วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“เมย์” โต้แค้นที่ “แพง” เปิดตัวคบกับแฟนเก่าของตนเอง เลยควงผู้ชายโชว์มั่ง

“เมย์ พิชญ์นาฎ” โต้ควงผู้ชายโชว์ เพราะเสียหน้าที่ “แพง พรรณชนิดา” เปิดตัวคบกับแฟนเก่าของตนเอง บอกเลิกกันไปนานแล้วไม่ได้รู้สึกอะไร ส่วนผู้ชายที่ควงไปด้วยชื่อ “เค” คบหากันมา 2 ปีแล้ว แล้วแต่จะคิดว่าเป็นแฟนหรือไม่ บอกที่โอบกอดโชว์สื่อเพราะนักข่าวอยากให้คู่กันซึ่งตนก็เป็นนักแสดงอยู่แล้วทุกคนคงอ

หลังจากที่ “แพง พรรณชนิดา ศรีสำราญ” ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหากับ “ไพร์ส วุฒิศักดิ์” อดีตแฟนเก่าของ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่สมัยคบกันรักๆ เลิกๆ อยู่หลายรอบ ต่อมาไม่นานจู่ๆ เมย์ก็ควงผู้ชายไปร่วมงานแต่ง “เป้ย ปานวาด เหมณี” ซะงั้น เล่นเอางงเพราะปกติไม่อยากจะพูดเรื่องผู้ชาย แต่วันนี้กลับควงมาให้ถ่ายรูป มันก็เลยเป็นประเด็นว่า เมย์รู้สึกเสียหน้าหรือว่าแค้นหรือเปล่าที่แพงเปิดตัวคบหากับแฟนเก่า ก็เลยแก้ลำโดยการควงผู้ชายโชว์ซะเลยแถมยังโอบกอดกันตลอดเวลาอีกต่างหาก

“มันไม่เกี่ยวนะคะที่ไพรส์เขาเปิดตัวว่าคบแพง คือเมย์บอกไปแล้วมันนานมากแล้วไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลยแล้วไม่สนใจอะไรแล้ว เราสนใจกับคนปัจจุบันมากกว่า มันถึงจุดๆ นึงของเราแล้วว่าต้องหาใครสักคน เราเองก็ได้รับดอกไม้ในงานแต่งงานมาเยอะแล้ว อยากแต่งแล้วค่ะมีทุกอย่างแล้วเหลือแต่แฟนนี่แหละค่ะ กับคุณเค(ผู้ชายที่ควงไปงานแต่งเป้ย) ยังไม่ได้เรียกแฟนค่ะดูๆ กันไปก่อนค่ะ เดี๋ยวพัฒนาแล้วบอกอีกทีค่ะ”

“กับเคก็ไม่อยากพูดอะไรเยอะดูกันเอาเองแล้วกัน ใช่ก็ใช่ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ถามว่าเรียกศึกษาดูใจไหม เราก็เปิดโอกาสคุยกันเป็นเพื่อนกันไปก่อน ส่วนที่โอบเอวคือกระโปรงเรายาวเขาก็ช่วยจับให้ เห็นนักข่าวอยากให้เราคู่กันก็เป็นนักแสดงอยู่แล้ว เราก็รู้จักกันมานาน 2 ปีแล้วค่ะ เราเปิดโอกาสให้ทุกคนนะคะเพราะเพื่อนก็แต่งงานกันไปหลายคนแล้วค่ะ"

“เขาก็เป็นคนน่ารักสุภาพดี เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ไม่มีเวลา วันนั้นที่ไปด้วยกันเขาก็คงตกใจสื่อเยอะ เมย์ยังตกใจเลยนี่อะไรกันเยอะแยะ (หัวเราะ) เราเองก็ไม่รู้สึกอะไรที่จะถูกจับตามองเพราะว่าชินแล้ว แต่เราสงสารคนนอกมากกว่าอยากให้ใจเย็นๆ ความแน่นอนคือความไม่แน่นอนค่ะ ใช่ก็ใช่ไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนกัน ขอเวลาดีกว่าช้าแต่ชัวร์ บอกแน่นอนค่ะ ตอบไม่ได้ด้วยว่าเขามาวินหรือเปล่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น