วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แรงส์! “โม” โพสต์เพิ่งไปแดนซ์คอนเสิร์ต “เจ” ถ้าท้องกับ “บ๊วย” ลูกคงหลุดไปแล้ว

“โม นภัสนันท์” เดือด โพสต์ขึ้นกูประชดข่าวท้อง-เตรียมแต่ง “บ๊วย” ก่อนตอกแรง เพิ่งไปแดนซ์คอนเสิร์ต “เจ เจตริน” มา ถ้าท้อง ลูกคงหลุดไปแล้ว


หลังจาก “โม นภัสนันท์ พสวงศ์” ทายาทร้านทองชื่อดัง ตกเป็นข่าวเป็นมือที่สาม ที่ทำให้ “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” ต้องขอหย่ากับอดีตภรรยา “ตุ๊ก ชนกวนันท์” กระทั่งมีข่าวตามมาว่า ตอนนี้บ๊วยเตรียมขอโมแต่งงานเพราะฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้อง แต่นับตั้งแต่มีข่าวดังกล่าวหลุดออกมา ทั้งบ๊วยและโมก็ยังไม่มีใครออกมาเคลียร์ใดๆ โดยเมื่อวันก่อน ทางฝ่ายของบ๊วยได้ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้ หลังนักข่าวตามไปสัมภาษณ์เจ้าตัวในงานๆ หนึ่ง

ล่าสุด เป็นทางฝ่ายของสาวโมที่อดรนทนไม่ไหว ที่โดนกระแสโจมตีไม่จบไม่สิ้น ถึงกับออกมาโพสต์ประชดผ่านอินสตาแกรมอย่างมีอารมณ์ โดยมีข้อความดังนี้ “หรอ.. นี่กรูจะแต่งงานแล้วหรอ วันไหนช่วยบอกด้วยนะ เดี๋ยวเตรียมชุดไม่ทัน” และ “ไอ๊หย๊ะ!! ยังไม่ได้แต่งเลย ท้องไปสองเดือนแล้วหรอ อืมจะแต่งงานบ้าง ท้องบ้าง มือที่สามบ้าง สุดย๊วดดด วงการบันเทิงไทย”

ส่วนที่มีคนเห็นเจ้าตัวไปแดนซ์สะบัดที่คอนเสิร์ต “J20 Anniversary Concert” ของ “เจ เจตริน” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวโมก็ได้ทีตอบกลับอย่างถึงพริกถึงขิงว่า “แดนซ์ขนาดนี้ ลูกคงหลุดไปแล้วล่ะ”… เก็บกดมานานโผล่ออกมาที ทำเอาขาเม้าท์หน้าหงายกันเป็นแถว จบข่าวฉาว ณ บัดนาว ส่วนจะจริงหรือมั่ว ชัวร์อย่างที่เจ้าตัวพูดหรือไม่ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองจริงมะ?!

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น