วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“แมท” ตอบตรง บอกรับงานคู่ “แจ๊ค AF” เพราะได้เงิน ปัดควงเปิดตัว

“แมท” แจงออกงานคู่ “แจ๊ค AF” เพราะมีคนจ้างได้เงิน ปัดควงเปิดตัวเป็นแฟน ย้ำเป็นเพื่อนสนิท ด้านฝ่ายชายลั่นจะพัฒนาหรือไม่ เป็นเรื่องของอนาคต พร้อมยันข่าวแมทควงหนุ่มอื่น ไม่สะเทือนสัมพันธ์



หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และนักร้องหนุ่มแห่งบ้านเอเอฟ “แจ๊ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิ” กำลังกิ๊กกั๊กแอบปลูกต้นรักกันอยู่ และล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกงานรับงานคู่กันครั้งแรกในงาน Celebrating the 10thFree Pretzel Day Anniversary อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s) ที่เซ็นทรัล พระราม 9 งานนี้ก็เลยถูกแซวว่า เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือเปล่า แต่ สาวแมท ชิงตอบว่ามาเพราะเงินจ้า

แมท : “รับคู่กันเพราะว่าเขาจ้างค่ะ ก็เลยมา ก็ถ้าเขาให้เงินก็มาค่ะ (หัวเราะ) ตัดสินใจไม่นานค่ะ”

แจ๊ค : “ตัดสินใจไม่นานครับ เรตค่าตัวไม่สูงครับ ก็ตามปกติ ซึ่งพอติดต่อมาให้ออกงานคู่กันก็ไม่ได้มีปรึกษาอะไรกันครับ เพราะว่าเราก็รับได้เป็นปกติอยู่แล้วครับ”

แมท : “ความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนค่ะ เพื่อนสนิทกัน แต่เราก็มีเพื่อนสนิทหลายคน”

แจ๊ค: “ไม่ได้กิ๊กกันอย่างที่เป็นข่าวครับ เราเป็นเพื่อนกันครับ เป็นเพื่อนใหม่ที่สนิทกัน และเราก็คุยกัน พอมีข่าวออกมา เพราะว่าเราก็รู้ว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งความสัมพันธ์ก็ไม่ได้มากขึ้นหรือน้อยลง เพราะว่าเราเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรกแล้วครับ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ผมไม่รู้ว่าคำว่าเพื่อนสนิทวัดกันยังไง แต่คือสำหรับผม แบบนี้เป็นเพื่อนสนิทกันครับ”

แต่จะพัฒนาเป็นมากกว่าเพื่อนหรือไม่ให้เป็นเรื่องอนาคต

แจ๊ค : “ผมว่าถ้าเป็นเรื่องของการพัฒนา อันนี้ผมว่าให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน คบกันแล้วเราสบายใจ เป็นเพื่อนกันครับ ปกติอยู่แล้วที่ผู้ชายจะมีเพื่อนเป็นผู้หญิง”

แมท : “ก็อย่างที่บอกไปแล้วคะ ว่าเป็นแค่เพื่อนกัน”

“แจ๊ค” ยันข่าว “แมท” ควงหนุ่มอื่นไม่ทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน

แจ๊ค : “ไม่หรอกครับ ก็ยังเป็นปกติเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงวันนี้ ก็ยังเหมือนเดิมครับ”

แมท : “ก็สนิทกันค่ะ เพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ความเห็นก็ค่อนข้างตรงกันค่ะ ตอนนี้ก็โสด”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น