วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“เจ็ท” ป้อง “คิมเบอร์ลี่” ไม่ใช่เพราะเป็นผู้จัดละครถึงมาคบ ยันน้องเก่งแล้วมีงานล้นอยู่แล้ว

“เจ็ท” ป้อง “คิมเบอร์ลี่” บอกแล้วแต่จะคิดฝ่ายหญิงมาคบ เพราะเป็นผู้จัดละคร ลั่นอีกฝ่ายมีงานเข้ามามากมาย โดยไม่ต้องพึ่งพาตน บอกที่ผ่านมา ตนพยายามระมัดระวังตัวในการคบหากันตลอด เพราะกลัวฝ่ายหญิงจะเสียหายจากการเป็นข่าว

คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่แล้วสำหรับสาว “คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส” และผู้จัดละครหนุ่ม “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ท่ามกลางกระแสมากมายถึงความไม่เหมาะสม ร่วมไปถึงอดีตที่สาวคิมเบอร์ลี่มีข่าวเรื่องรสนิยมชอบสาวหล่อ ล่าสุด ยังถูกเม้าท์กันอีกว่า ถ้าหนุ่มเจ็ทไม่ได้เป็นลูกแม่ จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และไม่ได้เป็นผู้จัดละคร สาว “คิมเบอร์ลี่” คงจะไม่คิดคบหาแน่นอน กับเรื่องดังกล่าวหนุ่มเจ็ท เผยว่า ตนและฝ่ายหญิงไม่สามารถห้ามใจใครได้หากจะคิดกันเช่นนั้น

“ไม่รู้จะตอบยังไง แต่ไม่มายด์ เพราะเป็นความรู้สึกของคน 2 คน ถ้าเป็นแฟนคลับของน้องคิมจริงๆ จะเห็นว่า น้องไม่จำเป็นต้องพึ่งใคร น้องมีงานที่โอเคอยู่แล้ว อย่างละคร 2 เรื่อง แรงปรารถนา กับ ปัญญาชนก้นครัว ที่น้องถ่ายทำอยู่ตอนนี้ก็ไม่ใช่ของผมสักเรื่อง ไหนจะงานโฆษณาที่เขาก็มีอีก ผมว่าหลายๆ อย่างถูกมองในแง่ลบไปนิดนึง ความรักเป็นสิ่งที่ดีนะ ถามว่า โกรธมั้ยกับการที่มีคนคิดแบบนี้ ไม่โกรธ เพราะไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ เพียงแต่ต้องรู้ว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่คืออะไร”

“ข่าวพวกนี้ทำน้องเขาเสียหาย แต่มันคือความคิดของคน ผมจะคุยกับน้องตลอดว่าถ้าเอาทุกอย่างมาใส่ใจจะทำให้เราแย่เองเปล่าๆ อีกอย่างเราบริสุทธิ์ใจ คิดดีทำดี ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลอยู่แล้ว เรา 2 คน เองระวังตัวอยู่แล้ว ผมต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้น้องเสียหายด้วย นอกนั้นก็ไม่มีน่าห่วงเพราะเรา 2 คนไม่เคยทำอะไรเสียหาย ที่ห่วงก็จะห่วงเรื่องทำงานหนัก”

รับไม่ค่อยเจอกัน แต่ไม่กล้าเข้าไปหาที่กองถ่าย ต้องให้เกียรติน้องในการทำงาน

“น้องทำงาน 7 วันเลย ถ้ามีวันไหนที่หยุดก็ไปทานข้าวด้วยกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะน้องถ่ายละครตลอด เดือนนึงน่าจะ 2 วันได้ คือถ้ามีว่างน้องก็ต้องไปเจอครอบครัวของเขาบ้าง ทำสวยของเขาบ้าง อาจจะก็มีแวบไปกินข้าวกัน 1-2 ชั่วโมงแต่ผมไม่เคยไปเยี่ยมน้องที่กองถ่ายนะ ไม่กล้าเข้า ผมไม่ได้เขิน แต่ต้องให้เกียรติในส่วนการทำงานของเขา ผมชอบที่เขามีความเป็นผู้ใหญ่ วิธีคิด แล้วผมชอบผู้หญิงทำงานเก่ง ซึ่งน้องทำงานเก่งมาก ขนาดคุณแม่ผมยังปลื้มน้องเลย เรียกว่าเป็นลูกรักของบ้านผมไปแล้ว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น