วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“โดม” แจงเหตุไปหา “กัสจัง” กลางดึก เพราะกลางวันทำงานหนักว่างแค่ตอนกลางคืน

“โดม ปกรณ์ ลัม” มองเป็นเรื่องปกติที่ไปส่ง “กัสจัง” ถึงคอนโด บอกตอนกลางวันทำงานหนักเลยมีเวลาอยู่ด้วยกันตอน โต้จัดปาร์ตี้คู่รัก “ก้อง กรุณ-เกรซ กาญจน์เกล้า”

มีข่าวว่านักร้องหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” คอยไปส่งแฟนสาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ถึงคอนโดตอนดึกๆ ดื่นๆ เป็นประจำ ทั้งนี้ หนุ่มโดมจึงรีบออกตัวทันทีว่าเป็นเพราะทำงานดึกก็เลยมีเวลาเจอกันตอนกลางคืน ซึ่งอย่างไรตนก็ต้องไปส่งแฟนสาวถึงที่อยู่แล้ว เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย

“ไปส่งน้องที่คอนโด คือ ผมกำลังทำเพลงให้วงอยู่ เพราะฉะนั้นเขาอัดเพลงกันดึกเราก็จะไม่มีเวลา เวลาเดียวที่จะได้เจอ และอยู่ด้วยกัน ก็คือ ตอนกลางคืน เราก็ไปรับไปส่งครับจะให้เขากลับเองได้ยังไงเดี๋ยวเป็นอันตราย”

เผยไปเที่ยวเสม็ดกับแฟนสาวไม่ได้หวานอย่างที่คิด เพราะหอบงานไปทำด้วย โต้จัดปาร์ตี้คู่รัก “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” กับ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า”

“เรื่องเที่ยวเสม็ด อย่างที่บอกผมทำงานหนักมีเวลาอยู่ 2 วันก็เลยไปเสม็ด ทะเลไม่จืดหรอกครับออกแนวเครียดด้วยซ้ำ เพราะเอางานไปทำด้วย น้องเขาก็เข้าใจนะไม่น้อยใจหรอกที่ผมทำงานหนักไม่โกรธหรอกครับ อย่างกองจันดารา ก็พาน้องเขาไปด้วย พอดีหม่อมน้อยนัดกองเย็นครับ ผมก็กำลังประชุมงานเพลงอยู่ แต่ก็ไปปกติครับเหมือนกุ๊บกิ๊บไปหามาริโอ้ (หัวเราะ) ผมเล่นแค่รับเชิญครับ เพราะผมเป็นลูกศิษย์หม่อม”

“ส่วนเรื่องจัดปาร์ตี้คู่รักแบบจัดกันเองกับก้อง (กรุณ เกรซ อันนี้ไม่มีครับ แต่ว่าเราเจอกันบ้างซึ่งมันก็ไม่ถึงขนาดเป็นปาร์ตี้คู่รักขนาดนั้น แต่ก็เป็นความคิดที่ดีครับ อาจจะจัดบ้าง (หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น