วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ขวัญ อุษามณี” เชื่อ “คุณแม่”ไม่ได้เอี่ยว เหตุรุมยำ อดีตลูกจ้าง

“ขวัญ อุษามณี” มั่นใจ “แม่ปราณี” ไม่ได้ไปพัวพัน กับคดีรุมยำอดีตลูกจ้าง หลังมีปัญหาเรื่องค่าแรงพิเศษ ย้ำเป็นคนสาธารณะทำอะไรต้องระวังอยู่แล้วไม่งั้นอาจถูกคนอื่นเอาเปรียบได้

จากกรณีที่อดีตลูกจ้างในร้านไอศกรีมของ นางเอกสาวช่อง 7 สี “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ถูกรุมซ้อม แล้วหนุ่มลูกจ้างเคราะห์ร้ายก็ปักใจเชื่อว่าเป็นฝีมือของ “คุณแม่ปราณี” คุณแม่ของนางเอกสาว หลังมีปัญหาเรื่องค่าแรงพิเศษในวันหยุดแรงงาน จนมีปากเสียงกัน แล้วถัดมาก็ถูกหนุ่มขับรถซีวิคที่อ้างว่าเป็นลูกชายเข้ามารุมทำร้าย

ด้านนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” เชื่อว่าแม่ของตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เป็นการฉกฉวยผลประโยชน์จากความเป็นดาราของตนที่ใครจะมาพูดจาอะไรก็ได้

“เรื่องนี้คือขวัญไม่ทราบเรื่องอะค่ะ คือขวัญเปิดร้าน ก็จะมีลูกน้องเยอะ แต่ละคนก็มีเรื่องส่วนตัว มีปัญหาอะไรกับใครอันนี้ขวัญก็ไม่ทราบ เราก็มีหน้าที่เป็นนายจ้างกับลูกน้อง แค่นั้นเอง ถึงเวลาสิ้นเดือนก็ให้เงินเดือน คนไหนทำงานดี เราก็ให้อยู่ต่อ คนไหนมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ก็ต้องเชิญเขาออก ทีนี้ปัญหาแต่ละคนยังไง ขวัญไม่ทราบ แล้วไม่เกี่ยวอะไรกับแม่หนู ทุกวันนี้เราเป็นคนสาธารณะ เพราะฉะนั้นเวลาขวัญทำอะไรก็ต้องระวังตัวอยู่แล้ว”

“คือร้านไอศกรีมร้านนี้ ก็จะเป็นของพี่สาว แล้วก็มาหนู แล้วก็คุณแม่ ตอนนี้คุณแม่ก็เป็นแกนนำทำทุกอย่างเลย เพราะตอนนี้พี่สาวหนูจะไปเรียนต่อนอก ก็จะต้องไปเรียนภาษา ก็จะยุ่งๆ ตอนนี้คุณแม่หนูก็จะเป็นเจ๊ประจำร้าน ก็ต้องขอโทษลูกค้าด้วย ถ้าวันไหน เด็กในร้านอาจจะเงอะๆงะบ้าง หรือเกิดเหตุอะไรบ้าง ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะมีแม่หนูดูแลคนเดียว”

“ก็อยากให้คิดในมุมกลับกันว่า ขวัญเป็นคนสาธารณะ ใครมากอบโกยหรือพูดอะไร ยังไงมันก็เป็นข่าวได้ง่าย เพราะฉะนั้นเราเป็นคนในวงการก็รู้อยู่แล้วว่าต้องทำตัวยังไง อย่าให้คนนอกเข้ามามีอิทธิพลหรือกอบโกยผลประโยชน์ ด้วยคำพูดตรงนี้เลยค่ะ เพราะมันจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเพราะคนอื่นเข้ามาอาจจะไม่พูดชื่อขวัญแล้วไปพูดชื่อคนอื่น ซึ่งมันก็เสียต่อคนอื่นเหมือนกัน”

ส่วนที่จะมีการแจ้งความฟ้องกลับไปหรือไม่ตอนนี้ นางเอกสาว

“ ไม่ได้ไปแจ้งความ แต่คุณแม่ปรึกษากันว่า เราอาจจะไม่อยากพูดถึงตรงนี้แล้ว ยิ่งพูดไปเขาก็ยิ่งยิ้มดีใจ หนูก็คิดว่าหนูอยู่กับคุณแม่แบบนี้ แบบเซฟๆดีกว่า อย่าไปสนับสนุนเขาเลยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผุ้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น