วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“แป้ง” แย้มแต่ง “ผู้กองต้อม” ต.ค.นี้ บอกไม่ตื่นเต้น เพราะปล่อยวางเรื่องความรักไปแล้ว

“แป้ง” แย้มแต่ง “ผู้กองต้อม” ไม่เดือน ต.ค.ก็ปลายปีนี้ ปัดแต่งวันเดียวกับ “ภูริ” ลั่นต่อให้ได้ฤกษ์วันเดียวกัน ก็ไม่คิดจัดงานชนกัน เจ้าตัวเผยไม่ตื่นเต้น เพราะปล่อยวางเรื่องความรักไปแล้ว แต่รับรู้สึกเกร็งไปไหนมาไหน มีแต่คนถามถึงเรื่องนี้

เป็นว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดของวงการบันเทิง สำหรับสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” ที่ตอนนี้แม้เจ้าตัวจะไม่คอนเฟิร์มฤกษ์งามยามดีเป็นที่แน่นอน แต่ก็มีข่าวดีว่าฤกษ์ดีของสาวแป้งนั้นคือวันที่ 11 ต.ค.ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นฤกษ์เดียวกับงานแต่งของอดีตแฟนหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่จะเข้าประตูวิวาห์กับสาว “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” แต่แป้งยืนยันว่า ถึงฤกษ์จะเป็นเดือน ต.ค.นี้จริง แต่ถึงยังไงก็ไม่จัดงานทับวันกับภูริแน่นอน

“ยังไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ แล้วตอนนี้แป้งก็ป่วยด้วย เอาจริงๆ ว่า ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้แป้งยังไม่ว่างเลย กับข่าวที่ออกมาว่าได้ฤกษ์แล้ว คือมันไม่ใช่ทั้งวันที่และไม่ใช่วันเดียวกันค่ะ คงจะไม่ใช่บังเอิญอะไรขนาดนั้น แล้วถ้าเป็นฤกษ์เดียวกัน แป้งก็คงจะไม่เลือกให้วันตรงกันด้วยค่ะ”

“ตอนนี้เอาไว้เดี๋ยวคอนเฟิร์มเมื่อไหร่จะบอกอีกที แต่ไม่ใช่ 11 ตุลาฯนี้ค่ะ จริงๆ เคยเห็นในอินเทอร์เน็ตเหมือนกันถึงเรื่องว่าแป้งฤกษ์แต่งวันเดียวกับพี่ริ ตัดหน้ากันหรือเปล่า แป้งว่าเรื่องแบบนี้คงไม่ใช่จะเอามาอะไรเล่นๆ กันได้”

"กับข่าวที่ออกมาพี่ต้อมเขาไม่ได้ว่ายังไง อย่างที่บอกว่า ยังไม่ค่อยอยากพูดอะไรมาก ถ้ามันยังไม่มีอะไรแน่นอน พูดเยอะไปก็ไม่ดี อีกอย่างช่วงนี้ยุ่งด้วยกันทั้งคู่ ต้องรอให้มีเวลาก่อนถึงได้มาคุยกัน ตอนนี้เราไม่ได้กังวลอะไร แป้งชิลล์ยังไงก็ไม่รู้ คือถ้ามันจะมีงานจริงๆ ก็น่าจะทัน ไม่ก็อาจจะแนวไฟลนก้น”

“เพื่อนๆ ก็จะถามว่าจริงเหรอ เตรียมงานหรือยัง คือเพื่อนๆ แป้งจะทราบคร่าวๆ ว่า เป็นช่วงไหน แต่ยังไม่ทราบวันที่แน่นอน เพราะมันยังไม่ลงตัว คิดว่าน่าจะเป็นช่วงตุลาฯช่วงปลายปีนี่แหละมั้งคะ แต่งานก็ยังไม่ได้เตรียมเลย คอนเซ็ปต์งานก็ยังไม่ได้คิดค่ะ ช่วงนี้จะออกแนวเกร็งมากกว่า เพราะไปไหนก็มีคนถาม แล้วแป้งก็ไม่รู้จะตอบว่ายังไงเพราะยังไม่ได้ทำอะไรเลย ก็ถ้ามันมีข่าวออกไปแบบนี้ แล้วเกิดจะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นมา แป้งคงกดดันนิดนึง”

อุบไม่ขอเล่าถึงวินาที “ผู้กองต้อม” คุกเข่าขอแต่งงาน บอกขอเก็บไว้สองคน

“อันนี้ขอเก็บไว้รู้กันสองคนได้มั้ย ไม่บอก ยังไม่ได้ขอมั้ง ส่วนตัวคิดว่าการแต่งงานไม่ใช่ทุกอย่าง หรือจุดสูงสุดของความรัก แป้งปล่อยวางกับเรื่องนี้ไปแล้ว ไม่ได้คาดฝันว่าชีวิตนี้จะต้องมีคู่หรือไม่มีคู่ อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า แป้งอยู่คนเดียวได้ เลยนิ่งๆ ทำใจเป็นกลาง แต่พอมีข่าวว่าจะแต่งงานหรือเปล่า แป้งจึงเลือกที่จะอยู่กับปัจจุบันมากกว่า ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมาก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น