วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“เป๊ก เปรมณัช ” โต้ควักเงินซื้อรถมินิให้ “นิว” ยันแฟนสาวซื้อเอง

“เป๊ก เปรมณัช” โต้ใจป๋าหุ้นซื้อรถมินิคูเปอร์ให้ “นิว นภัสสร” แฟนสาว แจงเป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงของสาวนิวล้วนๆบอกตนคงไม่มีปัญญาซื้อรถราคาแพงขนาดนั้นให้แน่นอน

คบหาดูใจกันมานาน2ปี สำหรับดีเจหนุ่มอารมณ์ดี “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” และนักร้องสาวตัวเล็กเสียงดี “นิว นภัสสร ภูธรใจ” หรือนักร้องสาวดูโอ้ “นิว-จิ๋ว” ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มเป๊กยอมควักเงินในกระเป๋าทุ่มสุดตัว เพื่อหุ้นซื้อรถมินิคูเปอร์ให้แฟนสาว ทำเอาสาวๆ แอบอิจฉากันใหญ่ แต่พอสอบถามไปก็ได้คำตอบว่า...

เป๊ก : “สำหรับข่าวว่าผมร่วมซื้อรถร่วมกับนิว เรื่องนี้ไม่จริงครับ รถเป็นรถของนิวเขาซื้อเอง ไม่ได้ซื้อร่วมกันครับ ถ้าจะมาร่วมก็คงได้แค่อะไหล่หรือเศษดินที่ติดยาง (หัวเราะ) ถ้าช่วยก็ช่วยเหลือกันด้วยใจมากกว่า มันเป็นรถเขา น้ำพักน้ำแรงของนิวจิ๋วที่ทำกันมา ร้องเพลงกันมา ผมเองก็กระเป๋าเบาขนาดนี้จะมีแรงที่ไหนไปช่วยล่ะ”

นิว : “มีข่าวแบบนี้ก็ไม่ได้เสียกำลังใจค่ะ ได้กำลังใจดีค่ะ เป๊กก็ช่วยเลือกเพื่อนๆ ก็ช่วย จิ๋วก็ช่วย”

เป๊ก : “และผมก็ไม่กลัวว่าใครจะมองว่าผมปากแข็งที่ไม่ยอมรับ อยากให้มองว่าเราต่างคนก็ต้องทำงาน นิวเขาก็ทำงาน เราก็ทำงาน ต่างคนก็เอาน้ำพักน้ำแรงที่ทำงานซื้ออะไรน่ารักๆ ที่ช่วยในการทำงานได้ อย่างรถมันก็พาไปเจองานอะไรดีๆ ได้ ซึ่งอย่างอื่นก็ไม่มีอะไรที่ซื้อร่วมกันแน่นอนครับ อย่างรถนี่นิวเขาก็ตั้งใจซื้อนานแล้วครับ”

นิว : “ความรักทุกวันนี้ยังรู้สึกสดชื่นอยู่ค่ะ โอเคค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังมีอะไรที่ต้องปรับกันนะคะ อย่างเรื่องเวลาการทำงาน แต่ก่อนเวลานิวจะมีเยอะ ตอนนี้งานเยอะขึ้น”

เป๊ก : “ช่วงนี้ยิ่งหนัก เพราะตอนนี้เดี๋ยวนิวก็จะมีละครเวที ส่วนเรื่องข่าวดี เจอทีไรก็ถามกันทุกที ไหนๆ เทรนด์ตอนนี้แต่งงานกันเยอะแยะ เราเลยจะบอกทุกคนว่า เราขอแต่งกับงานแล้วกัน(ยิ้ม) อยู่กับงานก่อนแล้วกันครับ ยังไม่เคยคิดเรื่องนั้น(หัวเราะ) แล้วก็ไม่มีการแพลนกันเลย ไม่มีการคิดเรื่องนี้ อันนี้ต่างคนต่างทำงานจริงๆ ก็ดูแลกันไปทุกวัน ไม่ได้คิดว่าอนาคตจะแต่งงานวันไหน อายุเท่าไหร่เลยครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น