วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“อั้ม” เปล่าฉก “แอมป์” จากอกไฮโซ บอกคบมาเป็นปียังไม่เคยเห็นผู้หญิงของฝ่ายชาย

“อั้ม พัชราภา”โต้ฉก “แอมป์” จากอกไฮโซ บอกคบกันมาเป็นปียังไม่เคยเห็นแอมป์มีเพื่อนสาวคนไหน โอดสงสารผู้ชายที่ต้องตกเป็นข่าวด้วย

หลังจากที่นางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” โพสต์กำลังนั่งทานข้าวกับผู้ชาย โดยเผยให้เห็นแต่แขนขาและนาฬิกาโรเล็กซ์ ส่วนหน้านั้นเจ้าตัวบังไว้ จนกลายเป็นเรื่องราวว่าอั้มมีแฟนคนใหม่แล้ว ด้านอั้มเองก็ออกมายอมรับว่ามีแฟนแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผย ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เจ้าของนาฬิกานั้นน่าจะเป็น “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” นักธุรกิจพันล้าน

ซึ่งถ้าเป็นแอมป์จริงก็คงต้องเคลียร์กันยาว เพราะก่อนนี้มีข่าวว่าแอมป์มีแฟนอยู่แล้วเป็นไฮโซชื่อ “พอลลี่” แต่พอมาเจออั้ม พัชราภา หนุ่มแอมป์ก็เลยเลือกอั้ม และนอกจากแอมป์จะเป็นหนึ่งในหนุ่มผู้ต้องสงสัยคว้าหัวใจอั้มแล้ว ก็ยังมีชื่อของ “ณัฐพล จุฬางกูร” นักธุรกิจหนุ่มที่รวยไม่แพ้แอมป์และมีความสนิทสนมกับอั้ม ก็อาจจะเป็นเจ้าของนาฬิกาโรเล็กซ์เป็นได้ งานนี้อั้มขอเคลียร์เรื่องแย่งแอมป์จากอกพอลลี่ก่อน

“ข่าวลงจากหนังสืออะไรคะ ต้องบอกก่อนว่าคุณแอมป์กับอั้มเป็นเพื่อนกันมาปีกว่าๆ แล้ว รู้จักจากบอย ภาณุศักดิ์ที่เคยมีข่าวกับอั้ม รู้จักกันมาปีกว่าๆ ก็ยังไม่เคยเห็นเพื่อนผู้หญิงคนไหนของคุณแอมป์เลย เพราะฉะนั้นตอบไม่ได้เหมือนกันค่ะว่าจริงหรือเปล่า”

“ถามว่าพอมีข่าวได้คุยกับเขาไหม มันก็ไม่แปลกหรอกค่ะที่มีข่าวกับผู้หญิง ดีใจต่างหากที่ไม่ใช่ตุ๊ด (หัวเราะ) แฮปปี้ดีค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ เรื่องนี้จะมีมูลความจริงหรือเปล่าอันนี้อั้มไม่ทราบค่ะ เพราะว่าคุณแอมป์ก็ต้องมีเพื่อนผู้หญิงของเขาหรือเปล่า อันนี้เราไม่รู้ อั้มเป็นแค่เพื่อนคนนึงเท่านั้นเอง”

“คุณแอมป์คือหนุ่มปริศนาใช่หรือเปล่า คิดไปเองหรือเปล่าค่ะ (ยิ้ม) ต้องขอโทษนะคะ ไม่ได้กรุ้มกริ่มหรืออะไร พอดีหันไปเจอหน้านักข่าวทำหน้าสงสัย ถ้าใช่จริงๆ ก็จะบอกว่าใช่ค่ะ ตอนนี้ยังอีกยาวไกล ดูไปเรื่อยๆ”

ยันหนุ่มนักธุรกิจ “ณัฐพล จุฬางกูร” แค่เพื่อนกันสมัยเรียน
“ส่วนที่มีข่าวกับคุณณัฐพล จุฬางกูร คือคุณณัฐก็เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกันเลย สมัย 10 ปีที่แล้ว เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่ใช่แฟนเก่า ไม่เคยคบกันค่ะ เขามีนาฬิกาโรแล็กซ์เหมือนในรูปหรือเปล่า โอ๊ย(เสียงสูง)ใครๆ ก็มีได้ค่ะ อั้มเห็นใจคุณผู้ชายทุกคนที่ต้องมาเป็นข่าวด้วย อย่าไปขุดคุ้ยอะไรของเขามา ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย และเขาก็ไม่มีโอกาสได้ออกมาตอบโต้”

ส่วนที่ควง “แอมป์ พิธาน” ไปดูคอนเสิร์ต “แอม เสาวลักษณ์” นั้น เจ้าตัวบอกไปกันหลายคน
“เอาเพื่อนไปค่ะ (เห็นบอกว่าพาคุณแอมป์ไปด้วย) อ๋อเพื่อนไปกันเยอะค่ะ ไปกับเพื่อนๆ ประมาณ 9 คนค่ะ เราก็ไปไหนมาไหนบ่อยมาตั้งนานแล้ว เพราะสนิทค่ะ เป็นคนเพื่อนเยอะ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่นะคะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น