วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“แอนนี่” ตีมึนไม่ถอนชื่อ “ฟิล์ม” จากการเป็นพ่อตามคำสั่งศาล ฝ่ายชายเซ็งอุตส่าห์ยอมไม่บอกความจริงแต่กลับโดนแบบนี้

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ของขึ้น “แอนนี่” ไม่ยอมไปถอนชื่อจากการเป็นพ่อตามคำสั่งศาล ทั้งที่ตนปฏิบัติตามคำสั่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่ให้บอกความจริง และไม่ให้พูดถึงกันและกัน แต่แอนนี่กลับไม่ยอมทำตามที่ศาลสั่ง ระเบิดอารมณ์ทนมาเยอะแล้วบางทีก็ถึงจุดที่ทนไม่ไหวเหมือนกัน เตรียมให้ทนายดำเนินการ

จากที่จบกันไปแบบงงๆ ว่าใครเป็นพ่อของ “ทีฆายุ” ลูกของ “แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค” กันแน่ หลังจากที่เจ้าตัวร้องไห้ออกทีวีว่า พ่อของเด็กคือ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจนกลายเป็นข่าวโด่งดังเม้ากันหมดหยดไปทั่วประเทศ ด้านฟิล์มเดินหน้าฟ้องเพื่อขอตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ความจริง ในขณะที่ฝ่ายแอนนี่ยืนยันไม่ตรวจท่าเดียวอ้างศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง

กระทั่งศาลต้องมาไกล่เกลี่ยจนทั้งคู่ยินดียอมความต่อกัน แต่ก็ไม่มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลชัดเจนว่า ศาลไกล่เกลี่ยอย่างไร มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ฟิล์มกับแอนนี่ถึงตกลงยอมความ ด้านแอนนี่พอคดีจบก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องทุกอย่างจบแล้วไม่ขอพูดถึงแต่ความจริงกระจ่างแล้วได้รับความยุติธรรมแล้ว เล่นเอางงกันทั่วบ้านทั่วเมืองว่ากระจ่างอย่างไร ใครเป็นพ่อ และศาลตัดสินอย่างไร

ด้านฟิล์มเองก็ตอบแบบอ้อมๆ แอ้มๆ ว่า พอใจแล้วได้เคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว หมดมลทินแล้ว ต่อไปจะได้เดินหน้าทำงาน แต่ก็ยังไม่พูดออกมาชัดๆ ว่าความจริงเป็นอย่างไร จนหลายๆ คนฟันธงว่า คงมีการพิสูจน์ดีเอ็นเอในชั้นศาลและฟิล์มคงเป็นพ่อของลูกแอนนี่ชัวร์

แต่ล่าสุดพอแอนนี่หอบลูกมาออกรายการตีสิบให้สัมภาษณ์ถึงการเลี้ยงลูกและการใช้ชีวิตแบบซิงเกิ้ลมัม เข็ดความรัก เข็ดผู้ชาย จนได้รับความเห็นใจจากผู้คนมากมาย ทำเอาฟิล์มถึงกับเดือดทนไม่ไหวที่แอนนี่มีเวลาไปออกทีวีแต่กลับเบี้ยวนัดไปถอนชื่อจากการเป็นพ่อตามคำสั่งศาล

“จากที่คำสั่งศาลออกมาแล้วก็เหลือแต่เขาต้องไปเซ็นต์ชื่อผมออกจากการเป็นพ่อ แต่เขาก็ไม่เซ็นต์ซักที เขาไปปลอมชื่อผมเซ็นต์เป็นพ่อแล้วมันก็เลยมีผลกระทบมาที่ผมเพราะผมไม่ใช่ ผมก็ต้องรอเขาไปเซ็นต์ออกไงครับ มันก็เหนื่อยเราทนอะไรมาเยอะบางทีมันก็ไม่ไหว มันก็มีจุดระเบิดเหมือนกันที่คนเราจะทนได้”

“คือตอนนี้ ก็ทำตามคำสั่งศาล คือผมทำตามคำสั่ง ไม่พูดถึงกัน แต่ทางนั้นยังไม่เห็นทำตามอะไรเลย ก็คือว่าในส่วนตัวผมก็ไม่ได้มีอะไรครับ แค่เขายังไม่ยอมไปถอดชื่อผมออกจากเป็นพ่อเท่านั้นเอง ก็เห็นว่าเพิ่งไปออกรายการมา แต่ยังไม่ถอด ผมก็รออยู่ว่าเมื่อไร เพราะศาลตัดสินมาแล้ว นี่ก็เป็นคำสั่งศาลให้ถอดชื่อผมออกจากการเป็นพ่อครับ”

“จริงๆ ศาลก็มีกำหนดวันมาครับว่าถึงเมื่อไร แต่รายละเอียดผมไม่ทราบ แค่ตอนนี้เรานัดจะไปถอด ก็ไม่ไปสักที เลื่อนมาหลายครั้งแล้ว ตัวผมเองก็ไม่อยากจะทำอะไร คืออะไรที่ให้อภัยได้ผมก็ให้อภัยไปแล้ว แต่ในเรื่องที่เขาตัดสินไปแล้วก็ยังไม่ยอม ผมเองยอมหมดแล้ว ทำไมเขาถึงยังไม่ยอมอีก เรื่องนี้ทางทนายและทางผู้ใหญ่เป็นคนจัดการดูแลให้ คงมีที่ศาลสั่งแล้วเป็นเรื่องใหญ่ๆ คงมีเรื่องนี้เรื่องเดียว”

“จริงๆ ตัวลาหยุดไปแล้ว รอแล้วรออีกก็ไม่มาสักที จนผมเองก็เซ็ง เพราะหลายครั้งแล้ว คือผมก็ยอมทุกอย่างไม่ให้บอกความจริง ผมเงียบมาตลอด ก็โดนอยู่ฝ่ายเดียว ผมแค่ขอความยุติธรรมให้ตัวเองบ้าง มันก็เหนื่อยเราทนอะไรมาเยอะบางทีมันก็ไม่ไหว มันก็มีจุดระเบิดเหมือนกันที่คนเราจะทนได้ ตอนนี้ก็คงต้องดำเนินการตามกฏหมายครับ ก็คงต้องฟ้องตามกฏหมายต้องเป็นแบบนั้น”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น