วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ทอมซี” ออกรพ.แล้ว พร้อมแวะทำบุญก่อนกลับบ้าน

“ทอมซี” ออกรพ.แล้ว พร้อมแวะทำบุญก่อนกลับบ้าน เผยขอพรให้ตนเองหมดเคราะห์ และพบเจอแต่สิ่งดีๆ บอกต้องพักรักษาตัวอีก 3 เดือนถึงจะกลับมาทำงานได้ปกติ

นักร้องสาวหล่อ “ซี มัฑณาวี คีแนน” ศิลปิน บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) มีกำหนดออกจากโรงพยาบาลในวันนี้ (12 มิ.ย.55) หลังจากประสบอุบัติเหตุ ถูกรถกระบะชนและได้เข้ารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลตำรวจ ไปเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 27 พ.ค. 55 ที่ผ่านมา

โดยซีเข้ารับการผ่าตัดสมองและกระดูกไหปลาร้า จนถึงวันนี้ ซี ได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลารวมทั้งหมด 17 วัน ซึ่งอาการของซีโดยรวมอยู่ในขั้นปลอดภัย แพทย์ได้แจ้งถึงการดูแลรักษาตัวในระหว่างที่ซีจะกลับไปพักฟื้นที่บ้านว่า ซีต้องห้ามโดยสารเครื่องบินเป็นเวลา 2 เดือน หากซีมีอาการปวดศีรษะ ตาพร่ามัว ให้รับกลับมาพบแพทย์ทันที หรือถ้าหากแผลมีอาการบวมแดงให้มาพบแพทย์ก่อนวัดนัด และพยายามอย่าทำกิจกรรมที่หักโหม แต่ขอให้ออกกำลังกายแขนบ่อย ๆ และให้ออกกำลังกายเบาๆ เช่น เดินเร็ววันละ 30 นาที โดยแพทย์ได้นัดให้ซีมาพบเพื่อตรวจติดตามการรักษาอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย. 55 เวลา 09.00 น.

และเมื่อ เวลา 10.00 น. หลังจากเดินทางออกจากโรงพยาบาล นักร้องสาวหล่อได้เดินทางไปยังวัดปทุมวนารามราชวรวิหาร เพื่อถวายสังฆทาน และทำบุญหลังจากต้องประสบกับเรื่องร้ายๆ โดยซีได้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครอง และขอให้ตนประสบแต่โชคดี และหายกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว

“จริงๆ ก็คือตั้งใจจะมาทำบุญตั้งแต่วันที่ถูกรถชนแล้ว ช่วงที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตอนที่อยู่บนตึก มองลงมาเห็นวัดก็พูดในใจว่าออกจากโรงพยาบาลจะไปทำบุญก่อนที่จะกลับไปพักฟื้นที่บ้าน ก็ขอพรให้หลังจากนี้ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ขอให้เคราะห์ผ่านพ้นไป บุญที่มาทำวันนี้ก็ขอให้ส่งไปถึงเจ้ากรรมนายเวรของเรา”

“สำหรับร่างกายตอนนี้มีปวดไหล่นิดหน่อย เพราะการมีอักเสบที่แผลเล็กน้อย สำหรับที่ศีรษะก็ไม่มีอะไร ซีขอขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณแฟนคลับทั่วประเทศ รวมถึงที่ต่างประเทศด้วย ขอบคุณเพื่อนๆ ศิลปินดาราที่มาเยี่ยม ขอบคุณบริษัทอาร์เอสฯ และขอบคุณโรงพยาบาลตำรวจที่ดูแลรักษาซีเป็นอย่างดี”

สำหรับงานด้านบันเทิงของนักร้องสาวหล่อ ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์อาร์เอสฯ แจ้งว่าซีคงต้องพักงานไปซักระยะ จนกว่าร่างกายจะหายดีและพร้อมที่จะกลับมาทำงานได้อีก ซึ่งน่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น