วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

นิชคุณวง 2PM ทวีตข้อความขอโทษพร้อมเปลี่ยนรูปทวีตเตอร์ด้วย! JYP ออกมาชี้แจงถึงตารางการทำงานที่จะไม่มีนิชคุณแล้ว!


นิชคุณเปลี่ยนภาพ Twitter ขอโทษ พร้อมเผยความในใจคดี "เมาแล้วขับ"

Nichkhun's twitter: ผมอยากที่จะเขียนจดหมายฉบับนี้เพื่อขอโทษสำหรับการกระทำที่ขาดความรับผิดชอบสำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ครอบครัวของเขา ประชาชนชาวเกาหลี แฟนเพลงของผม ครอบครัวเจวายพีและทีมงาน

สมาชิก 2PM และคนอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ผมได้ทำผิดต่อผู้คนที่มอบความรักและให้การสนับสนุนแก่ผม

ความรักและการสนับสนุนเหล่านี้ ผมไม่สมควรได้รับเลยจากพฤติกรรมนั้นผมรู้สึกว่าผมจำเป็นที่จะต้องใช้เวลาในการทบทวนการกระทำของผมและตัวผมเองเพื่อให้ตัวเองเป็นคนที่ดีกว่าเดิมและไม่ทำผิดพลาดซ้ำอีก ผมรู้สึกละอายอย่างยิ่งที่ทำให้ผิดหวังมากมาย และผมรู้สึกเสียใจอย่างที่สุด


I would like to write this letter of apology for such an irresponsible act. To the injured person, his family, the people of Korea, my fans, JYPE family and staffs, 2PM members, and all the people this situation has affected. I have betrayed the ones who have given me their love and support, the love and support I don't deserve with such behavior. I feel the need to take some time off to re-think about my action and myself, to make myself a better person and never again repeat the same mistake. I am truly ashamed that I have disappointed so many, and I am deeply sorry.

พร้อมเปลี่ยนรูปในทวิตเตอร์ใหม่

Trans by IamNaZza@2PM Thai Hottest


ซึ่งทาง JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ในกรณีนี้ออกมาด้วย




JYP Entertainment ครับ นิชคุณอยากขอโทษทุกคนอย่างสุดซึ้ง ในสิ่งที่เขาได้ทำผิดในประเทศเกาหลีที่รักเขาเหมือนครอบครัวและแฟนๆ ที่รักเขามาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เขาต้องการเวลาเพื่อทบทวนการกระทำของตัวเอง และจะกลับมายืนต่อหน้าแฟนๆ ทุกคน ประชาชนชาวเกาหลี ด้วยหัวใจดวงใหม่ 


เรา JYPEnt เคารพการตัดสินใจของนิชคุณ ด้วยเหตุนี้ นิชคุณจะไม่เข้าร่วมคอนเสิร์ต JYP Nation ที่เกาหลีและญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคม รวมครั้งกิจกรรม JYP Fan’s Day 

และเราจะปรับงานอื่นๆ หลังจากนี้ ส่วนงานที่ได้เซ็นสัญญาไปแล้ว จะมีการปรึกษาหารือกันเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อคู่สัญญา เราต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับศิลปินในสังกัด ในฐานะบริษัทต้นสังกัด เราจะพยายามให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

trans by tik@2pmalways


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น