วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เปิดภาพอ้าง “ปอนด์ TGT” เต้นเปลื้องผ้าในผับ

ชาวเน็ตขุดภาพอ้างเป็น “ปอนด์” เต้นเปลื้องผ้าในผับ เผย เจ้าตัวเครียดหนักเก็บตัวเงียบ ขณะที่สื่อนอกตีข่าวไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ จ้างนางแบบนู้ดมาแข่ง โดยมีต่างชาติบางส่วนรู้สึกเฉยๆ สำหรับประเทศที่มีที่เที่ยวกลางคืนที่สาวๆ โชว์ใช้อวัยวะเพศเปิดขวด-ปาลูกดอก

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจและดูท่าจะไม่จบง่ายๆ กับกรณีสาววัย 23 “ปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย” หนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์” เปลือยอกวาดภาพอย่างโจ๋งครึ่ม จนเกิดกระแสโจมตีจากสังคมถึงความไม่เหมาะสม โดยเฉพาะกับทาง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิต รวมถึงสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ยิ่งล่าสุดมีบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของ “ปอนด์ ดวงใจ” ได้ออกมาให้รายละเอียด ว่า จริงๆ แล้วเพื่อนของตนเองนั้น มีอาชีพเป็นนางแบบเพนท์เฮาส์ และที่เข้ามาประกวดรายการนี้ ก็เพราะมีคนมาติดต่อโดยให้ค่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 1 หมื่นบาท จึงตัดสินใจทำ เพราะเห็นว่าเป็นงาน

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวแดงออกมา ก็ยิ่งทำให้เรื่องนี้ถูกวิจารณ์หนักขึ้นไปอีก โดยเฉพาะทางเวิร์คพอยท์ ที่ถูกซัดว่า แหกตาคนทั้งประเทศ ทั้งนี้ แม้ทางด้านของ เสี่ยตา บิ๊กบอสเวิร์คพอยท์ จะออกมายืนยันแล้วว่า ไม่มีทีมงานของรายการไปทำเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่า อีกฝ่ายอาจจะถูกจ้างมาจริง ผ่านทางเอเยนต์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่แปลก เพราะรายการทีวีรายการอื่นก็ใช้วิธีการเช่นนี้

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ตกเป็นข่าว ทางฝ่ายของปอนด์ก็เอาแต่เก็บตัวเงียบ มีเพียงข่าวลือว่า ตอนนี้เจ้าตัวได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รายการแฉแต่เช้า ได้โฟนอิน บุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นเอเยนซีทำงานเกี่ยวกับหานางแบบแนวเซ็กซี่มา 10 ปี และรู้จักกับปอนด์ เป็นอย่างดี มาพูดคุยในรายการ

โดยบุคคลดังกล่าว เผยว่า ตอนนี้ปอนด์เครียดมาก ไม่อยากเจอใคร ไปทำงานก็ไม่ได้ ทั้งยังบอกด้วยว่า ส่วนตัวก็ไม่ได้เห็นดีด้วยที่เขาไปออกไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ เพราะมันผิดที่ผิดเวลา ที่ของเราไม่ใช่ที่แบบนั้น พร้อมถามกลับคนที่ตัดสินใจสูงสุดมันใช่น้องหรือไม่?

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังแจกแจงต่อด้วยว่า จริงๆ น้องพวกนี้ ทำงานแรงกว่านี้มาก เพียงแต่ไม่ออกสื่อ ถามว่า ถ้ามีคนมาจ้างไปด้วยราคาแบบนี้ไปมั้ย โดยปกติราคาน้องอยู่ที่หลักพัน โชว์วันละพันกว่าบาทถึงสองพัน แต่นี่ได้เป็นหลักหมื่น เขาก็ต้องไป ก่อนยืนยันปอนด์ไม่ใช่นางแบบเพนท์เฮาส์ เพียงแต่ลักษณะการทำงานคล้ายคลึงกับนางแบบเพนท์เฮาส์เท่านั้นเอง

และในฐานะที่ตนทำงานคลุกคลีกับนางแบบแนวนี้ และรู้จักกับปอนด์ อยากให้สังคมเข้าใจ ว่านี่มันคือการทำงาน นี่คือศิลปะ นี่คือการแสดง เพียงแต่มันไปอยู่ผิดที่ผิดเวลา มันควรจะอยู่ในที่เฉพาะ ส่วนคำถามที่ว่า รู้ว่าจะไปทำแบบนี้ทำไมไม่ปฏิเสธ เอเยนซีคนเดิมก็สวนว่า แล้วทำไมคนที่พาไปไม่ทำอย่างที่ตกลงไว้ แต่รายละเอียดเรื่องนี้ต้องถามปอนด์เอง ว่า หน้างานคุยกันยังไง ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่ารายการเป็นการบันทึกเทปไม่ใช่รายการสดซะหน่อย?!

ในขณะที่ปอนด์ยังล่องหนหาตัวไม่เจอ ล่าสุด มีคนโพสต์ภาพสาวเต้นเปลื้องผ้าในผับ โดยอ้างว่าเป็น “ปอนด์ ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์” ที่อยู่ในสภาพเปลือยท่อนบนและใส่กางเกงในตัวเดียว เต้นโยกย้ายส่ายสะโพกด้วยท่าอล่างฉ่าง ซึ่งภาพดังกล่าวถูกส่งต่อกันในเวลาที่รวดเร็ว และวิจารณ์กันทั่วว่าใช่ตัวจริงหรือไม่?

อย่างไรก็ตาม ประเด็นของปอนด์ไม่ได้เป็นข่าวใหญ่แค่ในเมืองไทย แต่ได้กลายเป็นประเด็นในหน้าสื่อต่างชาติไปด้วยในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งคลิปใน Youtube รวมถึงในสื่อดังเมืองผู้ดีอย่าง The Sun และ The Daily Mail ทั้งประเด็นการแสดงอันวาบหวิวของสาวไทย รวมถึงข้อสงสัยที่ว่าการโชว์วาดภาพด้วยหน้าอกนี้ รายการอาจมีส่วนร่วมวางแผนเพื่อสร้างกระแสให้เป็น “ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์” ด้วย

ด้านความเห็นของชาวต่างชาติที่ได้ชมคลิป และอ่านข่าวก็เป็นไปอย่างหลากหลาย บ้างก็คิดว่า การแสดงแบบนี้ มีแต่จะทำให้ภาพของผู้หญิงแย่ลง ขณะที่บางคนพยายามมองให้เป็นเรื่องตลก หลายคนเขียนข้อความแทะโลม “ศิลปิน” สาวกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงหยิกแกมหยอกไปถึงกรรมการสาว “เบนซ์ พรชิตา” ด้วยว่า ซีเรียสกับการแสดงเกินไป สงสัยเธออาจจะไม่ชอบที่ใครมีหน้าอกใหญ่กว่าอยู่บนเวทีก็ได้ และบางคนยังรู้สึกว่ามันตลกดีที่มีการแสดงเปลือยอยู่บนเวที พร้อมๆ กับที่มีกรรมการมีชื่อว่า “Porn-chita” ที่แปลว่า หนังโป๊ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังมีชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อย ที่รู้สึกเฉยๆ กับการแสดงสุดอื้อฉาวบนเวที Thailand's Got Talent เพราะพวกเขาคิดว่าไม่แปลกอะไรอยู่แล้วกับการแสดงแบบนี้ใน “เมืองไทย” อย่างที่ชาวต่างชาติคนหนึ่งขยายความว่า “สำหรับประเทศที่มีสถานที่อย่าง พัฒนพงษ์ ซึ่งมีการแสดงของสาวๆ ที่ใช้อวัยวะเพศเปิดขวด หรือปาลูกดอกให้ดูแล้ว การใช้นมวาดรูปก็คงไม่ใช่อะไรมากมายหรอก" ชาวต่างชาติที่บอกว่าตัวเองมาจาก ไฮเดอราบาด ประเทศอินเดีย แสดงความเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น