วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“นุ่น” วรนุช” ยืนกราน ขออิสระ ไม่เซ็นสัญญากับใคร

“นุ่น วรนุช” ยืนยันขออิสระจากช่อง 7 สีให้เคารพการตัดสินใจของตน ขณะเดียวกันเรื่องที่ถูกทาบทามให้ไปอยู่ช่อง 3นั้น ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้ายังแค่คุยๆกันอยู่เท่านั้น ตอนนี้อิสระก็หมายถึงรับงานได้ทุกที่

ช่วงนี้ข่าวที่สร้างความสนใจให้กับวงการได้ไม่น้อย เห็นจะเป็นการที่ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี”หมดสัญญากับทางช่อง 7 สีแล้วไม่ได้ทำการต่อสัญญาต่อไป ทำให้เธอมีอิสระ ที่สามารถตัดสินใจรับงานได้ด้วยตนเอง รวมทั้งสามารถรับงานช่องใดก็ได้
ล่าสุดก็มีข่าวว่าทางช่อง 3 เองรวมทั้ง ผู้จัดละครคนเก่งอย่าง “ไก่ วรายุธ มิลินทจินดา” ก็ทาบทามให้เธอไปเล่นละครด้วยกน รวมถึง “ตู่ นพพล”ที่เคยร่วมงานกัน
“ตอนนี้ยังไม่เซ็นสัญญากับค่ายไหน ที่ว่าไปคุยกับทางช่อง3 อันนี้ยังค่ะ จริงๆก็มีมาทาบทามเยอะ แต่ยังไม่ตัดสินใจเพราะหลักๆนุ่นจะเลือกบท ดูบทมากกว่า ตอนนี้นุ่นสามารถร่วมงานได้กับทุกช่อง จริงๆยังไม่ได้ตัดสินใจเลย ชัวร์คอนเฟิร์ม เอาไว้ให้มีความเป็นไปได้ชัวร์ๆ แล้วจะบอก”
ส่วนกรณีการถูกถามให้เข้าช่อง 3 นั้น ยินดีที่จะร่วมง่านด้วย

“หลายกระแสอยากเห็นนุ่นที่ช่อง3 ก็ดีใจนะคะ ไม่ว่าจะที่ไหนก็แล้วแต่ ถ้ามีบทที่น่าสนใจหรือมีงานให้เรา ยังเห็นว่าเรามีความสามารถอยู่ เราก็ยินดี เราเองก็ต้องดูหลายๆอย่างเราถือว่าเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว ครอบครัวก็มีแล้วต้องพิจารณมากขึ้น และเราก็เป็นนักแสดงอิสระแล้ว ต้องตัดสินใจด้วยตัวเองมันค่อนข้างใช้เวลา นุ่นดูบทเป็นหลักไม่จำเป็นต้องเป็นนางเอก หรือตัวเอก ขอแค่เป็นบทที่เราอยากเล่น คือต่อไปนี้ไม่มีการเซ็นสัญญากับช่องไหนอีก”

ขณะที่ ผู้จัดละครมือดีอย่าง “ตู่ นพพล โกมารชุน” แห่ง “เป่าจินจง” ที่เคยร่วมงานกันเคยชวนไหม?

“ก็เคยคุยกันนานแล้ว แต่ตอนนี้ยังค่ะ บอกตรงๆว่ายังตอบไม่ได้ นุ่นเองก็อยากเล่นละครเหมือนกัน”

ขณะที่ทางช่อง7สี เองก็วางละครพีเรียดไว้ให้ด้วย แล้วพร้อมดึงกลับให้ไปต่อสัญญาใหม่

“ละครช่อง7 ก็มีถามมาเหมือนกัน เรื่องกลับไปเซ็นใหม่ ทางนั้น ไม่คะ เพราะทางช่องต้องเคารพการตัดสินใจของนุ่น อย่างที่บอกว่าทางช่องให้นุ่นเข้าไปต่อสัญญาตั้งแต่ปีก่อนแล้ว แต่เราโตแล้ว อยากมีอิสระ ถ้าเห็นนุ่นกับช่อง 7ก็ไม่แปลกคะ ได้หมด ถ้ามีเวลาพอ แต่ตอนนี้ขอรับทีละเรื่องก่อนคะ รอตัดสินใจทีเดียว เดี๋ยวถ้าพูดไปก็ไม่ดีค่ะ ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงคงบอกเพราะเราจะไปที่ไหนก็ได้ ไม่ผิดสัญญา ทำอะไรก็สบายใจด้วย”

ขณะที่ “ลอร์ด สยม” แห่งค่าย “ดีด้า” บอกว่าเสียดายไม่อยากให้ไปไหน? รู้สึกอย่างไรบ้าง

“เหรอค่ะ จริงๆก็มีทุกช่องติดต่อมา ไว้พร้อมๆดีกว่าค่ะ ยังตอบไม่ได้เลย

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น