วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ญาติโพสต์ภาพผู้ประกาศชาย ThaiPBS นอนซมใน รพ.หลังโดนแทง

ASTVผู้จัดการ - ญาติโพสต์ “อ๊อฟ” ทองธราดล ผู้ประกาศชายไทยพีบีเอส นอนซมใน รพ.หลังโดนพิธีกรแฟนสาวร่วมช่อง ใช้กรรไกรแทงอาการสาหัส แหล่งข่าวเผยผู้บริหารช่องพยายามไกล่เกลี่ยไม่ให้กระทบภาพลักษณ์องค์กร แต่ฝ่ายชายยังลังเล


จากกรณีที่ นายอัครพล หรือ “อ๊อฟ” ทองธราดล ผู้ประกาศข่าวภาคดึก ข่าวต้นชั่วโมง และพิธีกรรายการข่าวเช้าสุดสัปดาห์ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส และ นางสาวอภิญญา หรือ “กิ๊บ” ฉายจันทร์ทิพย์ ผู้ประกาศข่าวบันเทิงสถานีเดียวกัน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเมื่อเวลา 24.00 น.วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นเหตุทำให้นายอัครพล ถูกแทงด้วยกรรไกรขาเดียวได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยมีชนวนเหตุเกิดจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ไม่ราบรื่น กระทั่ง นายวันชัย ตันติวิทยาพิทักษ์ รองผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (สสท.) ด้านข่าวและรายการ สั่งพักงานทั้ง 2 ผู้ประกาศ จนกว่าทั้งคู่จะปรับความเข้าใจและหาทางออกต่อกัน จึงจะให้เริ่มงานใหม่ได้นั้น

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.เฟซบุ๊ก Supanai Tongtharadol ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นของผู้สื่อข่าวคือ นายศุภนัยน์ ทองธราดล ซึ่งเชื่อว่าเป็นญาติของนายอัครพล ได้โพสต์ภาพของนายอัครพล นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยมีการดามเฝือกบริเวณดั้งจมูกและให้น้ำเกลือ

ขณะเดียวกัน มีรายงานอ้างแหล่งข่าวจากผู้ใกล้ชิด ระบุว่า ผู้บริหารของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสพยายามไกล่เกลี่ย เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายยุติปัญหาที่เกิดขึ้น โดยแจ้งข้อตกลงให้ทั้งสองฝ่ายยอมความ และเลิกแล้วต่อกัน พร้อมกันนี้ ได้นำร่างข้อตกลงดังกล่าวไปให้ฝ่ายชายที่โรงพยาบาล แต่ฝ่ายชายอยู่ระหว่างการพิจารณา เนื่องจากทางครอบครัวฝ่ายชายเห็นว่าไม่มีหลักประกันใดๆ และยังไม่มั่นใจว่า คู่กรณีจะยอมยุติปัญหาและไม่มาข้องเกี่ยวอีกจริง นอกจากนี้ทางฝ่ายผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสขอให้ทั้งสองฝ่ายหยุดให้ข่าว เพราะเกรงว่าจะกระทบกับภาพลักษณ์ขององค์กรอีกด้วย

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น