วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คุณพ่อ “มอส” ปลื้ม ลูกสาวพารับทรัพย์ ลั่นอยากปั๊มลูกเพิ่ม

ป๋าดันตัวจริง เมื่อ “มอส ปฏิภาณ” ส่ง “น้องโสน” ลูกสาววัย 3 เดือน เข้าวงการ ด้วยการไปถ่ายโฆษณา ทั้งๆ ที่เพิ่งคลอดออกมาไม่นาน ยันค่าตัวยกให้เป็นทุนค่าเล่าเรียนลูกในอนาคต ลั่นอยากมีลูกชายอีกคน

ถึงแต่งงานมีลูกแล้ว ยังคงมีงานเข้ามามากมาย ล่าสุด พอได้ลูกสาว ก็ดูจะเข้าทางมากยิ่งขึ้น รับทรัพย์ตลอด สำหรับคุณพ่อมือใหม่ “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ที่หลังจาก “น้องเกม ดวงพร” ภรรยาสุดที่รักคลอด “น้องโสน” คุณพ่อมอส ก็ประกาศรับเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าสำหรับเด็ก เพื่อเป็นค่านมและค่าเล่าเรียน ทั้งนี้ คุณพ่อมอส ก็โวทันทีว่า มีสินค้าติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เพียบเลยทีเดียว แถมน้องโสน ยังมีแวว เพราะหลังจากไปถ่ายโฆษณามา ก็ไม่มีอาการงองแงให้เห็น

คุณพ่อมอส เอ่ยปากบอกด้วยอาการปลื้มลูกสาวสุดที่รักว่า

“ตอนนี้มีงานพรีเซ็นเตอร์เข้ามาเยอะนะครับ เราก็เพิ่งจบจากน้ำดื่มไปแล้ว ก็อาจจะต้องดูว่าผลิตภัณฑ์ไหน อะไร ยังไงอยู่ ส่วนค่าตัวน้องที่ได้มาทั้งหมด ทั้งครอบครัวเลย ก็ให้เป็นค่าเล่าเรียนน้องไปเลย เราเองอาจได้ค่าตัวนิดหน่อย อย่างตอนนี้น้องโสน ก็เริ่มพัฒนาการดีขึ้นครับ เริ่มยิ้ม หัวเราะ แต่ก็ยังเล็กอยู่ ตอนนี้ 3 เดือนแล้วครับ”

คุณพ่อมือใหม่เอ่ยยอมรับว่าเหนื่อยเอาการ กับการเลี้ยงลูกคนแรก

“ถามว่า ลูกคนแรกเหนื่อยไหม ขอบอกว่า เหนื่อยมากครับ เพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่าเหนื่อยขนาดนี้ อย่างผมก็ทำงานด้วย ส่วน เกม เขาก็เลี้ยงลูกเป็นหลัก ช่วงนี้ก็จะออกไปทำงานแล้วก็จะสลับกับผม ผมว่างก็อยู่บ้าน เลี้ยงลูกครับ เกมก็ไปทำงาน ตอนนี้หน้าที่ผม คือ อาบน้ำเช้า-เย็น ตอนเช้าผมก็จะอุ้มเขาออกมาให้คุณแม่เขานอนต่อเพราะกลางคืนเขาจะไม่ได้นอน 3 เดือนนี่ยังตั้งคอไม่ค่อยได้เลย คือ ถ้า 6 เดือนไปแล้วน่าจะโอเค ตอนนี้ถือว่ายังเล็กมาก”

แม้กระนั้น คุณพ่อมอส ก็ชิมลางให้ลูกสาวรับงานโฆษณา แม้จะเพิ่ง 3 เดือนเท่านั้น

“เรื่องงานถ่ายโฆษณาก็ไปถ่ายมาแล้ว ก็คือ ตอนแรกก็เกือบไม่ได้ถ่าย เพราะเด็กเล็กมาก มันก็ลำบาก คือ ติดต่อมาตั้งแต่อยู่ในท้อง เขาก็จองตัวแล้ว ตอนแรกบอกเขาว่าจะขอถ่ายตอน 1ขวบ แต่เขารอไม่ไหว ขอถ่ายแบบก่อน แต่แค่ 3 เดือนก็อาจจะลำบากนิดหนึ่ง ก็เลยบอกว่าถ้าน้องร้องไห้ ต้องขอพักนิดหนึ่งนะ แต่ปรากฏว่า ไม่ร้องเลยครับ เลยออกมาเร็วมาก”

“ถามว่า มีแววเข้าวงการหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนถ่ายผมต้องภาวนาว่าอย่าร้องนะลูก(หัวเราะ) ส่วนปัญหาเรื่องแสง ผมก็จะบอกทีมงาน ผมขอแบบธรรมชาติแล้วกัน เพราะน้องยังเด็ก ถูกแสงนานสายตาจะเสีย เขาก็ยอมผมทุกอย่าง ก็เลยให้ถ่ายครับ แต่จริงๆ เด็กเล็กก็มีพักบ้าง เขาก็ยอมทุกอย่าง ก็เลยโอเค”

ถามถึงอนาคตอยากมีลูกเพิ่มอีกไหม คุณพ่อมอส ก็ยอมรับว่า อยากได้ลูกชาย อีกสักคน

“มีลูกสาวแล้ว อยากได้ลูกชายเพิ่มไหม ก็อยากครับ แต่ว่า เกม เขาก็บ่นนิดหนึ่ง เพราะว่ามันเหนื่อย เราก็เลยบอกไม่เป็นไร ถ้าอยากมี ก็บอกพี่แล้วกัน (หัวเราะ) สะกิดมา ซึ่งคงก็อาจจะทำตามที่คุณหมอบอก ขอห่างกันสักปีหนึ่งครับ ก็ถามหมอว่าเราจะกำหนดยังไง หมอบอกให้วิ่งได้ก่อน ถ้าไม่ท้อก็ค่อยว่ากัน เพราะถ้าวิ่งได้จะเหนื่อยกว่านี้อีก ก็เลยโอเค”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น