วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

MV เพลง Don’t stop (หยุดไม่ได้แล้ว) – สต๊อป วริษฐา จตุรภุช เดอะ สตาร์ THE STAR 8


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลง Don’t stop (หยุดไม่ได้แล้ว) – สต๊อป วริษฐา จตุรภุช เดอะ สตาร์ THE STAR 8
หยุดก็ไม่ได้แล้ว หยุดไม่ได้แล้ว
ใจมันเดินหน้าไปไกล
เบรกก็ไม่ค่อยไหว เบรกไม่ค่อยไหว
ใจมันไถลเกินไป
ก็อย่าคิดมาห้ามฉัน เธออย่าคิดมารั้งไว้
ฉันหยุดรักของฉันไว้ไม่ทัน
ก็มาทำให้ฉันเผลอ เธอมาทำให้ฉันรัก
จะพักหัวใจได้ไงกัน
หยุดก็ไม่ได้แล้ว หยุดไม่ได้แล้ว
ใจมันเดินหน้าไปไกล
เบรกก็ไม่ค่อยไหว เบรกไม่ค่อยไหว
ใจมันไถลเกินไป
ก็มันรักมากมากแล้ว มันก็ถอยไม่ได้แล้ว
ในเมื่อรู้ทั้งรู้แล้วก็ปล่อย
เริ่มจากศูนย์ไปถึงร้อย มันก็รักไม่ใช่น้อย
เข้าใจหรือยังหรือยังเธอ
ใจ no limit no limit หยุดยาก
ใจติดสปีดติดสปีดเร็วมาก
ใจไม่จำกัดไม่จำกัดเต็มที่
มีแต่ความรักไปให้เธอ
I just can’t stop loving you,
I just can’t love nobody else but you,
Yes, you know my love is so true
เธอจะยังรอจะยังคอยอยู่อย่างนั้นเหรอ
จะไม่ลองให้โอกาสคบกับฉันเหรอ
ใจมันยังรอเวลาจะอยู่ใกล้ๆเธอเสมอ
คนธรรมดาธรรมดาแต่ว่ารักแท้
จะไม่แลจะไม่แคร์บ้างอย่างนั้นเหรอ
จะยังไงเธอก็ลองพิสูจน์ใจฉันดูไหมเธอ
หยุดก็ไม่ได้แล้ว หยุดไม่ได้แล้ว
ใจมันเดินหน้าไปไกล
เบรกก็ไม่ค่อยไหว เบรกไม่ค่อยไหว
ใจมันไถลเกินไป
ก็อย่าคิดมาห้ามฉัน เธออย่าคิดมารั้งไว้
ฉันหยุดรักของฉันไว้ไม่ทัน
ก็มาทำให้ฉันเผลอ เธอมาทำให้ฉันรัก
จะพักหัวใจได้ไงกัน
หยุดก็ไม่ได้แล้ว หยุดไม่ได้แล้ว
ใจมันเดินหน้าไปไกล
เบรกก็ไม่ค่อยไหว เบรกไม่ค่อยไหว
ใจมันไถลเกินไป
ก็มันรักมากมากแล้ว มันก็ถอยไม่ได้แล้ว
ในเมื่อรู้ทั้งรู้แล้วก็ปล่อย
เริ่มจากศูนย์ไปถึงร้อย มันก็รักไม่ใช่น้อย
เข้าใจหรือยังหรือยังเธอ
ใจ no limit no limit หยุดยาก
ใจติดสปีดติดสปีดเร็วมาก
ใจไม่จำกัดไม่จำกัดเต็มที่
มีแต่ความรักไปให้เธอ
I just can’t stop loving you,
I just can’t love nobody else but you,
Yes, you know my love is so true
เธอจะยังรอจะยังคอยอยู่อย่างนั้นเหรอ
จะไม่ลองให้โอกาสคบกับฉันเหรอ
ใจมันยังรอเวลาจะอยู่ใกล้ๆเธอเสมอ
คนธรรมดาธรรมดาแต่ว่ารักแท้
จะไม่แลจะไม่แคร์บ้างอย่างนั้นเหรอ
จะยังไงเธอก็ลองพิสูจน์ใจฉันดูไหมเธอ
ใจ no limit no limit หยุดยาก
ใจติดสปีดติดสปีดเร็วมาก
ใจไม่จำกัดไม่จำกัดเต็มที่
มีแต่ความรักไปให้เธอ
I just can’t stop loving you,
I just can’t love nobody else but you,
Yes, you know my love is so true

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น