วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ปู ไปรยา” เรียนจบแล้วขอโฟกัสที่งาน เลิกพูดถึงผู้ชาย

“ปู ไปรยา” เรียนจบจากอังกฤษเรียบร้อยแล้ว เผยตอนนี้ไม่ขอยุ่งเรื่องผู้ชาย ตั้งหน้าตาทำงานดีกว่า ส่วนความสัมพันธ์กับ “โน้ต วิเศษ” อดีตแฟนอั้มไม่มีอะไร เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยเปิดเผยว่าเป็นแฟน

เรียนจบจากอังกฤษเดินทางกลับเมืองไทยเรียบร้อยแล้วสำหรับ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก” โดยทันทีที่กลับถึงเมืองไทยปูก็รับงานทันที และเดือนหน้าก็จะเปิดกล้องละคร เจ้าตัวขอโฟกัสที่งานเต็มที่ไม่ยุ่งเรื่องผู้ชาย

“ตอนนี้ก็เพิ่งเรียนจบค่ะเพิ่งกลับเมืองไทยมาได้แค่ 2 วันเองค่ะ พรุ่งนี้ก็จะฟิตติ้งละครแล้ว เราสอบเสร็จตั้งแต่วันที่ 12 แล้ว จากนั้นก็อยู่กับเพื่อนๆ รู้สึกเศร้านิดหน่อยเพราะเรียนกับเพื่อนๆ มา4ปี แล้วเราก็มีความทรงจำดีๆ เยอะกลับมาก็คิดถึง”

ลั่นหัวใจตอนนี้โสดสนิท ไม่มีใครเป็นคนพิเศษทุกคนที่เข้ามาเป็นเพื่อนหมด
“เรื่องหัวใจอย่างที่บอกบัตรประชาชนก็ยังบอกว่าโสดอยู่ ทุกคนเป็นเพื่อนหมดปูอยากตั้งใจทำงานจริงๆ ทุกคนเป็นแค่เพื่อน เราก็คุยกับทุกคนเป็นเพื่อนแต่ว่าเราไม่ได้เปิดตัวใครหรือคบใครเป็นพิเศษ ช่วงนี้ยุ่งมากไม่มีอะไรหรอก ที่ผ่านมาอยู่อังกฤษตลอดไม่ค่อยได้ทำอะไรหรอก ต่อจากนี้ปูต้องโฟกัสกับเรื่องงานแล้ว”

“สถานะตอนนี้ปูกับโน้ตก็อย่างที่บอกไปปูไม่ได้พูดตั้งแต่แรกและตอนนี้ก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากพูดเข้าใจไหมคะ ก็เป็นเพื่อนหมด ส่วนเรื่องเขาเดินควงสาว อย่างที่บอกเราไม่ค่อยอยากพูดถึงใครเอาตัวเองให้รอดก่อนดีกว่า แต่มันก็ไม่แปลกหรอกคนเรามีเพื่อนได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายเป็นเรื่องธรรมด เราไม่เคยพูดความสัมพันธ์อะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราโตขึ้นแล้วเราควรเปลี่ยนโฟกัสมาเรื่องงานดีกว่า กลับมาก็ยังไม่ได้เจอเลยเพราะเพิ่งกลับมาได้ 2 วันเองไม่มีเวลาทำอะไรเลย"

“เรื่องผู้ชายไม่อยากพูดแล้ว ปูไม่อยากเปิดใจให้ใครเข้ามาปูปิดมานานแล้ว ทุกคนเป็นเพื่อนหมด โสดมาตั้งแต่เกิดแล้ว (หัวเราะ) ไม่ได้เข็ดหรืออะไรหรอกเพียงแต่ตอนนี้เราอยากใช้ช่วงเวลานี้ให้กับเรื่องงาน งานดีแล้วค่อยมีความรักก็ได้ ยส อย่างที่บอกว่าผู้ชายคนไหนก็ตามเราบอกเป็นเพื่อนค่ะ ตอนนี้ไหนๆ ก็เรียนจบมาแล้วก็อยากจะขอทำงานก่อนแล้วเรื่องหัวใจค่อยมาว่ากัน ขอทำงานให้ดีก่อนดีกว่าค่ะ เดือนหน้าก็จะมีผลงานให้ได้เห็นกันแน่นอนค่ะ นก็จะเล่นคู่กับซีศิวัฒน์”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น