วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Kang Min Hyuk วง CNBLUE ต้องตัดใจบอกลางานแสดงชั่วคราว เพราะ..??


Kang Min Hyuk หนึ่งในสมาชิกของ CNBLUE ต้องหยุดบทบาทการแสดงลงชั่วคราวเพื่อทุ่มเทความสนใจให้กับการแสดงไลฟ์คอนเสิร์ต ข่าวนี้ทำให้แฟนๆ ละครรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก

Kang Min Hyuk กำลังฮอตสุดๆ กับหนุ่มชาเซกวัง หนุ่มสองบุคลิกที่จะสวมมาดหนุ่มเจ้าชู้แบดบอย ต่อหน้ามัลซุก และเมื่ออยู่ต่อหน้ายุนฮีจะกลายร่างเป็นน้องชายตัวน้อยที่กลัวพี่สาวขึ้นสมอง ด้วยการแสดงออกถึงทั้งสองบุคลิกที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงได้อย่างสมบทบาท และหน้าตาที่หล่อเหลา รูปร่างสูงโปร่ง ทำให้ Kang Min Hyuk ไม่เพียงได้รับการยอมรับในเรื่องของความสามารถทางการแสดงเท่านั้น หากยังเกิดกระแสความนิยมอย่างท่วมท้นอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ ทำให้มีทั้งบริษัทละคร และภาพยนตร์ เสนอบทให้กับ Min Hyuk พิจารณาพร้อมๆ กันกว่า 10 ราย แต่ Min Hyuk ต้องปฏิเสธการพิจารณาบทบาทต่างๆไป โดยตัวแทนของต้นสังกัดได้ตอบกลับไปยังผู้จัดเหล่านั้นว่า “ในปีนี้ Kang Min Hyuk ไม่สามารถรับงานด้านอื่นเพิ่มได้อีกแล้ว ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง”

เหตุมาจากตารางกิจกรรมในครึ่งปีหลังของ CNBLUE โดยตัวแทนจาก FNC ENTERTAINMENT ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า “ในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากจบการถ่ายทำ My Husband Got a Family แล้ว CNBLUE ต้องเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อทำกิจกรรมสำหรับโปรโมทอัลบั้มใหม่เป็นเวลา 2 เดือน หลังจากกิจกรรมโปรโมทที่ญี่ปุ่นแล้ว ประมาณเดือนพฤศจิกายน CNBLUE จะกลับมาออกอัลบั้มใหม่ที่เกาหลี



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น