วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“นิโคล” ยอมรับเลิก “หมอรุจ” แล้ว ฝากบอกฝ่ายชายไม่ได้ตั้งใจประกาศเลิกคาคอนเสิร์ต

“นิโคล” ยอมรับเลิก “หมอรุจ” บอกสาเหตุเป็นเพราะไม่มีเวลาให้กัน ฝากบอกฝ่ายชายให้เข้าใจว่า ไม่ได้ตั้งใจประกาศเลิกคาเวที แต่เป็นการพูดตามสคริปท์

มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าความรักของ “นิโคล เทริโอ” กับ “หมอรุจ จำเดิมเผด็จศึก” ถึงขั้นแตกหักกันไปแล้ว แต่นิโคลเองก็ปฏิเสธมาตลอดได้แต่ตอบแบบอ้อมๆ แอ้มๆ มาตลอดว่าไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ล่าสุดพอไปขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต “ไอแอม ว็อต ไอ แอมป์” ของ “แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” นิโคลกลับประกาศกลางเวที ว่า “อกหักอีกแล้วพี่ ตอนนี้ก็พูดได้ว่าโสดเต็มปาก ถึงจะไร้คู่ แต่นิโคลไม่ไร้ค่า”

ชัดเจนตรงประเด็นแบบนี้ พอผู้สื่อข่าวเจอหน้านิโคลในงานเปิดกล้องละครของเอ็กแซกท์ก็เลยรุมสัมภาษณ์กันยกใหญ่
“อ๋อ...ที่พูดบนเวทีคอนเสิร์ตของพี่แอม คือในกลุ่มเซเว่น คือพวกเราเนี่ยต้องแบ่งกันพูด เรื่องความรักของแต่ละคน เหมือนกับว่าอัพเดตน่ะค่ะ แล้วเขาจะมีสโลแกนหรือคำสอนในเรื่องความรักที่แต่ละคนต้องพูดออกไป สำหรับของกี้คือว่าถึงอยู่อย่างไร้คู่ ก็ไม่ได้ไร้ค่า นี่คือสโลแกนของกี้ที่ต้องพูดค่ะ”

เหมือนคำตอบจะคล้ายว่าเป็นแค่ความสนุกบนเวทีเท่านั้น แต่พอถามหาคำยืนยัน สาว “นิโคล” ก็ดูจะลังเลที่จะต้องตอบ
“อ๋อ เอ่อ... (นิ่งไป) เดี๋ยวแยกเรื่องนิดนึงที่พูดไปเพราะมันอยู่ในสคริปต์ของคอนเสิร์ตค่ะ แต่ตอนนี้ก็ห่างๆ กันไปแล้วค่ะ แต่อยากจะให้แยกให้ออกว่า กี้ไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวไปพูดบนเวทีค่ะ เพราะกี้มีความรู้สึกว่ากี้จะต้องให้เกียรติคุณหมอ การที่เราเอาอะไรไปพูดบนเวทีคอนเสิร์ต มันเหมือนไม่ให้เกียรติเขานะคะ เพราะฉะนั้นเนี่ยกี้อยากจะเคลียร์ตรงนี้เลย อยากจะบอกคุณหมอตรงนี้เลยแล้วกันนะคะ เพราะมันมีความรู้สึกว่าเหมือนเราเอาเรื่องส่วนตัวไปพูดบนเวทีแล้วมันไม่เหมาะ แต่จริงๆ มันเป็นสคริปต์เป็นสโลแกน ให้กำลังใจ คนที่ไม่มีคู่ ก็อยู่อย่างมีค่าได้ค่ะ”

“หลังจากที่พูดบนเวทีไปแล้วก็ไม่ได้ไปเคลียร์อะไรกับคุณหมอ เพียงแต่เรานึกว่าถ้าเราเป็นเขาจะรู้สึกยังไงเท่านั้นเองค่ะ ก็อยากจะเคลียร์ว่าที่พูดไปเนี่ย ไม่ได้จะไปกระทบอะไรเขาเลยค่ะ”

“เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทุกคนพยายามทำดีที่สุดแล้วค่ะ กี้ไม่มีเวลาให้เขาค่ะเราทำงาน แล้วเราก็ห่างๆ กันไปค่ะ อนาคตก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่าจะเป็นยังไง ตอนนี้จิตใจก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่เราคุยกันแบบผู้ใหญ่นะค่ะ แล้วเราก็ไม่มีงอน ไม่มีโกรธกัน “

“ หลังจากที่เราพูดบนเวทีไป ซึ่งมันเป็นสคริปต์ แล้วทุกคนต้องอัพเดตเรื่องความรัก กี้ไม่ได้พูดแค่ความรักครั้งนี้ กี้พูดถึงสมัยเซเว่นครั้งแรก คือเราพูดถึงความรักที่ผ่านมาเป็นสิบกว่าปี ก็เป็นความรักของ 7 คน เพราะฉะนั้นเนี่ย บางทีมันเลยออกมาเหมือนเอาเรื่องส่วนตัวไปพูดบนเวที ซึ่งกี้ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นค่ะ ก็อยากให้เข้าใจด้วยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น