วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ขวัญ” หน้าบานแอบชอบหนุ่มนอกวงการแต่ไม่กล้าบอก กลัวความสัมพันธ์เปลี่ยนไป

“ขวัญ อุษามณี" ยิ้มหน้าบานเผยตอนนี้แอบชอบรุ่นพี่ซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการ แต่ไม่กล้าบอกหวั่นอีกฝ่ายรู้ตัวความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไป

ยังคงแฮปปี้กับสถานะแอบรักเขาอยู่ข้างเดียว สำหรับนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่ออกปากว่าแอบหลงรักหนุ่มรุ่นพี่นอกวงการมาได้พักใหญ่แต่ก็ยังไม่ขอเปิดเผยออกสื่อว่า หนุ่มผู้นั้นเป็นใครเพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะรู้ตัวแล้วตีตัวออกห่าง ซึ่งเมื่อสาวขวัญพูดถึงหนุ่มคนดังกล่าวก็มีท่าทีเขินเล็กน้อยพร้อมให้สัมภาษณ์ว่า

“เรื่องหัวใจตอนนี้อยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี ขวัญรู้สึกดีกับพี่คนหนึ่งแต่ขวัญไม่ได้เป็นแฟนเขา เราไม่ได้เป็นเจ้าของกันและกัน เราก็คุยกับเขาบ้างตามประสาคนรู้จักกันแต่ไม่รู้ว่าเขารู้สึกดีกับขวัญหรือเปล่า แต่ขวัญรู้สึกดีกับเขามันก็ไม่แปลก ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเขาจะรู้หรือยังว่าหนูชอบเพราะขวัญก็ไม่ได้บอก เขาคงไม่รู้ตัวหรอก เพราะหนูไม่ได้บอกอาชีพหรือตัวอักษรย่อ ตอนนี้เราก็คุยกันบ่อยขึ้น พี่เขาสนิทกับขวัญอยู่แล้วเพราะเขาสอนเราตลอดมีอะไรก็แนะนำเขาเป็นคนนอกวงการ”

“เราเองก็ยังไม่ตั้งประเด็นว่าจะต้องมีแฟนเพราะเราเรียนปริญญาโท และต้องดูแลครอบครัวหนูไม่ได้เอาชีวิตมาคิดแต่ว่าต้องมีคู่ แค่มีคู่คิดมาคอยสอนขวัญก็พอ เราเองก็กลัวว่าเขาจะรู้ตัว(หัวเราะ) ขวัญรู้ว่าอีกคนชอบมีความเป็นส่วนตัวเพราะฉะนั้นต้องให้เกียรติกัน ถ้าเปลี่ยนไปในทางที่ดีหนูก็ไม่กลัวนะ(หัวเราะ) หนูก็ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่มั่นใจอะไรขนาดนั้นก็ธรรมดาๆ ขวัญเคยคิดว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์แต่ตอนนี้ขวัญก็มีความสุขดีอยู่แล้วมีคนเติมเต็มชีวิต กับพี่เขาเราก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ต่างคนต่างทำงานไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดแค่ขวัญรู้สึกดีแค่นั้นเอง”

คุยเรื่องความรักก็หน้าชื่นตาบานดี แต่พอถูกถามเรื่องคดีที่ “อดีตลูกจ้าง” ร้านไอติมไปแจ้งความว่า โดน “แม่ขวัญ” สั่งคนมาทำร้ายร่างกายคืบหน้าอย่างไร ถึงกับเจ้าตัวถึงกับอารมณ์บูด บอกไม่อยากพูดถึงเดี๋ยวอีกฝ่ายดัง
“เรื่องนั้นก็ไม่มีอะไรค่ะปล่อยไป หนูไม่อยากพูดถึงเรื่องนั้นแล้วเพราะได้พูดคราวที่แล้วไม่อยากพูดซ้ำ แต่ก็ไม่รู้หลังจากคราวนั้นที่พูดไปเขาออกมาตอบโต้อะไรหรือเปล่าเพราะหนูไม่ได้สนใจ หนูไม่สนใจอดีต ไม่อยากพูดเดี๋ยวอีกฝ่ายนึงดังไม่มีประโยชน์ค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น