วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดูเหมือน Taeyang วง BIGBANG จะชอบทรงผมใหม่ 'Mickey Mouse Hair' ใน Monster ถึงกับโพสต์ว่า "I LOVE IT!"


ทรงผมใหม่ของหนุ่ม Taeyang วง BIGBANG ใน Music Video เพลง 'Monster' ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันทีี่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมากำลังเป็นหัวข้อเม้าท์ของชาวเน็ต

แต่ดูเหมือนหนุ่ม Taeyang จะชื่นชมทรงผมใหม่นี้เป็นพิเศษ ถึงขนาดทวีตว่า "ทรงผม Mickey Mouse! ชอบสุดๆ!" 

แฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ "คิดถึงผมทรงโมฮอร์คของ Taeyang จังเลย" "มันดูแปลกๆ อะ = =" "ช่วยลงวิธีทำใน YouTube หน่อยสิ อยากรู้จริงๆ ว่ามันทำยังไง" และอื่นๆ อีกมากมาย

แล้วเพื่อนๆ คิดยังไงกับทรงผมนี้กันบ้าง?

หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น