วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

นิชคุณวง 2PM ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ถูกกล่าวหา’เมาแล้วขับ’ !!!!


“นิชคุณ” วง 2PM นักร้องดังแดนกิมจิ สัญชาติไทย ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ย่านกังนัมของเกาหลีใต้ เบื้องต้นพบมีระดับแอลกอฮอล์ในเลือดที่ 0.056% คาดอาจถูกระงับใบขับขี่

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 24 ก.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) นิชคุณ นักร้องและนักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้ สัญชาติไทย ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ย่านกังนัมของเกาหลีใต้ โดยนักร้องดังถูกกล่าวหาว่าเมาแล้วขับ เนื่องจากรถยนต์ของเขาชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ทั้งนี้ จากการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของนักร้องหนุ่มวัดได้ที่ 0.056% ซึ่งเป็นระดับที่อาจทำให้เขาถูกระงับใบอนุญาตขับขี่ได้

สำนักข่าวดีสเพรส ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในสถานที่เกิดเหตุทางโทรศัพท์ว่า หลังจากการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์สรุปได้ว่านิชคุณไม่ได้มีอาการเมาอย่างรุนแรง ภายหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุ อย่างไรก็ดี นิชคุณและผู้ที่ถูกชนต้องให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย


ทั้งนี้ จากอุบัติเหตุดังกล่าวไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และไม่มีความเสียหายที่ร้ายแรงต่อยานพาหนะทั้งสองฝ่าย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยด้วยว่า มันเป็นอุบัติเหตุเพียงเล็กน้อย นิชคุณ และคู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ส่วนรถของทั้งสองฝ่ายก็มีบริษัทประกันเข้ามาดูแลจัดการเรียบร้อยดีแล้ว และเพื่อความปลอดภัยเราได้อนุญาตให้นิชคุณเดินทางกลับบ้าน และรอการติดต่อมาให้ปากคำเพิ่มเติม

อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุได้ไม่นาน บริษัท JYP Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องดังได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) นิชคุณ นักร้องในสังกัดของเรา ได้ร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำกับศิลปินคนอื่นๆ และเจ้าหน้าที่ของ JYP หลังจากเสร็จสิ้นซ้อมการแสดง โดยเขาได้ดื่มเบียร์ 2 แก้ว ก่อนขับรถกลับที่พักเองซึ่งอยู่บล็อกถนนเดียวกับร้าน ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น รถของนักร้องดังชนกับจักรยานยนต์บริเวณสี่แยก ตัวนิชคุณและบริษัท รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง และต้องขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากขาดความระมัดระวัง และจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เต็มที่ในการสอบสวนต่อไป

credit : jaowka


ผู้ที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับนิชคุณได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและหลัง

พยานในที่เกิดเหตุที่ตามผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปยังโรงพยาบาล รายงานว่า “ผู้บาดเจ็บนอนอยู่บนพื้น และมีเลือดไหลออกมาจากศีรษะของเขา รถพยาบาลได้เร่งนำตัวเขาส่งห้องฉุกเฉิน ณ โรงพยาบาล Kunkuk University” เขาพูดต่อว่า “ตอนนั้น คนเจ็บดูท่าทางจะเจ็บใหล่และหลังมากเหมือนกัน”

ณ เวลานี้ ยังไม่ได้มีคำชี้แจงและรายละเอียดของการบาดเจ็บที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมา มีเพียงสิ่งที่ตำรวจที่รายงานมาว่า ทั้งสองฝ่ายให้บริษัทประกันเป็นผู้จัดการ และให้นิชคุณกลับบ้านไปก่อน

ก่อนหน้านี้ JYP Entertainment ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับอุบัติเหตุ และเผยว่า นิชคุณพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับการสืบสวน

Trans by: noonaa_kade @ Jun.K Thailand

ปล.โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื่องจากตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่แน่นอน เพราะอยู่ในช่วงดำเนินการทางรูปคดี ขอให้ทุกคนมีสตินะคะ

ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น