงนี้แล้ว.. ..ครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น